321 của VNA như răng rụng - audio nghe khọt khẹt như khỉ Cần Giờ
sao tâm biết
321 của VNA như răng rụng - audio nghe khọt khẹt như khỉ Cần Giờ
Bên quân sự nếu có tai nạn kiểu này sẽ dừng bay toàn bộ dòng máy bay đến khi biết nguyên nhân tai nạn và khắc phục xong. Bên dân sự mà dừng bay 2k chiếc chắc sập mạng nên lỗi thì lỗi mà bay vẫn bay.
máy bay dân sự coi vậy mà độ an toàn kém hơn quân sự... máy bay vận tãi quân sự cũa Mỹ và Châu âu toàn xài 4 engines như C 130, A400, C 17, C 141, C 5.. trong khi máy bay chỡ khách đa số là 2 engines. Ngay như máy bay tiếp xăng như KC 135: 4 engines, KC 10: 3 enginesBên quân sự nếu có tai nạn kiểu này sẽ dừng bay toàn bộ dòng máy bay đến khi biết nguyên nhân tai nạn và khắc phục xong. Bên dân sự mà dừng bay 2k chiếc chắc sập mạng nên lỗi thì lỗi mà bay vẫn bay.
lén mang dù lên cockpit thôih mấy a pilot bay 737max vưa bay vừa đóng bìm
có 767 dới A330 2 mái mần cây xăng bai : KC-767 - KC-30máy bay dân sự coi vậy mà độ an toàn kém hơn quân sự... máy bay vận tãi quân sự cũa Mỹ và Châu âu toàn xài 4 engines như C 130, A400, C 17, C 141, C 5.. trong khi máy bay chỡ khách đa số là 2 engines. Ngay như máy bay tiếp xăng như KC 135: 4 engines, KC 10: 3 engines
lén mang dù lên cockpit thôi
4 động cơ vì công nghệ ngày xưa chưa tới . 4 cái để cất cánh đường băng ngắn, đường băng xấu cho dễ. Rơi máy bay ngày nay chủ yếu là lỗi phi công, rồi tới phần mềm điều khiển. Phần cơ khí bây giờ hầu như hoàn thiện, có hư thì đã dự phòng cái khác.máy bay dân sự coi vậy mà độ an toàn kém hơn quân sự... máy bay vận tãi quân sự cũa Mỹ và Châu âu toàn xài 4 engines như C 130, A400, C 17, C 141, C 5.. trong khi máy bay chỡ khách đa số là 2 engines. Ngay như máy bay tiếp xăng như KC 135: 4 engines, KC 10: 3 engines
4 động cơ vì công nghệ ngày xưa chưa tới . 4 cái để cất cánh đường băng ngắn, đường băng xấu cho dễ. Rơi máy bay ngày nay chủ yếu là lỗi phi công, rồi tới phần mềm điều khiển. Phần cơ khí bây giờ hầu như hoàn thiện, có hư thì đã dự phòng cái khác.
Ở đây an toàn liên quan đến tác nhân bên ngoài.như B2 củng xài 4 máy.4 động cơ vì công nghệ ngày xưa chưa tới . 4 cái để cất cánh đường băng ngắn, đường băng xấu cho dễ. Rơi máy bay ngày nay chủ yếu là lỗi phi công, rồi tới phần mềm điều khiển. Phần cơ khí bây giờ hầu như hoàn thiện, có hư thì đã dự phòng cái khác.