Ý em cũng giống như ý Bác !"hình như là" xe Sedan thì nên dùng động cơ xăng
Về VN thì "cá vàng" chắc luôn.
Xe này thiết kế đẹp, chỉ ghét nội thất chỉ có 1 màu đen sì. Không hiểu sao mình không nuốt trôi được nội thất màu đen.
Xe này thiết kế đẹp, chỉ ghét nội thất chỉ có 1 màu đen sì. Không hiểu sao mình không nuốt trôi được nội thất màu đen.
Nhưng mà khi hỏng thì sẽ hỏng turbo, thay mắc. Bản xăng khí nạp tự nhiên không có turbo, khỏi thay. Máy dầu có xu hướng ì hơn khi depart, không có "dính ghế" như máy xăng.
Máy dầu hiện tại cũng khá ok rồi đó bác, ép chân ga cũng dính ghế chứ chẳng chơi đâu. M6 và CX-5 em thấy thông số mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại vòng tua 2.000 rpm, nếu turbo làm giảm độ trễ chân ga đáng kể thì đạp cũng dính ghế. Lên cao tốc lạng quạng lum máy xăng như con luôn.
Đề nghị các bác nghĩ về môi trường. Sẽ thế nào khi Sài Gòn toàn xe máy dầu??
bác cứ lo bò trắng răng thế, xe tải nó chạy ầm ầm từ năm này qua năm khác, lượng khí thải ra hơn xe con biết bao nhiêu lần bác không lo. Muốn sạch hả dẹp hết xe bus đi, dẹp hết xe khách 16 - 30 - 50 chỗ luôn bao sạch.
Cứ hóng đi mấy bác, còn lâu mới về Việt Nam. Nhà mình không có dầu 10ppm nên không chạy được các em này đâu.
Khi nào Dung Quất sản xuất được diesel 10ppm thì mới có cho dân xài, giờ nhập khẩu về thì Dung Quất phá sản
Hehe, thật thú vị, cám ơn Bác cho thêm thông tin đáng giá nầy. TKs