Nhưng ế nhất phân khúc và bán bằng số lẻ của everest hoặc crvCX8 là phiên bản hoàn thiện và dập tắt được mọi lời chê ở CX5:
- ghế hàng 2 chật/ dốc đứng: CX8 thì siêu rộng, hàng 2 tiến lùi được, ngả ngớn chỉ thiếu nước nằm ngửa.
- hàng sau ngồi bồng bềnh lắc ngang: CX8 trục cơ sở dài, vô hình chung làm tăng rộng diện tích mặt chân đế, chỉ thấy êm ái đâu thấy chòng lắc đâu
- Cùng ý trên, trục cơ sở lớn của CX8 mang tới cảm giác vận hành tốt, bám đường, nhất là những lúc vào cua, đây mới là sự khác biệt cực rõ ở cảm giác lái giữa CX8 đàn anh CX5
- ồn ào: CX8 có kính khoang lái 2 lớp, cộng thêm thể tích khoang lớn làm tăng khả năng tiêu âm (độ ồn của santafe/ cx8/ sorento gần như ko có mấy khác biệt)
ngoài ra còn hơn được hàng ghế 3 rộng nhất phân khúc, rộng hơn cả Everest, dùng hàng ngày lẫn chống cháy đều ko có gì chê, kèm theo ngoại hình hài hoà hơn hẳn
chừng ấy tiền chênh âu cũng là hợp lý
Quý học giả có thể lý giải đc ko ạ? Hay do mn đều bị ngoo?