Chủ đề tương tự
Em không tin cả 1 tập đoàn lớn với nhiều chuyên gia có thể đánh mất niềm tin chỉ vì 1 cái máy xe. Nên em tin xe bị thủy kích.
Có một điểm trong văn bản phản hồi "thuỷ kích phải xảy ra đồng bộ 4 máy, ko thể xảy ra ở một máy số 4". Cho em hỏi các bác thấy cái này đúng ko ạ? Em cũng nghĩ nếu nước vào cửa gió, thì phải vào tất cả 4 máy. Hay lượng nước ít nên chỉ máy ở chu kỳ hút mới bị vô nước?
Mazda xử lý rất chuyên nghiệp và bài bản. Không có gì đáng chê mazda ở đây cả, đáng lẽ khách hàng phải trả hết thì mazda đã hỗ trợ 20% rồi.
Nhiều khách hàng phải nói là bựa và có tính ăn vạ, cứ nghĩ hỏng là phải bảo hành dù hỏng do lỗi mình gây ra. Thời đại facebook thì nhiều người còn lên bù lu bù loa tranh thủ nước mắt.
Cách giải quyết tốt nhất là mazda công khai các chi tiết như vậy để người đọc bên ngoài tự nhận xét.
Nhiều khách hàng phải nói là bựa và có tính ăn vạ, cứ nghĩ hỏng là phải bảo hành dù hỏng do lỗi mình gây ra. Thời đại facebook thì nhiều người còn lên bù lu bù loa tranh thủ nước mắt.
Cách giải quyết tốt nhất là mazda công khai các chi tiết như vậy để người đọc bên ngoài tự nhận xét.
"thuỷ kích phải xảy ra đồng bộ 4 máy, ko thể xảy ra ở một máy số 4" ==> sai.Có một điểm trong văn bản phản hồi "thuỷ kích phải xảy ra đồng bộ 4 máy, ko thể xảy ra ở một máy số 4". Cho em hỏi các bác thấy cái này đúng ko ạ? Em cũng nghĩ nếu nước vào cửa gió, thì phải vào tất cả 4 máy. Hay lượng nước ít nên chỉ máy ở chu kỳ hút mới bị vô nước?
Hay lượng nước ít nên chỉ máy ở chu kỳ hút mới bị vô nước? ==> yeap
mô tả của khách hàng: cách khoảng một tuần trước xe có chạy qua vùng ngập nước và có bị xe khác chạy ngược chiều bắn nước lên phần đầu xe, văng lên đến kính xe. Chính khách hàng viết tay trong bản mô tả như vậy.
10/11 hãng đã bảo để xe lại để sửa, may cho mazda là đã còn đánh máy rõ vào biên bản kiểm tra còn hình chụp ở trên, khách hàng không chịu, lấy về chạy đến khi bể rồi còn ăn vạ.
Em nghĩ là xe bị lỗi. Nếu bị thủy kích không thể bị một buồng máy được. Các xe thủy kích khi hạ máy nếu trong trường hợp mới bị thì các buồng đốt đều có dấu hiệu của muội than như nhau.
Lỗi này là do các bộ phận ở máy số 4 bị lỗi.
Mà bác chủ xe cũng dại cơ. Khi thấy dấu hiệu bất thường thì mang vào hãng bổ máy ngay và yêu cầu bên kĩ thuật thứ 3 giám định nữa.
Lỗi này là do các bộ phận ở máy số 4 bị lỗi.
Mà bác chủ xe cũng dại cơ. Khi thấy dấu hiệu bất thường thì mang vào hãng bổ máy ngay và yêu cầu bên kĩ thuật thứ 3 giám định nữa.
có phải là toàn bộ máy xe ngập hẳn trong nước đâu, đây là xe bị văng nước vào nhiều hoặc đi qua chỗ ngập không ngập hẳn nhưng khi nghiêng xe bị sóng sánh nước vào. có phải lúc nào bốn máy cũng mở đâu, khi nước bị vào ít thì máy nào lúc đó hút khí mới bị dính.