9/7/20
886
1.262
93
28
CX8 là phiên bản hoàn thiện và dập tắt được mọi lời chê ở CX5:

- ghế hàng 2 chật/ dốc đứng: CX8 thì siêu rộng, hàng 2 tiến lùi được, ngả ngớn chỉ thiếu nước nằm ngửa.
- hàng sau ngồi bồng bềnh lắc ngang: CX8 trục cơ sở dài, vô hình chung làm tăng rộng diện tích mặt chân đế, chỉ thấy êm ái đâu thấy chòng lắc đâu
- Cùng ý trên, trục cơ sở lớn của CX8 mang tới cảm giác vận hành tốt, bám đường, nhất là những lúc vào cua, đây mới là sự khác biệt cực rõ ở cảm giác lái giữa CX8 đàn anh CX5
- ồn ào: CX8 có kính khoang lái 2 lớp, cộng thêm thể tích khoang lớn làm tăng khả năng tiêu âm (độ ồn của santafe/ cx8/ sorento gần như ko có mấy khác biệt)

ngoài ra còn hơn được hàng ghế 3 rộng nhất phân khúc, rộng hơn cả Everest, dùng hàng ngày lẫn chống cháy đều ko có gì chê, kèm theo ngoại hình hài hoà hơn hẳn

chừng ấy tiền chênh âu cũng là hợp lý
Nhưng ế nhất phân khúc và bán bằng số lẻ của everest hoặc crv
Quý học giả có thể lý giải đc ko ạ? Hay do mn đều bị ngoo?
 
Hạng D
13/3/15
1.359
35.137
113
Ờ! Toàn nghe nói, chớ mí a chạy đc nhiu mờ chê ỏng chê eo?
View attachment 3237254
Hóng sự phản biện đanh thép từ a Ca Pát si ông ?!??? :D :p
Chuẩn Bác, eCVT của Lexus là một thứ khác hẳn, CVT dây đai là loại rẻ tiền, phù hợp xe nhỏ mô men xoắn bé và đi phố... Túm lại CVT nó dành cho dòng xe hạng thấp. Nhưng cái khốn nạn nhất của CVT khi chạy trên 10 vạn là éo biết lúc nào nó đứt cáp, đặc biệt những dòng CRV, HRV... của Honda thì giá thay hộp số cũng vài trăm. Cơ bản tiền ai người đó tiêu, hồn ai người đó giữ thôi :)
 
WD confirmed
Hạng B2
17/9/08
497
1.749
113
Nhưng ế nhất phân khúc và bán bằng số lẻ của everest hoặc crv
Quý học giả có thể lý giải đc ko ạ? Hay do mn đều bị ngoo?
Nhìn ngoài đường người ko chuyên sẽ thấy cx8 như cx5, cứ nghĩ là cx5, ko hề bít là cx8. Còn vừa hỏi mua xe gì 7c, kêu mazda thì sẽ bị câu đầu là máy nó yếu xìu hà, chạy không nổi.
 
Hạng B1
25/7/22
83
85
18
33
Nhưng ế nhất phân khúc và bán bằng số lẻ của everest hoặc crv
Quý học giả có thể lý giải đc ko ạ? Hay do mn đều bị ngoo?
sao lại vơ everest và crv vào đây,
Everest thì cùng phân khúc với Toy Fortuner, Mit Pajero sport, Isuzu MUX: SUV 7 chỗ cỡ trung, khung gầm rời.

CRV cùng phân khúc CUV cỡ C chứ.

CX8 cùng phân khúc với Santafe, Sorento, Peugeot 5008.
Trong phân khúc này thì nó bán thua Santafe thôi.

ngoài ra bán chạy hay không chạy còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác.
ở trên tôi chỉ so sánh giữa CX8 và CX5 mà.

nói như bác thì những con xe ế là những xe kém chất lượng hay ntn?
 
Hạng D
13/3/15
1.359
35.137
113
sao lại vơ everest và crv vào đây,
Everest thì cùng phân khúc với Toy Fortuner, Mit Pajero sport, Isuzu MUX: SUV 7 chỗ cỡ trung, khung gầm rời.

CRV cùng phân khúc CUV cỡ C chứ.

CX8 cùng phân khúc với Santafe, Sorento, Peugeot 5008.
Trong phân khúc na
Chuận , vơ vào thì rớt top thì seo !??!!



Chỉ có xứ vịt mới bày đặt ra vụ chia khung gầm rời với khung gầm liền, rồi SUV đít thực với CUV, bọn Âu Mẽo thì không, tất cả bọn gầm cao đa dụng bất kể Unibody hay Body on Frame đều là SUV, chỉ chia theo kích thước, Compact SUV, Midsize SUV, Large SUV , Full Size SUV.
 
Hạng D
13/3/15
1.359
35.137
113
Đúng òi anh. Dài hơn để lắp thêm 2 chổ ngồi (30cm).

Chứ chiều dài như nhau mà vẫn cố lắp thêm, gọi là 5+2 giá cao hơn 200tr ai mà mua. :D
A đừng chê, CRV lúc nào có doanh số cao hơn CX8 dù chỉ là 5+2 giả cầy !??! :p :D
 
Hạng D
2/10/14
1.284
1.520
113
Máy 2.5 6AT 188hp bác còn chê yếu thì bác chắc chạy poshche rồi, máy 2.5 đi phố khoảng 11l thì bác kiếm được con nào ăn ít hơn nó ko?
"Theo nhiều người dùng, với bản dẫn động 4 bánh AWD, nếu chạy ở trong phố, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe sẽ khoảng trên 14L/100km, còn ra đường trường sẽ ít hơn, khoảng 9,8L/100km."
Không như là công bố đâu
 
  • Like
Reactions: Tony Stark