chính xác là vậy anh, đúng kiểu bản L của các hãng hay thấy ở thị trường chinaCX-8 vậy là kiểu CX-5L nhỉ
Bề ngang giống hệt nhau thì chắc dùng chung chassis rồi
chính xác là vậy anh, đúng kiểu bản L của các hãng hay thấy ở thị trường chinaCX-8 vậy là kiểu CX-5L nhỉ
Thế thì chuẩn mẹ rồi bác Trung ơi đây là CX-5L.chính xác là vậy anh, đúng kiểu bản L của các hãng hay thấy ở thị trường china
Bề ngang giống hệt nhau thì chắc dùng chung chassis rồi
View attachment 2822366
Giá mà dc lái con RX350L, kỳ cỡ nào em cũng "cam lòng" anhThế thì chuẩn mẹ rồi bác Trung ơi đây là CX-5L.
Đời em sợ nhất mấy xe L. Vì em cũng là thằng lái như bác ko phải thằng ngồi.
Xe L dù ko nặng hơn xe chuẩn bao nhiêu, nhưng lái ra nó cứ kỳ kỳ thế nào ấy bác
Anh lái bao giờ chưa?Anh Hải chịu lắp động cơ dầu 2.2 hay xămg turbo 2.5 là ổn. Máy 2.5 tự nhiên cõng cái xác nặng + full tải hơi yếu.
Sorento và Carnival lại đánh phá thị trường rồi.quên cx8 đi mấy anh, ra mắt Sorento hybrid rồi, tận 270 mã lực
CX9 ở US đó anh. Châu Á thì CX8 (bề ngang hẹp hơn).Bề ngang kéo ra 1m9 nữa là hết bài luôn
CX-9 về VN mình gom lúa lấy ngay.CX9 ở US đó anh. Châu Á thì CX8 (bề ngang hẹp hơn).
Lái rồi anh. Còn anh muốn vượt là vượt bữa nào anh với mình ra cao tốc thử xem con cx8 của anh vượt được con m6 cùng máy 2.5 của mình đi.Anh lái bao giờ chưa?
Nhà mình chạy dc 3 năm rồi. Full tải 7 người đi Dalat thấy ổn. Cao tốc muốn vượt là vượt. Lên đèo rất ok
Thấy bác khen Mazda cx8 mà lại đăng bán sớm vậy ạ :vAnh lái bao giờ chưa?
Nhà mình chạy dc 3 năm rồi. Full tải 7 người đi Dalat thấy ổn. Cao tốc muốn vượt là vượt. Lên đèo rất ok