Hôm qua tôi nói có sai đâu phải grounded hết
Boeing sẽ thay thế part của TQ sản xuất, dự là mất 4 tháng xong .
Boeing sẽ thay thế part của TQ sản xuất, dự là mất 4 tháng xong .
vụ F15 là do máy bay chiến đấu có hệ thống afterburner nên mới xử lý được chứ gặp dân sự hoặc máy bay nhỏ là tèo rồiCám ơn bác, nhờ vậy mà e biết thêm vụ này. Con 747 Do Thái rụng hết 2 máy giặc lái (cũng Do Thái nốt) vẫn bay được trong tình trạng chỉ còn 2 máy và cạnh trước cánh phải hư hỏng nặng, quay đầu được, chỉ rơi khi cố gắng giảm tốc bung flap cánh phải không được bên lật nghiêng và rơi. E còn biết có con F-15 bị phang mất hết 1 cánh vẫn hạ cánh được an toàn, giặc lái cũng Do Thái nốt ạ.
Con 737 ngày xưa sinh ra ko có tính phương án làm cục máy bự, sau này chế tác đủ kiểu để tăng hiệu suất. Phàm cái gì thiết kế lâu quá rồi sau này cải tiến các kiểu nó vẫn không ngon bằng vẽ lại cái mới.
Attachments
-
41,3 KB Đọc: 1
-
42,8 KB Đọc: 1
A cũng bên Angola ah, qua lâu chưa a? Nhắc tới làm e nhớ thời bên Luanda quá, mới đó đã mười mấy năm dồiYes, hiện tại thì bay SGN/LAD and vice versa với Emirates là best choice, best transit time, best route...
Ah, nếu anh mua vé ở đầu bên kia (bằng đồng Kwanzas) nữa thì là best rate luôn
Hôm qua tôi nói có sai đâu phải grounded hết
Boeing sẽ thay thế part của TQ sản xuất, dự là mất 4 tháng xong .
Su làm hãng sx máy bay àMới vào hảng hỏi tình hình 737
Tất cả đều nói hình như có vấn đề bộ phận từ Trung Quốc, không dám nói ra public .
Part TQ cái củ kiệu, hóng hớt tào lao, tìm scape goat đổ lỗi. Nguyên nhân nghi do MCAS. Hệ thống này advanced và quan trọng, chủ yếu là phần mềm xử lý. Tất cả sensor và thiết bị điện tử đều phải hàng xịn. Có lẽ thuật toán tính độ chúc mũi bị sai gì đó, Boeing lại code không cho pilot override (báo Mỹ đưa) nên mới bị.
Su làm hãng sx máy bay à
Part TQ cái củ kiệu, hóng hớt tào lao, tìm scape goat đổ lỗi. Nguyên nhân nghi do MCAS. Hệ thống này advanced và quan trọng, chủ yếu là phần mềm xử lý. Tất cả sensor và thiết bị điện tử đều phải hàng xịn. Có lẽ thuật toán tính độ chúc mũi bị sai gì đó, Boeing lại code không cho pilot override (báo Mỹ đưa) nên mới bị.
Báo chí bị dắt mũi thôi, đằng sau đó rất lớn về parts từ TQ . Khó nói lắm .
Tôi nói lâu rồi, Mỹ nó muốn share bớt cho TQ & Nga vì lao động tại Mỹ cho nghành này không đủ cung cấp đúng người (mê nghề), nhưng xem ra 2 thằng này không biết chơi đẹp như thằng Nhật .
Ghét tàu quá nên nói vậy thôi. Trong phạmBáo chí bị dắt mũi thôi, đằng sau đó rất lớn về parts từ TQ . Khó nói lắm .
Tôi nói lâu rồi, Mỹ nó muốn share bớt cho TQ & Nga vì lao động tại Mỹ cho nghành này không đủ cung cấp đúng người (mê nghề), nhưng xem ra 2 thằng này không biết chơi đẹp như thằng Nhật .
tru kỹ thuật nên bỏ qua cảm tính !
sao không share cho VN nhỉ!?!?Báo chí bị dắt mũi thôi, đằng sau đó rất lớn về parts từ TQ . Khó nói lắm .
Tôi nói lâu rồi, Mỹ nó muốn share bớt cho TQ & Nga vì lao động tại Mỹ cho nghành này không đủ cung cấp đúng người (mê nghề), nhưng xem ra 2 thằng này không biết chơi đẹp như thằng Nhật .