Để cho anh nhớ lần sau có mua xe thì cứ bản cao nhất mà phang.Sao cứ xác muối vào nổi đau Awd là sao?
Chỉ vì mấy chục chai, mà bây giờ hàng ngày ra đường, nhìn chữ AWD sau đít xe của ai đó, anh lại phải hát bài...Ước gì.
Gầm cao ngồi sóc. Những lồi lõm của mặt đường sẽ được xe gầm cao khuyếch đại lên nhiều lần so với sedanra quốc lộ, sedan nhìn qua cửa sổ hông ko thấy hết bánh xe container ,
đua trên quốc lộ, sedan nhìn bé như con chuột chũi chạy giữa đám mèo
gầm cao mới triệt tiêu bớt dao động chứ, gầm thấp dao động va vấp là ăn liền ngay tức thì, ảnh hưởng ntn thì phải coi hệ thống nhún nữa.Gầm cao ngồi sóc. Những lồi lõm của mặt đường sẽ được xe gầm cao khuyếch đại lên nhiều lần so với sedan
mặt khác, gầm càng thấp càng ồn, trừ phi xe có hệ thống nhún rất tốt và lốp mập, mềm.
camry VN rất khôn, ko xài lốp mỏng, mà mâm nhỏ, lốp mập, nhưng vẫn bị ồn gầm.
xe gầm cao thì khoảng cách mặt đường lớn sẽ giảm đc ồn vọng từ mặt đường (nói cho bọn CUV, SUV có mâm ko to, bánh mập như phò thu nợ), riêng bọn cx các kiểu thì ham mâm to, lốp mỏng mà lốp cứng thì thua, rất ồn.
chắc ảnh cũng mon men zô đọc mà a Huy Vũ chốt câu cuối đau dái quá nên nhỏ bãi nước bọt và đi zồiAnh Chuột đâu òi anh? Sao em hông thấy ảnh đâu nữa
Gầm cao mà xóc là xe đời Tống zồi, gầm cao unibody thời nay, đi cao tốc êm không khác gì sedan, còn đi đường xấu thì ngon hơn hẳn sedan !??!? sedan chỉ có chút ưu thế khi đi đèo quanh co, nhưng chỉ có điên mới ôm cua đèo với vận tốc 80km/h.Gầm cao ngồi sóc. Những lồi lõm của mặt đường sẽ được xe gầm cao khuyếch đại lên nhiều lần so với sedan
Chỉnh sửa cuối:
trước kia đi xe gầm cao, thiên hạ hơi ngại vì vài lý do:
-ko sang bằng sedan
-ko an toàn như sedan, dễ lật
-cứng, ồn hơn sedan
nhưng bây giờ là thời của xe gầm cao vì mấy điểm trên gần như fixed trên xe gầm cao,
gầm cao bây giờ thiết kế đẹp, nhìn bảnh ko kém gì sedan.
các trang bị an toàn tương đương sedan hoặc hơn.
-ko sang bằng sedan
-ko an toàn như sedan, dễ lật
-cứng, ồn hơn sedan
nhưng bây giờ là thời của xe gầm cao vì mấy điểm trên gần như fixed trên xe gầm cao,
gầm cao bây giờ thiết kế đẹp, nhìn bảnh ko kém gì sedan.
các trang bị an toàn tương đương sedan hoặc hơn.
Chuẩn rồi. Giờ ai đi sedan nữa.trước kia đi xe gầm cao, thiên hạ hơi ngại vì vài lý do:
-ko sang bằng sedan
-ko an toàn như sedan, dễ lật
-cứng, ồn hơn sedan
nhưng bây giờ là thời của xe gầm cao vì mấy điểm trên gần như fixed trên xe gầm cao,
gầm cao bây giờ thiết kế đẹp, nhìn bảnh ko kém gì sedan.
các trang bị an toàn tương đương sedan hoặc hơn.
Doanh số sedan đã tụt giảm, trong khi bán tải, cuv/suv tăng quá trời.
Góc quan sát rộng hơn, chạy đêm đỡ bị chói xe ngược chiều hơn. Đi đường đỡ rón rén hơn. Qua các ổ gà ổ voi lướt qua nhẹ nhàng.
Nhất là có awd về quê thì cứ phà phà.
Chuẩn rồi. Giờ ai đi sedan nữa.
Doanh số sedan đã tụt giảm, trong khi bán tải, cuv/suv tăng quá trời.
Góc quan sát rộng hơn, chạy đêm đỡ bị chói xe ngược chiều hơn. Đi đường đỡ rón rén hơn. Qua các ổ gà ổ voi lướt qua nhẹ nhàng.
Nhất là có awd về quê thì cứ phà phà.
Sao cứ xác muối vào nổi đau Awd là sao?
Mấy anh diễn biến kinh thật. Có mỗi tấm hình cũng không post nỗi thì cờm cái gì. Ngay Chuột Tiến mua xe còn không che cái bảng số.chắc ảnh cũng mon men zô đọc mà a Huy Vũ chốt câu cuối đau dái quá nên nhỏ bãi nước bọt và đi zồi
cũng đúng hè, chả thấy cái hình cận cảnhMấy anh diễn biến kinh thật. Có mỗi tấm hình cũng không post nỗi thì cờm cái gì. Ngay Chuột Tiến mua xe còn không che cái bảng số.