Có đệm, lót lưng quạt gió đó Bác. 1 2 triệu.sưởi ghế - vậy có mát ghế k? cái mát ghế thì cần lắm
Đang bán tốt ở việt nam, tại sao ngưng?CX8 này nước ngoài đã bỏ mẫu rồi mà THACO vẫn ra mắt bản facelift à ^^
thầy của kỹ sư có khácEm mới sắm cây quạt usb 150K trên shopee anh ạ. Ngon choét!
Xe kiểu dáng mới thì phải chấp nhận giá cao.Thay vi bỏ 1 tỷ cho cx8 7 chỗ, có con nào ngon hơn 7 chỗ cùng tầm kg các bác
Tất cả các xe hiện nay đều Euro 5 nên tiêu tốn như nhau.xe to thì tiêu to.máy yếu, hao xăng, kiểu dáng nhàm chán
Bác muốn tiết kiệm thì tìm xe nhỏ ấy.
Thẩm mỹ kém.Nếu cải tiến đưa cửa gió lên trên trần, thì hiệu quả làm lạnh tốt hơn có các ống đưa gió ra dưới sàn (ống gió đưa ra dưới sàn xe hàng 2, trước đây mình thấy ở xe Captiva revv, hiệu quả làm lạnh không cao)
Kể ra bản này mà bê option như bản Úc thì e cũng ko cần đợi =)) - mát ghế, taplo full lcd, màn hình giải trí 10".Còn lâu tồn kho linh kiện lớn lắm. Bởi vậy thánh ala ko đạp giá xuống với lại sợ cx5 chết ngắc nên ảnh neo ở giá đó nên bác cứ tà tà mà đợi
Mazda có mấy thứ này rất bảo thủ thậm chí rất vớ vẩn, mấy cái nâng cấp này chỉ thay linh kiện là xong.Kể ra bản này mà bê option như bản Úc thì e cũng ko cần đợi =)) - mát ghế, taplo full lcd, màn hình giải trí 10".
Ngày xưa gia đình , ngay cả công ty văn phòng chạy 10k km là nhiều. 10 năm hư 3 4 block? Vậy 30 35k km là hư 1 cái block?Mình dùng Mazda mấy năm nay, cơ bản là bền, không lỗi vặt, bảo dưỡng rẻ, xứng đáng từng đồng bỏ ra. Nếu có nâng cấp xe loanh quanh hơn 1 tỷ mình vẫn sẽ chọn Mazda CX8.
Xưa chạy con xe Hàn hơn 10 năm hỏng 3-4 lốc điều hoà, điều hoà yếu lạnh không sâu, hỏng vặt vô đối và khó chịu về bảo trì bảo dưỡng vô cùng. Từ khi chuyển sang Mazda thấy sướng hơn hẳn, xe ổn định, nội thất đẹp mọi thứ đủ option đủ dùng và hữu ích thực sự. Mình là người tối giản, thích thực chất nên hình mấy con xe màu mè hoa lá cành nhưng lắp toàn đồ option dởm dít là không chơi.
CX5 của mình tầm tiền hợp lý so trong phân khúc nhưng có 10 loa Bose, HUD, treo đa điểm, máy 2.0, đặc biệt là hộp số có cấp, ghét nhất là mấy con CVT của nợ, đi đạp mạnh ga kiểu mình chắc vài bữa đứt mịa nó dây đai, chạy chán như con gián.
40k km thay lốc đầu tiên, hãng báo giá 12 triệu năm 2010. Tổng số km lúc đổi xe là 120k km. Xe đi gia đình nhé.Ngày xưa gia đình , ngay cả công ty văn phòng chạy 10k km là nhiều. 10 năm hư 3 4 block? Vậy 30 35k km là hư 1 cái block?