Máy 2.5 6AT 188hp bác còn chê yếu thì bác chắc chạy poshche rồi, máy 2.5 đi phố khoảng 11l thì bác kiếm được con nào ăn ít hơn nó ko?máy yếu, hao xăng, kiểu dáng nhàm chán
Do ko biết chỉnh ở hàng 2 thôi bác, điều hòa 3 vùng độc lập mà.Cho e hỏi ko phải chứ có cửa gió hàng 3 chưa ạ, đợt bị nhét ngồi hàng cuối nóng ướt cả lưng
Em chạy cx8 từ 2019 tới giờ thấy khá ổn chỉ chán Thaco cái khoản sấy ghế và i-stop ko chịt cắt phứt đi thay bằng mát ghế nữa là ngon.
@lethangmy @porche911gt3 @badape với thiết kế Phông Kách KODO (người đời người ta gọi là Đéo Đổi) thì việc tăng giá này giúp anh @badape cười khì khì, tự dưng xe mình mua 1ty2, giờ bán lại 1ty225, hố hố , vô 1 khúc ....míaAnh khỉ thật sáng suốt khi mua Mazda. Bao demode chục năm nữa @porche911gt3 @heorung52 nhỉ
Em nghĩ cx80 sẽ ko bán ở vn vì giá sẽ cao hơn rất nhiều.CX80 sắp bán rồi mà CX8 vẫn nâng cấp nhỉ.
Máy 2.5 này gắn lên CX5 thì ngon, mạnh, mượt, lên CX8 thì chỉ vừa đủ xài thôi, không có dư !!??Máy 2.5 6AT 188hp bác còn chê yếu thì bác chắc chạy poshche rồi, máy 2.5 đi phố khoảng 11l thì bác kiếm được con nào ăn ít hơn nó ko?
Muốn mạnh thì phải gắn động cơ 2.5Turbo như SF Calligraphy hoặc 6inline 3.3 như CX-xx Series.
Chỉnh sửa cuối:
CX5 mới bán chạy, CX8 ì ạch lắm.Chê thì vẫn chê , bán chạy trong top thì vẫn ngồi trong đó. Quan trọng là cái giá dễ thở
thì đó. Tạo tâm lý CX5 sắp ngưng bánCX5 mới bán chạy, CX8 ì ạch lắm.
Chắc mấy chiếc xe điện.Máy 2.5 6AT 188hp bác còn chê yếu thì bác chắc chạy poshche rồi, máy 2.5 đi phố khoảng 11l thì bác kiếm được con nào ăn ít hơn nó ko?