Nick Tam kỳ với Hoian
Giờ còn thiếu nick Điện bàn là vui
Nick mới toanh, mới được khui
Có vài hôm á như bùi nhùi khô
Thêm nick siêu bảy tồ lô
Tự biên tự diễn như đồ dở hơi
Xúm vô bênh chủ xe bơi
Tào lao, lầy bựa, cho đời cười chê
Nếu mà biết tỉnh cơn mê
Thì còn cứu vãn được về trần ai
Còn không mà cứ lai nhai
Chỉ thêm xấu mặt, chuyện hài đầu năm
thích từ “tồ lô”
Tặng mấy anh, ai thấy phù hợp với mình thì ... rút lui đi.
Nick Tam kỳ với Hoian
Giờ còn thiếu nick Điện bàn là vui
Nick mới toanh, mới được khui
Có vài hôm á như bùi nhùi khô
Thêm nick siêu bảy tồ lô
Tự biên tự diễn như đồ dở hơi
Xúm vô bênh chủ xe bơi
Tào lao, lầy bựa, cho đời cười chê
Nếu mà biết tỉnh cơn mê
Thì còn cứu vãn được về trần ai
Còn không mà cứ lai nhai
Chỉ thêm xấu mặt, chuyện hài đầu năm
Ớ, bác còn biết làm thơ nữa nhỉ, mà sao em thấy giống bài thơ đọc ở pháp trường thế nhỉ, đọc trước khi trảm ấy.
Trời nổi cơn lốc
" Cảnh càng u sầu
" Tiếng loa vừa dậy
" Hồi chiêng mớm mau
" Ta hoa thanh quất
" Cỏ xanh đổi màu
" Sống không thù nhau
" Chết không oán nhau
" Thừa chịu lệnh cả
" Dám nghĩ thế nào
" Người ngồi cho vững
" Cho ngọt nhát dao
" Hỡi hồn !
" Hỡi quỷ không đầu ! "
Chỉnh sửa cuối:
Vãi cả thanh niên phán câu Mazda là xe trung quốc. Dạ cho em lạy thánh một cái ạ, thánh ăn gì, uống gì em cúng ạ. Thánh nói sai mà thánh còn nói cho to nữa. sợ thật chứ.em kêu thôi, xác nhận là anh không liên quan đến còm của em, chắc tại quen bên CNL
mà mazda là xe trung quốc, hải mã đội lốt thì tỷ lệ lỗi cao hơn nên có hư cũng bình thường, vấn đề là khách hàng mua xe rẻ ốp sần nhiều thì cũng phải chấp nhận 1 tỉ lệ rủi ro nào đó
Không phải là đắp mền hết. Vì không biết là khi chủ xe chạy trời mưa có bị bung nắp capo lên hay không, cái trường hợp này rất dể gặp sau khi đổ xăng vì nút mở nắp capo và nút mở nắp bình xăng rất dể nhầm. Thêm vào đó nữa thì cái họng hút khí và các đường khí chân không đều có thể bị nước xâm nhập(nếu nó hở hoặc bị bể) khi nhồi ga, chứ không riêng gì họng gió. Thaco đã nói hỗ trợ 20% thì cũng ok rồi, vì khách hàng khi phát hiện xe lỗi đã từ chối hãng mở máy kiểm tra mà đem xe ra ngoài, điều này thì Thaco có thể từ chối bảo hành là đương nhiên.Bác trả lời hay, e ưng
Nhưng như trường hợp này, rõ ràng khách hàng không lội nước nên xe không ngập. chỉ đi trong điều kiện trời mưa lớn. Mà khách hàng lại mù tịt về công nghệ, thì không thể suy nghĩ XE ĐI DƯỚI MƯA THÌ BỊ THỦY KÍCH, như thế vào trời mưa tất cả oto ở nhà đắp mền hết.
Theo suy nghĩ của em thì tâm lý của anh chủ trong trường hợp này là như thế. Nên mới kg cam tâm với cách hành xử của Thaco. Mà cũng có lâu lắm đâu, năm ngoái anh Be ton non ngoài tỉnh ngoài cũng bị như thế, thì anh khách này cũng biết rằng phải bắt nhà sản xuất làm cho ra lẻ.
Tính nói từ hôm qua mà sợ ngta bẩu mềnh phân biệt dzùng niềngMoá mấy ông nội miền trung dốt mà hay cãi bướng
Đừng báo cáo mod nhé mấy bác để ảnh "chanh lựng "với Johnie371 cho xong đã.
Mình vốn nông dân, không được tao nhã như cụ Mác Tuên anh Chuông ơi
Tặng mấy anh, ai thấy phù hợp với mình thì ... rút lui đi.
nước lọt qua mấy chổ anh nói mà còn bảo hành là ngon (trừ lỗ chuột cắn thì thua, không bh được rồi); vì lúc này lọc gió động cơ khô ran;Nhân vụ thủy kích này em cũng nêu ra 1 vấn đề mà chắc mọi người cũng ít để ý. Đa phần khách hàng và người lái xe nói chung đều cho rằng xe chỉ bị thủy kích khi nước lọt vào họng hút, lọt qua lọc gió và đi vào động cơ. Điều này chưa chắc đã đúng. Họng hút gió chỉ là 1 phần của đường áp suất thấp ( chân không ). Còn vô số đường chân không khác được kết nối bằng các ống cao su khác nhau. Ai dám đảm bảo là các ống đó kín khít 100% ? Vd 1 lỗ mọt do chuột cắn khi để máy chạy idle thì không sao nhưng khi thốc ga thì áp suất giảm đột ngột nó hút cũng mạnh không kém cái họng hút gió. Ngay lúc đó vô tình nước hay chất lỏng lọt qua lỗ đó thì máy cũng có khả năng bị thủy kích và trong lọc gió chẳng có 1 giọt nước nào đâu. Lấy kinh nghiệm bản thân em ra làm ví dụ đây: Bạn em có 1 chiếc Yaris, nó nói đi cứ thấy kì kì làm sao ấy. Em qua xem xe thấy cũng bình thường, chỉ hơi khác là lúc máy để idle vòng tua nó hơi cao nhẹ hơn bình thường 1 xíu nhưng máy vẫn nổ êm, không rung giật. Em lấy xe chạy thử đều ga thì không sao. Thốc ga 1 cái là biết liền. Xe nó khục 1 cái nó mới vọt và nghe có tiếng hú như xe có turbo. Tới đoạn này là em lờ mờ đoán ra nó bị hở 1 cái chỗ nào đó bên đường áp thấp ( chân không). Em chỉ sợ nhất là nó hở cái gasket của intake manifold, cái này thì chỉ có ra thợ cho họ thay. Cũng may sau 1 hồi mò mẫm em khám phá ra cái clamp ( cổ dê) chỗ PCV valve bị yếu nên lúc bình thường nó hở ít và khi thốc ga nó bị giảm áp đột ngột và hút không khí vào mạnh hơn nên gây ra tiếng hú/rít. Cuối cùng đi chợ mua 1 cái clamp 8k về siết lại và hết tiếng hú. Thử hỏi vô tình nước lọt vào cái ống chân không đó chứ không lọt vào bầu lọc gió thì xe có bị thủy kích và có nước ở tấm lọc gió không ? Cái này tới đây thì quá rõ rồi. Kết luận là xe có thể bị thủy kích mà chả có giọt nước nào trong bầu lọc gió. Nó là 1 khả năng hoàn toàn có thể xảy ra chứ không phải là không có.