Lọc bị ướt rồi. Cá 10 ăn 1 luônđể ý thì có thay 1 cái LỌC GIÓ ĐỘNG CƠ;
Hahaha, Cụ phải thông cảm cho người ta Cụ ơi. Sau 30 trang đánh vật 1 hồi với trình độ thông tuệ tự xưng về " Pháp Ný " cũng như về " Kỹ thuật " thì thương hiệu bưng bô Giôn Lê Nôn 371 đã chuyển qua Sôi Két. Bất kỳ động thái nào cũng sẽ vãi ra các chữ Ngu ..+ Ný Nuận + ...Pháp Ný ...+ hai mươi phần chăm...+ mầy tao tôi tớ ...thằng nầy thằng nọ nói dối . Chung cứ lu loa lên như con đàn bà. Nhìn 1 trang 5 đề mục thì liên tục hết 4 là của ảnh rồi. Nhiều khi vừa trả lời cho ai đó xong là thấy cái nick nó ngay dưới đít mình rồi mới dễ ...sợ thiệt. chuyện nó như vầy Cụ ah. Nôm na thì Cụ coi đến trang nầy, chắc rõ được 1 nửa. Mình không thay ai " sử lý " hay " định hướng dư nuận " cả. Chỉ thấy gì nói đó, bà con coi lại 1000 lần thì nó cũng y xì. Sự THẬT mất lòng vô cùng , hehe.Thấy mazda tự tin thái quá cho chiến dịch truyền thông! Quân của mazda như quân nguyên trên diễn đàn á hỉ! Trình độ kỹ thuật, lý luận luật pháp còn non nớt.
1 cái xe hư, ai cũng biết , qua " giấy tờ " post lên mạng . Kể cả cơ quan chức năng cũng chả thấy ai nói gì, báo đài chưa hiểu ất giáp gì . Ban đầu mấy anh nầy chơi chiêu của ảnh. Đề mục để yên thì không sao, vừa có người comment mà hơi trái ý là .... ảnh vừa lật sách ra vừa dọa dân đen với mớ kỹ thuật học vẹt lồi lõm. Ai không biết nhẩy vô tranh luận về mặt kỹ thuật cùn là người ta quên đi cái chuyện cần biết là ai đúng ai sai , ai chịu trách nhiệm. Kỹ thuật nói thì cho oai , có thằng còn google dịch ra paste nguyên xi vô mới kinh khủng cho cái trình độ. Quanh đi quanh lại cứ bắt nhè cái bà chủ xe về mặt " kỹ thuật " là
...mầy đi đâu mà xe nó hư ??? Xe nó tốt lém mà. Ah ah ....bữa nghe nói có cơn mưa. Mầy đi trú mưa đứng đưa Pô air ra ngay cái máng xối nó dội ngay mỏ ..ok .Vậy đúng rùi. Thợ tao làm đúng, ah quên còn nữa...tao nhớ mầy có chạy qua vũng nước..ah ah, nó xối lên capo vậy chạy vô máy mẹ nó luôn rồi. Thôi..thôi vô đây làm ...biên bản , đừng nói nhiều nữa . Thank you, thấy tao cư xử giống Tây không ? 20 percent nhé ..rất rõ ràng và rất fairplay ( tới đây mình bị nhợn 1 chút )
Kkkkk.
Vậy thôi là êm ả cả về mặt " pháp ný " lẫn về " kỹ thuật ". Mình chả bênh ai vì đếch phải tiền mình. Nhưng hồi giờ ghét ba cái kiểu " bán hàng đa cấp " , thấy người ta dạng ú ớ , đem ba cái kinh nghiệm lưu manh , ranh vặt vô " diễn ". Ở đây không cần nói chữ , chỉ cần nói THẬT.
- xe bị cái gì ?
- Ai làm ?
- Từ lúc nào ?
- Tổ chức nào đủ thẩm quyền , độc lập và đủ trình độ để giám sát tất cả chuyện nầy.
Có vậy thôi mà 3 chục trang , cứ mình nói chuyện với ai , là các thầy cứ nhẩy vô hội đồng mình. Mình thấy buồn cười quá , vì có đứa nào dám mở miệng mổ xẻ 4 các gạch đầu dòng đó , mà nó chỉ tập trung hội đồng 1 cái bà chủ xe. Mà xin lỗi đàn bà , cái con ốc còn không biết 10 hay 8 , nhè vô ba cái giấy lộn mà đập người ta. Mấy chú lu loa mãi rồi chuyển qua chửi bới , bực tức. Khổ nỗi 1 điều là mấy chú phải hiểu mình đang đứng đâu trong cái Cty chứ ??? bảo vệ ...bellman mà cứ ti toe ra đón đoàn , đâu có tới phiên. Việc mà nó tầy quầy ra , thì nhà Cụ mấy chú trong nghành workshop nầy cũng không dám và không mong gì giải quyết sự vụ theo 4 cái gạch đầu dòng nầy, chứ đừng nói cái hệ bưng..thuê mà cứ giẫy đành đạch lên đòi thay mặt hay đại diện Cty xử lý ( vừa tức cười vừa thúi) Kkkk.
Tóm tắt nó là như vậy , chúc Cụ vui vẻ. Chiều em ra em đánh con 371 , 5 xị 1 con Cụ nào theo thì inbox nhé , kkkk.
Thôi bỏ đi bác ơi. Hết tam kỳ giờ đến Hội an =))Não phẳng quá, không nghĩ ra cái gì trào phúng mà có văn hoá chút hơn được à?
Uy Vũ thân mến ! Bạn viết mấy dòng mầu xanh đó là mình hiểu bạn " muốn " nói gì và tính ra bạn cũng còn tử tế chán. Còn chuyện có làm được hay không thì khó khăn quá bạn ah. gần chục ngàn con người mê xe hơn mê vợ ở đây mà kêu người ta coi , thì nói họ nhẩy cầu nó dễ....hơn là NGHE LỜI KHUYÊN XONG ĐI CHẺ MÁY......VÌ NIỀM TIN BẢO HÀNH CÒN, NÊN ...CHẮC CHẮN ĐƯỢC ĐỀN CỤC MÁY. Mình không bênh ai cả , nhưng hiểu bạn đang nói gì là được. Hehe, thôi bạn bỏ mình qua 1 bên đi, bạn là người vô tội và có vẻ đàng hoàng ít ra là cho tới lúc nầy. Để mình đi dọn dẹp chút đã ! hehe.
Em thấy bác quá cùn.
Bác thích bác làm cái poll trên FB của hội hay ngoài box "Trên Đường Thiên Lý" xem ai bổ máy kiểm tra thêm trong trường hợp đó không với 3 dữ kiện: xe vừa lội nước xong, máy kêu cọc cạch và hãng kiểm tra và báo 1 máy/xy-lanh có vấn đề.
Đó ko phải là lời khuyên (như bác nói) của mấy anh thợ vườn, đó là kết luận sau khi kiểm tra sơ bộ bởi hãng xe lắp ráp chiếc xe của mình!
Còn nếu đặt chuyện giữ zin chiếc xe lên trên chuyện nó vận hành bình thường để sau này bán đc giá thì hết nói nổi...
Xe bục, nằm ở Tam KỳCứ là hãng không có nghĩa là luôn đúng. Cứ là khách hàng không có nghĩa luôn đúng. Không nói trường hợp chung chung.
Trong trường hợp cụ thể này, thì chủ xe lầy, bựa, nói dối.
Johnnie hăng tiết chiếm luôn diễn đàn
Quy chụp cụ chủ tan hoang
Bỏ qua trách nhiệm vội vàng hãng xe
Johnnie biết hết, hay ghê...
Xe lội vũng nước, tạt trần trời mưa
Đang chạy, máy nổ lưa thưa
Kiểm tra áp suất thiếu thừa 1 cân
Hãng vội bắt mổ phanh thân
Không thì đừng trách hãng lần này nghe
Biên bản mà biết nói năng
Thì thằng chủ hãng hàm răng không còn
Sẵn biên bản, pót diễn đàn
Johnnie hăng hái giàn hàng binh binh
Chủ xe đuối lý đuối tình
Phen này thua chắc, lấy ai binh mình
Khổ thân các cụ Mazda
Rón ra rón rén đi qua ổ gà
Trời mưa, để xe ở nhà
Đi qua, xe tạt hoá ra hại mình
He he he.. He he he
Vote bỏ theo dõi topic luôn.Thôi bỏ đi bác ơi. Hết tam kỳ giờ đến Hội an =))
Giờ không tranh luận về vụ việc nữa mà quay ra chửi nhao
Xe bục, nằm ở Tam Kỳ
Johnnie hăng tiết chiếm luôn diễn đàn
Quy chụp cụ chủ tan hoang
Bỏ qua trách nhiệm vội vàng hãng xe
Johnnie biết hết, hay ghê...
Xe lội vũng nước, tạt trần trời mưa
Đang chạy, máy nổ lưa thưa
Kiểm tra áp suất thiếu thừa 1 cân
Hãng vội bắt mổ phanh thân
Không thì đừng trách hãng lần này nghe
Biên bản mà biết nói năng
Thì thằng chủ hãng hàm răng không còn
Sẵn biên bản, pót diễn đàn
Johnnie hăng hái giàn hàng binh binh
Chủ xe đuối lý đuối tình
Phen này thua chắc, lấy ai binh mình
Khổ thân các cụ Mazda
Rón ra rón rén đi qua ổ gà
Trời mưa, để xe ở nhà
Đi qua, xe tạt hoá ra hại mình
He he he.. He he he
Minh cap đuối lý nói cùn
Lý lẽ không lại, đánh bùn sang ao
Thực hư nó ra làm sao
Chứng cứ đầy đủ, cứ vào mà xem
Chủ xe thì nói lèm nhèm
Nói không thành có, ai thèm mà nghe
Mấy tay không biết về xe
Nhảy vô xí xố kéo bè bênh nhau
Rủi là lý lẽ có đâu
Quanh đi quẩn lại toàn đầu đất thôi
Rảnh thì mềnh mới chém chơi
Đầu đất cứ nhảm, xin mời, cứ ca
Trăm năm trong cõi người ta
Số là đầu đất luôn là phần đông
Lý lẽ không lại, đánh bùn sang ao
Thực hư nó ra làm sao
Chứng cứ đầy đủ, cứ vào mà xem
Chủ xe thì nói lèm nhèm
Nói không thành có, ai thèm mà nghe
Mấy tay không biết về xe
Nhảy vô xí xố kéo bè bênh nhau
Rủi là lý lẽ có đâu
Quanh đi quẩn lại toàn đầu đất thôi
Rảnh thì mềnh mới chém chơi
Đầu đất cứ nhảm, xin mời, cứ ca
Trăm năm trong cõi người ta
Số là đầu đất luôn là phần đông
Mazda dùng cái công nghệ gì gì đó gọi là Xì Cai Ắc Ty độc nhất vô nhị chả giống hãng nào trên thế giới. Tỉ số nén buồng đốt cao ngút ngàn 14:1 nên rất nhạy cảm khí hậu nóng ẩm và xăng dầu đểu ở xứ sở thiên đường. Nên các bác nào chạy Mazda phải hết sức cẩn trọng. Sơ ý mà bể quả máy đem vào hãng thì nó vặt cho trụi lông....giống cụ chủ thì khổ.Xe bục, nằm ở Tam Kỳ
Johnnie hăng tiết chiếm luôn diễn đàn
Quy chụp cụ chủ tan hoang
Bỏ qua trách nhiệm vội vàng hãng xe
Johnnie biết hết, hay ghê...
Xe lội vũng nước, tạt trần trời mưa
Đang chạy, máy nổ lưa thưa
Kiểm tra áp suất thiếu thừa 1 cân
Hãng vội bắt mổ phanh thân
Không thì đừng trách hãng lần này nghe
Biên bản mà biết nói năng
Thì thằng chủ hãng hàm răng không còn
Sẵn biên bản, pót diễn đàn
Johnnie hăng hái giàn hàng binh binh
Chủ xe đuối lý đuối tình
Phen này thua chắc, lấy ai binh mình
Khổ thân các cụ Mazda
Rón ra rón rén đi qua ổ gà
Trời mưa, để xe ở nhà
Đi qua, xe tạt hoá ra hại mình
He he he.. He he he