Chủ đề tương tự
Nhưng mà khi hỏng thì sẽ hỏng turbo, thay mắc. Bản xăng khí nạp tự nhiên không có turbo, khỏi thay. Máy dầu có xu hướng ì hơn khi depart, không có "dính ghế" như máy xăng.Dầu rẻ, giá bằng 2/3 xăng. Động cơ đầu bền hơn!
Nhưng mà khi hỏng thì sẽ hỏng turbo, thay mắc. Bản xăng khí nạp tự nhiên không có turbo, khỏi thay. Máy dầu có xu hướng ì hơn khi depart, không có "dính ghế" như máy xăng.
Đúng vậy, động cơ dầu mà hư, mần máy lại tốn bộn, mà sau khi làm máy lại thì chạy ko còn ngon nữa.
Động cơ dầu mà bảo dưỡng tốt chạy >500k km mới nhút nhich nó.
Thằng em nó chạy dịch vụ bằng Everest dầu, chạy hơn >500k km thì khói ra, 1 thời gian sau thì làm máy lại mỗi lần thì tốn 25tr. Chạy được 1-2 năm thì khói ra lại!
bác nói chuẩn quáNhưng mà khi hỏng thì sẽ hỏng turbo, thay mắc. Bản xăng khí nạp tự nhiên không có turbo, khỏi thay. Máy dầu có xu hướng ì hơn khi depart, không có "dính ghế" như máy xăng.
Cứ hóng đi mấy bác, còn lâu mới về Việt Nam. Nhà mình không có dầu 10ppm nên không chạy được các em này đâu.
Khi nào Dung Quất sản xuất được diesel 10ppm thì mới có cho dân xài, giờ nhập khẩu về thì Dung Quất phá sản
Khi nào Dung Quất sản xuất được diesel 10ppm thì mới có cho dân xài, giờ nhập khẩu về thì Dung Quất phá sản