Bác cộng thêm 10% nữa là giá lăn bánh nhéBác có lộn với M2 không đó. M3 mà 630, rẻ ngang Cerato.
- Tags
- bảng giá
Nhìn bảng giá mới thì có quá nhiểu điều để suy ngẫm: 1.ai chuẩn bị mua xe thì được lợi hơn người mua trước. 2. Có thể nhiều bạn nghĩ thaco giảm thì các hãng khác sẽ giảm theo. 3. Những người đã mua xe trước thì sẽ ôm thêm cục tức, vì bây giờ giá trị của xe mình mất nhiều quá. Chiến lược công ty không dám bàn, nhưng giảm kiểu này có thể mang lại tác dụng ngược: khách hàng mới sẽ nghĩ mai mốt xe mình mua cũng mất giá như người trước, còn khách hàng cũ có đổi xe thì không thèm thaco vì giá trị bán lại rớt thê thảm. Ai đi xe vài năm cũng muốn nâng cấp, nên chọn xe nào giữ giá càng nhiều càng tốt, mà giá xe mới thaco giảm như vậy thì giá xe cũ giảm thế nào hiểu rồi.
M3 SD giá trước thuế 630tr theo chia sẻ trên diễn đàn630 là gì bác?
Bác nói thế là sai rồi:Nhìn bảng giá mới thì có quá nhiểu điều để suy ngẫm: 1.ai chuẩn bị mua xe thì được lợi hơn người mua trước. 2. Có thể nhiều bạn nghĩ thaco giảm thì các hãng khác sẽ giảm theo. 3. Những người đã mua xe trước thì sẽ ôm thêm cục tức, vì bây giờ giá trị của xe mình mất nhiều quá. Chiến lược công ty không dám bàn, nhưng giảm kiểu này có thể mang lại tác dụng ngược: khách hàng mới sẽ nghĩ mai mốt xe mình mua cũng mất giá như người trước, còn khách hàng cũ có đổi xe thì không thèm thaco vì giá trị bán lại rớt thê thảm. Ai đi xe vài năm cũng muốn nâng cấp, nên chọn xe nào giữ giá càng nhiều càng tốt, mà giá xe mới thaco giảm như vậy thì giá xe cũ giảm thế nào hiểu rồi.
1 giảm giá là do hãng có kế hoạch trước nó cũng phù hợp với lộ trình giảm thuế, có điều là hãng không nói trước là lúc nào giảm, nếu biết trước thì khách chỉ chờ lúc giảm mới xúc à?
2 Giảm giá là một chiến lược trong kinh doanh, ở VN mình chưa có khái niệm bán phá giá, hay chống bán phá giá nên khi khách hàng thấy hàng ngon, bổ, hạt dẻ là họ xúc thôi điều đó có lợi cho cả đôi bên
3 Những người mua trước sao phải ôm cục tức nhỉ, vì họ vẫn nghĩ là mua con xe đi chán bán đi vẫn lời ư? Tư duy đó giờ ko đúng ( ít nhất là với dòng xe bình dân) hãng nào cũng thế mà thôi, vì thế mình có tiền mình cứ phục vụ bản thân thôi, xe đi hỏng thì thay, thì đồng nát, muốn đỡ mất giá cứ siêu xe mà xúc.
Siêu xe càng mất giá bạo nữa.
Nếu bác mua xe hôm nay giá 1ti170tr. Ngủ dậy xe bác còn 1 tỉ. Bạn bác mua sau 1 tuần, nó dư 170tr ăn tết lớn. Hỏi xem có tức ko?
Nếu bác mua xe hôm nay giá 1ti170tr. Ngủ dậy xe bác còn 1 tỉ. Bạn bác mua sau 1 tuần, nó dư 170tr ăn tết lớn. Hỏi xem có tức ko?
Hình như bạn hơi lạc đề chút xíu. Ở đây mình không nói là phá giá,hay chiến lược kinh doanh gì hết, chỉ nói về quyền lợi người tiêu dùng thôi,và đối với giới trung lưu thôi, chứ bạn nói gì siêu xe nghe ghê quá.
1. Mua toyota hay honda đến lúc đổi xe chỉ lổ khấu hao theo thời gian sử dụng thôi.
2. Mua mazda thì: giá hiện tại so với trước đã mất trên 100tr rồi + khấu hao theo thời gian,phải thiệt hơn không. Chào.
1. Mua toyota hay honda đến lúc đổi xe chỉ lổ khấu hao theo thời gian sử dụng thôi.
2. Mua mazda thì: giá hiện tại so với trước đã mất trên 100tr rồi + khấu hao theo thời gian,phải thiệt hơn không. Chào.
Mình giống ý bác,nhưng có người nói mình sai.Siêu xe càng mất giá bạo nữa.
Nếu bác mua xe hôm nay giá 1ti170tr. Ngủ dậy xe bác còn 1 tỉ. Bạn bác mua sau 1 tuần, nó dư 170tr ăn tết lớn. Hỏi xem có tức ko?
Sorry nhe,bạn đi siêu xe mà mình không biết.Bác nói thế là sai rồi:
1 giảm giá là do hãng có kế hoạch trước nó cũng phù hợp với lộ trình giảm thuế, có điều là hãng không nói trước là lúc nào giảm, nếu biết trước thì khách chỉ chờ lúc giảm mới xúc à?
2 Giảm giá là một chiến lược trong kinh doanh, ở VN mình chưa có khái niệm bán phá giá, hay chống bán phá giá nên khi khách hàng thấy hàng ngon, bổ, hạt dẻ là họ xúc thôi điều đó có lợi cho cả đôi bên
3 Những người mua trước sao phải ôm cục tức nhỉ, vì họ vẫn nghĩ là mua con xe đi chán bán đi vẫn lời ư? Tư duy đó giờ ko đúng ( ít nhất là với dòng xe bình dân) hãng nào cũng thế mà thôi, vì thế mình có tiền mình cứ phục vụ bản thân thôi, xe đi hỏng thì thay, thì đồng nát, muốn đỡ mất giá cứ siêu xe mà xúc.
Xe chỉ là phương tiện để đi, là 1 loại tiêu sản, chỉ có ở VN mới coi là tài sản, nhờ Thaco lớn mạnh mới có thể kéo giá xe ở VN xuống, vốn bị thao túng bởi các tập đoàn lớn khác. Nhờ đó mà người dân có cơ hội tiếp cận cái phương tiện cơ bản đó. Nghĩ thoáng tí đi các bác.....