LONGcafe nói:Bác cho em ý kiến chân thành nha.??
Bác là chủ xe tải và ôm xe chạy luôn.!??
+ Dòng màu đỏ. xe bác mua còn bảo hành chăng.??
Nếu còn cần gì phải khai cần làm gì.??
Cái mà em chê bác là dân xe tải tự ôm xe thì những việc trục trặc như bác nêu trên.. xử lý nó còn để hơn thay cái lốp bị xì.
Trong thời gian học lấy bằng xe tải, có học thêm chứng chỉ nghề. cái này trường có dạy sơ về sửa chửa nhẹ cho xe gồm:
Hụt, tụt dầu.. trống gió dầu( pan dầu)
Tăng bố thắng.
Kiểm tra bố thắng, kết nước, nước ăc qui, điện còi...
.. ko lẻ bằng lái của bác... !??
Họ còn dạy nếu lượng dầu trong thùng của xe ko đủ để bơm dầu hút lên máy.. thì nên hút ra can nhỏ 5L-10L rồi câu trực tiếp chạy tới cây dầu...
Và khi rút ống ra thì đường ống đã bị trống( bị gió) là phải xả gió hết máy nổ mới ngọt dc.( dòng màu xanh)
Trong khi bác lật cabin lên phát hiện ra bơm tay bị vậy.. mà còn phải gọi thợ tới mà ko tự xử lý thì em bótay.com với bác.
kinh... cái chuyện chính là TH làm cẩu thả lỡ có chuyện tai nạn thì không nói lại nói tới chuyện bác chủ không rành kỹ thuật?
Bác bảo trì ở đâu vậy bác? E cũng bảo trì mấy lần, dù chưa hài lòng lắm nhưng chưa bị nặng như bác, chia buồn cùng bác!
Cục tức nó chèn ngang họng thì làm sao mà chấm với phẩy được chứ. Thông cảm cho bác chủ thôidragonlong76 nói:Bác chủ viết luôn tuồng một phát không xuống hàng, đúng là đọc hoa cả mắt
Sự tắc trách ở đâu cũng có thể có. Xe đưa garage ngoài, chủ xe còn có thể đứng coi, vào hãng thì ngồi phòng chờ. Gặp thợ làm ẩu, không có đốc công, quản đốc giám sát thì may rủi thôi.
lý do bác chủ bức xúc quádragonlong76 nói:Bác chủ viết luôn tuồng một phát không xuống hàng, đúng là đọc hoa cả mắt