Thà dậy đi Ai như mấy anh oppa Hàn huynh đài... Mỗi năm đổi một kiểu nó ra mẫu mới nhìn mẫu cũ nó bỏ thành như xe cổ bị ra rìana ná nhau hết, ra đường đố ai biết nó cx mấy
xe hàn mấy năm sau không biết kiếm đồ thay thế nào, thay mẫu riết 1 năm thay all new luônThà dậy đi Ai như mấy anh oppa Hàn huynh đài... Mỗi năm đổi một kiểu nó ra mẫu mới nhìn mẫu cũ nó bỏ thành như xe cổ bị ra rìa
dàn lạnh của cx8 rất mạnh, kính thưa với Mitshu, mình thì nói anh tài ra xe trước 5 phút bật Max quạt, lúc lên xe thì đủ lạnh để di chuyển, kiếm chiếc xe hoàn hảo đến khi nào cho cóTệ nhất của CX-8 là không có cửa gió hàng 3
Lúc đó hàng 1 và 2 chắc run người.dàn lạnh của cx8 rất mạnh, kính thưa với Mitshu, mình thì nói anh tài ra xe trước 5 phút bật Max quạt, lúc lên xe thì đủ lạnh để di chuyển, kiếm chiếc xe hoàn hảo đến khi nào cho có
Ngoài nhược điểm đó ra thì CX-8 là chiếc xe tuyệt vời để đi phố và đường trường, không tính offroad.
Nhân tiện, mình lên đời cần bán CX-8 đây. Hihi
Đây là điểm đặc biệt nhất so với san, sò mà THACO muốn nhấn mạnhTệ nhất của CX-8 là không có cửa gió hàng 3
anh Thaco làm 2 cái cửa gió bé tí dưới ghế hàng 2. Sáng kiến vĩ đại!Đây là điểm đặc biệt nhất so với san, sò mà THACO muốn nhấn mạnh
Thiết kế này chỉ phù hợp với xe cở vừa như CX5, mang áp cho CX8 nhìn như con chuột cống xấu vãi
Chỉnh sửa cuối:
Anh Hải chịu lắp động cơ dầu 2.2 hay xămg turbo 2.5 là ổn. Máy 2.5 tự nhiên cõng cái xác nặng + full tải hơi yếu.dàn lạnh của cx8 rất mạnh, kính thưa với Mitshu, mình thì nói anh tài ra xe trước 5 phút bật Max quạt, lúc lên xe thì đủ lạnh để di chuyển, kiếm chiếc xe hoàn hảo đến khi nào cho có