Phát triển một dòng máy bay thương mại mới là điều không hề dễ dàng, bác Su ở bên xứ Mỹ xác nhận xem có phải bên đó 737 quá phổ biến đến mức giải pháp nâng cấp nó tốt hơn là vẽ ra dòng mới ko, phải có lý do hãng mới cố gắng chế tác con máy bay 50 tuổi mà ko ra dòng mới chứ.Người Nga đủ kiên nhẫn và trì chí để làm máy bay thương mại .
Công nhận làm thứ này đòi hỏi nghiên cứu dài hơi và buộc người ta phải bỏ qua hết nhiều thứ để ngồi cùng nhau nghiên cứu và thử hàng chục năm .
Phát triển một dòng máy bay thương mại mới là điều không hề dễ dàng, bác Su ở bên xứ Mỹ xác nhận xem có phải bên đó 737 quá phổ biến đến mức giải pháp nâng cấp nó tốt hơn là vẽ ra dòng mới ko, phải có lý do hãng mới cố gắng chế tác con máy bay 50 tuổi mà ko ra dòng mới chứ.
Nhu cầu loại máy bay size đó đột ngột tăng, Boeing chỉ còn cách nâng cấp để bắt kịp nhu cầu .
E ko phải dân trong nghề hàng không, một hôm đi máy bay nhìn kỹ cục máy của 737 nó vát bẹp mặt dưới là thấy có gì đó sai sai rồi, tìm hiểu mới biết là ban đầu thân vỏ thiết kế với động cơ đường kính nhỏ, by pass thấp nên hao dầu quá, chuyển qua high by pass thì cánh turbine lớn sẽ cày xuống đất nên mới bố trí cái pylon dảnh lên trên và vát phần dưới động cơ để giải quyết vấn đề đó.Nhu cầu loại máy bay size đó đột ngột tăng, Boeing chỉ còn cách nâng cấp để bắt kịp nhu cầu .
E ko phải dân trong nghề hàng không, một hôm đi máy bay nhìn kỹ cục máy của 737 nó vát bẹp mặt dưới là thấy có gì đó sai sai rồi, tìm hiểu mới biết là ban đầu thân vỏ thiết kế với động cơ đường kính nhỏ, by pass thấp nên hao dầu quá, chuyển qua high by pass thì cánh turbine lớn sẽ cày xuống đất nên mới bố trí cái pylon dảnh lên trên và vát phần dưới động cơ để giải quyết vấn đề đó.
Tôi cũng không phải trong nghề , nhưng nghe bọn kỹ sư rumor
Nghe đồn phần join với cánh làm không đúng nên bị hiện tượng xệ cánh và khi bay phần mềm hiểu sai . Do đó chuyện đi tháo cánh và thay mấy phần là chuyện có thể .
E ko phải dân trong nghề hàng không, một hôm đi máy bay nhìn kỹ cục máy của 737 nó vát bẹp mặt dưới là thấy có gì đó sai sai rồi, tìm hiểu mới biết là ban đầu thân vỏ thiết kế với động cơ đường kính nhỏ, by pass thấp nên hao dầu quá, chuyển qua high by pass thì cánh turbine lớn sẽ cày xuống đất nên mới bố trí cái pylon dảnh lên trên và vát phần dưới động cơ để giải quyết vấn đề đó.
vụ cục máy đó dòng 737 trước (737 NG) cũng dẹt bên dưới như vậy, không sao cả
Phiên bản 737Max này là bản cải tiến nửa vời. Tức là sửa chút ít 737NG thành 737Max. Bởi vì nếu làm hẳn 1 con 737 thế hệ mới hoàn toàn thì tới năm 2025 chưa chắc ra hàng được. Lúc đó A320Neo ăn hết thị trường.E ko phải dân trong nghề hàng không, một hôm đi máy bay nhìn kỹ cục máy của 737 nó vát bẹp mặt dưới là thấy có gì đó sai sai rồi, tìm hiểu mới biết là ban đầu thân vỏ thiết kế với động cơ đường kính nhỏ, by pass thấp nên hao dầu quá, chuyển qua high by pass thì cánh turbine lớn sẽ cày xuống đất nên mới bố trí cái pylon dảnh lên trên và vát phần dưới động cơ để giải quyết vấn đề đó.
Tin vui cho hàng trăm công nhân Việt:
Spirit AeroSystems Wont Change Boeing 737 Max Production Schedule
Wednesday, March 13th, 2019, by KMUW Radio
An emergency order grounding Boeings 737 Max aircraft in the U.S. will not affect the planes production in Wichita. Tom Shine of KMUW Radio in Wichita reports:
Spirit AeroSystems Wont Change Boeing 737 Max Production Schedule
Wednesday, March 13th, 2019, by KMUW Radio
An emergency order grounding Boeings 737 Max aircraft in the U.S. will not affect the planes production in Wichita. Tom Shine of KMUW Radio in Wichita reports:
E ko phải dân trong nghề hàng không, một hôm đi máy bay nhìn kỹ cục máy của 737 nó vát bẹp mặt dưới là thấy có gì đó sai sai rồi, tìm hiểu mới biết là ban đầu thân vỏ thiết kế với động cơ đường kính nhỏ, by pass thấp nên hao dầu quá, chuyển qua high by pass thì cánh turbine lớn sẽ cày xuống đất nên mới bố trí cái pylon dảnh lên trên và vát phần dưới động cơ để giải quyết vấn đề đó.
thì tùy nhà chế tạo
thường e lai là cánh nằm dưới, dưới cánh treo động cơ nhằm giảm ồn, tránh che khuất tầm nhìn cửa sổ khách - càng bánh phởi cao né động cơ cọ đất
sau nài phản lực jet thì dễ
chứ ngày trước xài chong chóng = cao lênh khênh né chong chóng đụng đất
còn đồ e phọt, cargo chở hàng thì cánh nằm trên, động cơ dưới cánh ngang hông mái bai như C-5, C-17, AN-124, C-130... gầm bụng sát đất cho dễ lên xuống hàng họ
riêng ATR72 chở khách lại thiết kế như chở hàng : cánh nằm trên, cửa sổ khách ngó ngay ra cánh quạt động cơ, bụng sát đất
B-52 cũng cánh nằm trên động cơ treo dưới cánh ngang tầm hông