Hạng B1
11/2/15
58
51
18
36
Vừa đẹp vừa phí hợp lý, chỉ tội sau này...
 
Hạng B1
25/5/15
63
58
18
41
Đề nghị các bác nghĩ về môi trường. Sẽ thế nào khi Sài Gòn toàn xe máy dầu??
 
9/4/07
85
1
8
Chính xác. Châu âu chuộng máy máy dầu. Việt nam chuộng máy máy xăng.
Nhưng môi trường chắc nó ăn đứt mình.
 
Hạng D
15/11/13
3.941
4.826
113
Châu Âu toàn xe máy dầu, nhỏ như Renault Megane cũng máy dầu. Sài gòn toàn xe máy dầu vẫn sạch hơn toàn xe hai bánh
Để có 1 sự so sánh là hiện nay châu Âu đang áp dụng quy chuẩn dầu Diesel bán ra hàm lượng lưu huỳnh không được vượt quá 10ppm, tương đương 10mg/kg. Ở Việt Nam dầu diesel đang bán ra là DO 0.05s, tức là là 500mg/kg hay 500ppm. Bác tự hiểu kết quả nhé.
Trước đây các xe Mercedes Benz ở Việt Nam có loại dùng động cơ BLUETEC, tuy nhiên các xe này lỗi check engine thường xuyên do dầu quá rởm. Hiện nay Merc Việt Nam không còn bán ra các mẫu bluetec nữa, các động cơ diesel trên Merc Việt Nam giờ toàn bộ là động cơ thườn, không Bluetec.
 
Hạng D
15/11/13
3.941
4.826
113
Cây xăng ở châu Âu bán rất có đạo đức. Tiêu chuẩn là dưới 10ppm nhưng hàm lượng lưu huỳnh đo được ở các cây xăng ở Đức vào năm 2006 dao động từ 3-6 ppm
 
Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Nhưng mà khi hỏng thì sẽ hỏng turbo, thay mắc. Bản xăng khí nạp tự nhiên không có turbo, khỏi thay. Máy dầu có xu hướng ì hơn khi depart, không có "dính ghế" như máy xăng.
Đúng là máy dầu khi cũ thì sửa chữa tốn kém và rắc rối. Nhưng cả giác depa dính ghế thì có nha bác. Nếu đã chạy Ford Focus máy dầu 2.0 thì thấy nó mạnh thế nào.
 
Hạng B1
19/5/16
81
54
18
45
Hồ Chí Minh
vietjet.net
Kết con M6 này lâu rồi, giờ thêm bản máy dầu thì thật sự là thèm nhõ rãi.

Quên mất cái vụ về tới VN cũng hơi bị lâu. Đành ngóng chờ vậy !! Sợ lúc về tới mềnh đổi ý rồi, hehe.