Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồiLại quá rành
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm
Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồiLại quá rành
Cứ update software xong reset lại chạy tốt thì Boeing nên nhờ Microsoft, nó là trùm vụ này, haha, có khi ít bữa cài được Windows cho mbay ko chừngSu chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồi
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm
Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồi
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm
Su chập đi cắt cúp bông đi, riêng vụ máy bay này Su sai rồi
Để mấy tháng nữa có kết luận xem tôi nói đúng không
Theo report, giải pháp Boeing đang đề nghị, tính tới là cập nhật phần mềm
Mình thì sống, chiến đấu, lao động bên đó thành 2 giai đoạn 2002-2007 và 2011-2017. Giai đoạn 2005-2010 ở bên đấy là thời kỳ rực rỡ nhất của Angola, chắc nae cũng ấm rồi về lấy vợ hả?E chắc qua sớm hơn a 2005-2010, về lâu rồi nên 1 số nơi với 1 số từ cũng quên hết
-------------------
Bọn Nga mới bị bọn Mĩ cấm vận composite. Nếu vậy thì bọn Nga ngố phải dùng composite nội địa, lại phải thử lại kết cấu đủ các kiểu, chắc đến tết Congo mới có sản phẩm thương mại để bán.
737 vẫn không xui bằng con Sukhoi SuperJet 100, mới bay đi chào hàng lủi vô núi xong im luôn. Máy bay thương mại Nga giờ tận dụng ngành công nghiệp hàng không Nga, các chuyên gia khí động học hàng đầu... chứ cục máy + hàng điện tử, part linh tinh này nọ chắc nhập suplier phương Tây hết.Nga có 3 máy bay đang test . 4 đang làm để test nữa .
Su chập lại phán bừa
Hardware OK, phần mềm không tính lường hết một số case nên fail. Đó là tại sao 300 cái máy bay có 2 cái rơi
737 vẫn không xui bằng con Sukhoi SuperJet 100, mới bay đi chào hàng lủi vô núi xong im luôn. Máy bay thương mại Nga giờ tận dụng ngành công nghiệp hàng không Nga, các chuyên gia khí động học hàng đầu... chứ cục máy + hàng điện tử, part linh tinh này nọ chắc nhập suplier phương Tây hết.