Anh chạy CX8 ở cao tốc khoảng bao nhiêu lít/100km, nếu có thống kê thì chia sẻ để anh em có thêm thông tin (ở các tình huống: các dãi tốc độ 80, 100, 120km/h, và các tình huống tải trọng)Máy 2.5 6AT 188hp bác còn chê yếu thì bác chắc chạy poshche rồi, máy 2.5 đi phố khoảng 11l thì bác kiếm được con nào ăn ít hơn nó ko?
Hàng 3 có cửa gió dưới chân, xe mình chỉ để nhiệt độ 25 độ không thì lạnh sụn vòi, cửa gió sau hàng 2 mọi người toàn tắt vì lạnh. CX8 bản cũ có cửa gió hàng 3 dưới chân không rõ bản mới có cải tiến không. Mình đi nhiều xe chưa bao giờ thấy Mazda kêu nóng, toàn phải tăng nhiệt độ điều hoà.3 vùng độc lập chỉ cho 2 hàng ghế 1,2. Hàng 1 tài+phụ: 2 vùng. Hàng 2: 1. Tổng là 3.
Hàng 3 không có cửa gió thì không liên quan đến 3 vùng độc lập
Đúng rồi bác do cx8 nặng hơn cx5 gần 300kg, cx8 chạy ko bốc và thể thao như cx5 được. Em chân bé nên thấy nó đủ rồi chứ lên con EX của anh trai gần 300HP chạy khiếp vãiMáy 2.5 này gắn lên CX5 thì ngon, mạnh, mượt, lên CX8 thì chỉ vừa đủ xài thôi, không có dư !!??
Muốn mạnh thì phải gắn động cơ 2.5Turbo như SF Calligraphy hoặc 6inline 3.3 như CX-xx Series.
View attachment 3237107
Hàng 3 cửa gió ở gầm ghế hàng 2, phải biết set ở hàng 2 ( bật 22 độ, gió mạnh nhất, chế độ gió trên dưới là hàng 3 mát bình thường) rất nhiều người ko biết set rồi nói hàng 3 nóng.3 vùng độc lập chỉ cho 2 hàng ghế 1,2. Hàng 1 tài+phụ: 2 vùng. Hàng 2: 1. Tổng là 3.
Hàng 3 không có cửa gió thì không liên quan đến 3 vùng độc lập
CX8 trên hẳn CX5 1 cấp, chạy đầm hơn, cách âm ok hơn. Nếu xét điều kiện chạy ở VN máy 2.5 là quá đủ chạy máy lớn đi phố rất mệt và dễ gây tai nạn, lỡ chân đạp 1 phát là toang.Đúng rồi bác do cx8 nặng hơn cx5 gần 300kg, cx8 chạy ko bốc và thể thao như cx5 được. Em chân bé nên thấy nó đủ rồi chứ lên con EX của anh trai gần 300HP chạy khiếp vãi
Nếu cải tiến đưa cửa gió lên trên trần, thì hiệu quả làm lạnh tốt hơn có các ống đưa gió ra dưới sàn (ống gió đưa ra dưới sàn xe hàng 2, trước đây mình thấy ở xe Captiva revv, hiệu quả làm lạnh không cao)Hàng 3 có cửa gió dưới chân, xe mình chỉ để nhiệt độ 25 độ không thì lạnh sụn vòi, cửa gió sau hàng 2 mọi người toàn tắt vì lạnh. CX8 bản cũ có cửa gió hàng 3 dưới chân không rõ bản mới có cải tiến không. Mình đi nhiều xe chưa bao giờ thấy Mazda kêu nóng, toàn phải tăng nhiệt độ điều hoà.
Mazda thiết kế đúng ngu, gặp ông nào thúi chân bỏ giày ra cái chắc thở oxi hết cả xeHàng 3 cửa gió ở gầm ghế hàng 2, phải biết set ở hàng 2 ( bật 22 độ, gió mạnh nhất, chế độ gió trên dưới là hàng 3 mát bình thường) rất nhiều người ko biết set rồi nói hàng 3 nóng.
Anh khỉ thật sáng suốt khi mua Mazda. Bao demode chục năm nữa @porche911gt3 @heorung52 nhỉ
A khỉ mà lị, đi mây về gió lại type chung tình con Mi-rai 10 năm ảnh còn chung thuỷ tới h là e oánh dzá cao ảnh lắm nhoen.@lethangmy @porche911gt3 @badape với thiết kế Phông Kách KODO (người đời người ta gọi là Đéo Đổi) thì việc tăng giá này giúp anh @badape cười khì khì, tự dưng xe mình mua 1ty2, giờ bán lại 1ty225, hố hố , vô 1 khúc ....mía
Vậy hàng 3 chia gió từ hàng 2 (set ở hàng 2, 22 độ...chế độ gió trên dưới)Hàng 3 cửa gió ở gầm ghế hàng 2, phải biết set ở hàng 2 ( bật 22 độ, gió mạnh nhất, chế độ gió trên dưới là hàng 3 mát bình thường) rất nhiều người ko biết set rồi nói hàng 3 nóng.