Cái cục để trên cái dẩn đường la máy dò bắn tốc độ hả anh?View attachment 2262891
Đoạn này gần tới Trà Vân.
View attachment 2262892View attachment 2262893View attachment 2262894View attachment 2262895View attachment 2262896View attachment 2262897View attachment 2262898View attachment 2262899View attachment 2262900View attachment 2262901View attachment 2262902View attachment 2262903
Vận động cho tiêu bớt mỡ thừa đi anh.kkkVài ngày nữa tôi cũng nhẩn nha ra Quảng Bình rồi dong thẳng ra Bắc
Với ảnh, đèo nào cũng là lo xo hết!
Ảnh nói đúng mà Bác, cái đèo qua thuỷ điện Đại Ninh google map nó cũng ghi là đèo lò xo luôn á.
Và đèo trên QL14 giáp ranh Kontum Quảng Nam cũng là lò xo, đi cái lò xo này mới phê.
Tuỳ lúc anh ui. Như trong mấy hình em gửi, là đi một mình ên thôi.
Đi 1 mình chui xuống suối lỡ đâu kẹt ở đó thì lấy ai kéo lên anh
Xe em tran bị đầy đủ hết anh ui: tời, móc, cáp, pulley,... Với lại, phải kiểm tra cẩn thận trước khi bào xuống, hihiĐi 1 mình chui xuống suối lỡ đâu kẹt ở đó thì lấy ai kéo lên anh
Đúng rồi bác ui. Mà nó hên xui lắm. VN mình toàn bắn sau lưng.Cái cục để trên cái dẩn đường la máy dò bắn tốc độ hả anh?
Cái đèo lò xo “chính hiệu“ (là chỗ các cựu chiến binh rớt xuống vực ấy) nguy hiểm ở chỗ nó thoạt nhìn không nguy hiểm. Nó chỉ dốc xuống lài lài nhưng đoạn dốc lại rất dài. Tài xế không quen thường ỷ y, tới cuối dốc mới phát hiện trục trặc thắng. Và ngay cuối dốc mới có đoạn cua gắt. Sau tai nạn của các cựu chiến binh đèo này được mở rộng ra nhiều. Tất cả các đoạn đường thoát hiểm ở đây đều được làm sau tai nạn này nên đỡ nguy hiểm hơn.