Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Lại quá rành :)
Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồi
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm
 
Hạng B2
9/5/15
164
4.262
133
Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồi
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm
Cứ update software xong reset lại chạy tốt thì Boeing nên nhờ Microsoft, nó là trùm vụ này, haha, có khi ít bữa cài được Windows cho mbay ko chừng
 
Hạng B2
25/1/19
355
8.671
186
Bọn Mỹ ngu.
Làm gì sai đó
Chúng nên học vịt cứ làm quan lại thì doe có bao giờ sai cả
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.554
113
Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồi
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm

Hay quá!
 
Hạng B2
27/2/19
109
1.460
176
34
Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồi
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm


túm lại là có 3 lý do:

1. tại phần mềm, và pilot mỹ thạo tiếng anh hơn nên ko bị ú ớ như pilot indo và Ethiopia nên ko bị mất mạng sống
2. tại phần cứng, do ko làm KCS tốt, chứ đổi cho tàu gia công kém là đéo dc
3. Lỗi thiết kế



hok biết lý do nào đúng, chờ kết luận

nhưng mình akay thằng Boeing là vụ Indo nó cứ ngâm tôm đợi lâu cứt trâu hóa bùn, h thì lỗ chết sặc tiết nhé con
 
Tập Lái
17/5/13
26
1.067
78
E chắc qua sớm hơn a 2005-2010, về lâu rồi nên 1 số nơi với 1 số từ cũng quên hết :D
Mình thì sống, chiến đấu, lao động bên đó thành 2 giai đoạn 2002-2007 và 2011-2017. Giai đoạn 2005-2010 ở bên đấy là thời kỳ rực rỡ nhất của Angola, chắc nae cũng ấm rồi về lấy vợ hả?:rolleyes:
PS: picole --> kem cây
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.554
113
-------------------
Bọn Nga mới bị bọn Mĩ cấm vận composite. Nếu vậy thì bọn Nga ngố phải dùng composite nội địa, lại phải thử lại kết cấu đủ các kiểu, chắc đến tết Congo mới có sản phẩm thương mại để bán.

Nga có 3 máy bay đang test . 4 đang làm để test nữa .
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Nga có 3 máy bay đang test . 4 đang làm để test nữa .
737 vẫn không xui bằng con Sukhoi SuperJet 100, mới bay đi chào hàng lủi vô núi xong im luôn. Máy bay thương mại Nga giờ tận dụng ngành công nghiệp hàng không Nga, các chuyên gia khí động học hàng đầu... chứ cục máy + hàng điện tử, part linh tinh này nọ chắc nhập suplier phương Tây hết.
 
Hạng B2
9/1/15
447
2.230
93
45
Su chập lại phán bừa
Hardware OK, phần mềm không tính lường hết một số case nên fail. Đó là tại sao 300 cái máy bay có 2 cái rơi

trước nghe anh thần đồng có tham gia làm phần gì cho máy bay đó , hổng lẻ ....thôi không dám nghĩ

Boeing chắc có outsource một số phần cho các công ty software ở VN mà phải hông các bác ?
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.554
113
737 vẫn không xui bằng con Sukhoi SuperJet 100, mới bay đi chào hàng lủi vô núi xong im luôn. Máy bay thương mại Nga giờ tận dụng ngành công nghiệp hàng không Nga, các chuyên gia khí động học hàng đầu... chứ cục máy + hàng điện tử, part linh tinh này nọ chắc nhập suplier phương Tây hết.

Người Nga đủ kiên nhẫn và trì chí để làm máy bay thương mại .

Công nhận làm thứ này đòi hỏi nghiên cứu dài hơi và buộc người ta phải bỏ qua hết nhiều thứ để ngồi cùng nhau nghiên cứu và thử hàng chục năm .