Tuỳ nhìn nhận quan điểm thôi bác, mazda đã mời chuyên gia Nhật Bản sang (chắc tại sợ không tin người Việt) nhé. Đầu tiên hỏi bảo hiểm, khi biết không có bảo hiểm đã đề nghị hỗ trợ 20% nhé! Bác còn muốn gì nữa?
Các vụ khác bác nêu khi khách hàng nghe giải thích vỡ ra còn chấp nhận. Mình khen toy trong ví dụ bác nêu. Mình cũng khen ford vụ bác nêu, khách bựa cho trâu kéo thì lờ đi là tốt nhất.
Xui là vụ này gặp khách hàng lầy bựa không có kiến thức lại còn nói dối thôi bác. Bỏ qua mazda đi, ford, honda, toy gặp trường hợp y chang ông này thì kết quả ông này bù lu bù loa cũng y chang vậy thôi!
Mình nhắc lại mình là người ngoài không liên quan tới hãng hay khách, thấy khác hàng lầy bựa nói dối thì mình chửi, dựa trên chứng cứ ai cũng thấy. Đừng có nói là mình bên hãng nhé! Nếu không phải mazda mà bất cứ hãng nào khác làm y chang mình cũng khen.
Sao bác lại cho chuyện ra thông cáo là sai lầm??? Có thông tin gì đưa hết lên, hãng không cần bình luận, chỉ cần đưa thông tin fact: biên bản, ngày tháng. Mình thì nghĩ 90% người đọc quan tâm chuyện này muốn công khai thông tin, chắc chỉ có 10% nghĩ như bác.
Mình ủng hộ chuyện hãng công khai thông tin để tất cả người đọc tự nhận xét! Mazda làm vậy là quá chuẩn rồi.