Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Hóng anh nick 7 gì đó vô "chanh lựng" với Giôn ni. Mấy anh CNL ko làm loãng thớt nhen :D
Tay siêu 7 gì đó hả, đừng nhầm với anh @7 cho

Tay đó sau một hồi nói thứ tiếng gì mà mình hổng hiểu được, không biết là tiếng gì, nên mình cũng chả buồn reply còm nữa
 
  • Like
Reactions: nta139 and 100mph
Hạng D
15/12/13
1.350
1.487
113
Người bình thường mà đọc còm của mấy cha CNLer tưởng đám tâm thần ở đâu xổng ra :rolleyes:
Xem đến trang 50 , giống Thẩm phán - Bị cáo đối đáp quá :)
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Xem đến trang 50 , giống Thẩm phán - Bị cáo đối đáp quá :)
Anh là khán giả tham dự phiên toà anh thấy chủ xe có lầy bựa nói dối không :p :p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/2/15
1.521
7.553
113
41
Nhân vụ thủy kích này em cũng nêu ra 1 vấn đề mà chắc mọi người cũng ít để ý. Đa phần khách hàng và người lái xe nói chung đều cho rằng xe chỉ bị thủy kích khi nước lọt vào họng hút, lọt qua lọc gió và đi vào động cơ. Điều này chưa chắc đã đúng. Họng hút gió chỉ là 1 phần của đường áp suất thấp ( chân không ). Còn vô số đường chân không khác được kết nối bằng các ống cao su khác nhau. Ai dám đảm bảo là các ống đó kín khít 100% ? Vd 1 lỗ mọt do chuột cắn khi để máy chạy idle thì không sao nhưng khi thốc ga thì áp suất giảm đột ngột nó hút cũng mạnh không kém cái họng hút gió. Ngay lúc đó vô tình nước hay chất lỏng lọt qua lỗ đó thì máy cũng có khả năng bị thủy kích và trong lọc gió chẳng có 1 giọt nước nào đâu. Lấy kinh nghiệm bản thân em ra làm ví dụ đây: Bạn em có 1 chiếc Yaris, nó nói đi cứ thấy kì kì làm sao ấy. Em qua xem xe thấy cũng bình thường, chỉ hơi khác là lúc máy để idle vòng tua nó hơi cao nhẹ hơn bình thường 1 xíu nhưng máy vẫn nổ êm, không rung giật. Em lấy xe chạy thử đều ga thì không sao. Thốc ga 1 cái là biết liền. Xe nó khục 1 cái nó mới vọt và nghe có tiếng hú như xe có turbo. Tới đoạn này là em lờ mờ đoán ra nó bị hở 1 cái chỗ nào đó bên đường áp thấp ( chân không). Em chỉ sợ nhất là nó hở cái gasket của intake manifold, cái này thì chỉ có ra thợ cho họ thay. Cũng may sau 1 hồi mò mẫm em khám phá ra cái clamp ( cổ dê) chỗ PCV valve bị yếu nên lúc bình thường nó hở ít và khi thốc ga nó bị giảm áp đột ngột và hút không khí vào mạnh hơn nên gây ra tiếng hú/rít. Cuối cùng đi chợ mua 1 cái clamp 8k về siết lại và hết tiếng hú. Thử hỏi vô tình nước lọt vào cái ống chân không đó chứ không lọt vào bầu lọc gió thì xe có bị thủy kích và có nước ở tấm lọc gió không ? Cái này tới đây thì quá rõ rồi. Kết luận là xe có thể bị thủy kích mà chả có giọt nước nào trong bầu lọc gió. Nó là 1 khả năng hoàn toàn có thể xảy ra chứ không phải là không có.
Bác phân tích hay. Ví dụ như trường hợp của bác và bạn bác mà dính vào chị mazda này, thì tiền sữa chữa ai chịu.
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
37
Bác phân tích hay. Ví dụ như trường hợp của bác và bạn bác mà dính vào chị mazda này, thì tiền sữa chữa ai chịu.
Mình lái xe thì mình phải biết cái xe nó ra sao. Lái xe có thấy gì bất thường không ? Nếu mình sai thì phải nhận và không đổ thừa cho hãng. Không thể nói kiểu đi xe bị sập ổ gà rồi đòi hãng bảo hành. Mình cũng từng complain hãng lúc mới mua là đi xe thấy nó kêu lục cục. Hãng cũng kiểm tra và cho 1 anh thợ đi cùng mình kiểm tra. Kết quả là lỏng ốc cản sau. Cái này lỗi do mình và mình đã nhận. Cuối cùng hãng không tính gì mình sau khi giúp mình siết lại ốc. Trở về trường hợp chiếc Mazda này thì mình không dám nói là chủ xe hay hãng đúng để mà bắt ai phải trả tiền do mình không phải hãng và cũng không phải chủ xe để mà biết tường tận chi tiết sự việc để tin rằng cái lí của mình đúng.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
26/1/10
1.252
6.196
113
Tay siêu 7 gì đó hả, đừng nhầm với anh @7 cho

Tay đó sau một hồi nói thứ tiếng gì mà mình hổng hiểu được, không biết là tiếng gì, nên mình cũng chả buồn reply còm nữa

E là e ủng hộ a nha a Johnnie.. :)))
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Tuỳ nhìn nhận quan điểm thôi bác, mazda đã mời chuyên gia Nhật Bản sang (chắc tại sợ không tin người Việt) nhé. Đầu tiên hỏi bảo hiểm, khi biết không có bảo hiểm đã đề nghị hỗ trợ 20% nhé! Bác còn muốn gì nữa?

Các vụ khác bác nêu khi khách hàng nghe giải thích vỡ ra còn chấp nhận. Mình khen toy trong ví dụ bác nêu. Mình cũng khen ford vụ bác nêu, khách bựa cho trâu kéo thì lờ đi là tốt nhất.

Xui là vụ này gặp khách hàng lầy bựa không có kiến thức lại còn nói dối thôi bác. Bỏ qua mazda đi, ford, honda, toy gặp trường hợp y chang ông này thì kết quả ông này bù lu bù loa cũng y chang vậy thôi!

Mình nhắc lại mình là người ngoài không liên quan tới hãng hay khách, thấy khác hàng lầy bựa nói dối thì mình chửi, dựa trên chứng cứ ai cũng thấy. Đừng có nói là mình bên hãng nhé! Nếu không phải mazda mà bất cứ hãng nào khác làm y chang mình cũng khen.

Sao bác lại cho chuyện ra thông cáo là sai lầm??? Có thông tin gì đưa hết lên, hãng không cần bình luận, chỉ cần đưa thông tin fact: biên bản, ngày tháng. Mình thì nghĩ 90% người đọc quan tâm chuyện này muốn công khai thông tin, chắc chỉ có 10% nghĩ như bác.

Mình ủng hộ chuyện hãng công khai thông tin để tất cả người đọc tự nhận xét! Mazda làm vậy là quá chuẩn rồi.
Cho coi cái văn bản của chuyên gia đi ! Kkkkkkk, dấu hoài vại ? Không biết ...thế kỷ sau có không nữa ? Có ngon trưng ra đi , cho 20 ngàn thành viên ở đây được mãn nhãn. Hay là deo có ...kkkkkkk. Tãp đoàn ThaCo cũng phát nhục với workshop nầy !
Tha thiết xin Biên Bản giám định của Chuyên Gia Nhật Bản !!!
Dám chơi không con trai ?
Xin tao đi , tao tha cho ....kkkkk
 
  • Like
Reactions: Hoian
Hạng C
13/9/08
515
4.965
93
Cho coi cái văn bản của chuyên gia đi ! Kkkkkkk, dấu hoài vại ? Không biết ...thế kỷ sau có không nữa ? Có ngon trưng ra đi , cho 20 ngàn thành viên ở đây được mãn nhãn. Hay là deo có ...kkkkkkk. Tãp đoàn ThaCo cũng phát nhục với workshop nầy !
Tha thiết xin Biên Bản giám định của Chuyên Gia Nhật Bản !!!
Dám chơi không con trai ?
Xin tao đi , tao tha cho ....kkkkk
moá mất thằng ngu lầy thiệt á.... ngu mà kg biết ngu vậy Zôn nì chửi nó chi.
 
  • Like
Reactions: nta139