LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
895
30.650
93
nước lọt qua mấy chổ anh nói mà còn bảo hành là ngon (trừ lỗ chuột cắn thì thua, không bh được rồi); vì lúc này lọc gió động cơ khô ran; :)
Chạy cả tháng rồi mà còn nước gì anh
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.258
113
Chạy cả tháng rồi mà còn nước gì anh
bửa trước vô khai rồi mà anh; ký giấy bãi nại sẳn luôn :D :D
chủ xe rút kinh nghiệm; lần sau đừng có khai (thật thà thua thiệt, đã láo thì phải láo ngay từ đầu); và nhớ sấy cho khô cái lọc gió là xong rồi; :D

chúc may mắn lần sau :D
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.981
113
TP. Hồ Chí Minh
Thực trạng phổ biến hiện nay của người sử dụng ôtô ở Việt Nam là lười đọc.
Khi mua xe mới, ai cũng được hãng sản xuất trang bị cho cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe nhưng lại éo chịu đọc, để có một sự hiểu biết tối thiểu về chiếc xe mà mình đang vận hành. Thậm chí có nhiều người đã đọc nhưng lại khg thực hiện đúng theo sách mà chế biến thêm theo ý thích của bản thân, đến khi xảy ra sự cố thì lên mạng khóc lóc chê bai đủ thứ.
Có nhiều anh đi xe mà khg biết 4 bánh xe mình bơm lên bao nhiêu kpa là vừa, chạy bao nhiêu km thì phải thay lọc gió máy lạnh lọc bụi động cơ...
Muốn khiếu nại thành công thì anh phải chứng minh được là trong quá trình vận hành anh tuân thủ đúng quy trình bảo trì bảo dưỡng của nhà sản xuất đưa ra khi nhận xe.
Trường hợp của anh chủ xe maz 2 này khg có cửa để bắt hãng bảo hành.
 
Tập Lái
7/1/18
19
18
3
44
Cháo các bác, xem qua 54 trang tranh luận của mấy bác về vấn đề của chủ xe và hãng sản xuất, em xin mạn phép có một vài ý kiến, nếu có gì không đúng mấy bác bỏ qua cho tài mới như em.
1. Anh em trong hội thay vì đóng góp ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm để các anh em khác không bị dính lần sau lại quay ra chưởi nhau, rồi khinh thường giàu nghèo, rồi phân biệt vùng miền,... vân vân và vân vân.
2. Thông qua các bằng chứng kiểm tra của hãng trưng ra, qua đánh giá khách quan thì không ai có thể chắc chắn 100% là đúng nhưng thấy có vài bác quay ra chưởi chủ xe thậm tệ nào là dốt, ngu, bựa,...Các chú suy nghĩ lại thế có phải đạo hay chưa trong khi mình là người ngoài cuộc ?.
3. Bác chủ xe có thể sai do không tuân thủ quy trình bảo dưỡng, vận hành xe,...mà có như vậy thì hãng mới bán thêm được xe chứ ai cũng như mấy bác chuyên gia sử dụng xe thì lấy đâu ra khách hàng mua xe cho nhiều và trả phí dịch vụ bảo dưỡng,...:).
4. Em là em rút kinh nghiệm sau sắc sau sự kiện này.

P/S: Mong các bác bớt nóng tánh và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay thay vì đả kích nhau nhé. Cảm ơn các bác và chào năm mới quyết thắng

Ký tên : Một fan hâm mộ của vinfast :D:D:D
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Cháo các bác, xem qua 54 trang tranh luận của mấy bác về vấn đề của chủ xe và hãng sản xuất, em xin mạn phép có một vài ý kiến, nếu có gì không đúng mấy bác bỏ qua cho tài mới như em.
1. Anh em trong hội thay vì đóng góp ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm để các anh em khác không bị dính lần sau lại quay ra chưởi nhau, rồi khinh thường giàu nghèo, rồi phân biệt vùng miền,... vân vân và vân vân.
2. Thông qua các bằng chứng kiểm tra của hãng trưng ra, qua đánh giá khách quan thì không ai có thể chắc chắn 100% là đúng nhưng thấy có vài bác quay ra chưởi chủ xe thậm tệ nào là dốt, ngu, bựa,...Các chú suy nghĩ lại thế có phải đạo hay chưa trong khi mình là người ngoài cuộc ?.
3. Bác chủ xe có thể sai do không tuân thủ quy trình bảo dưỡng, vận hành xe,...mà có như vậy thì hãng mới bán thêm được xe chứ ai cũng như mấy bác chuyên gia sử dụng xe thì lấy đâu ra khách hàng mua xe cho nhiều và trả phí dịch vụ bảo dưỡng,...:).
4. Em là em rút kinh nghiệm sau sắc sau sự kiện này.

P/S: Mong các bác bớt nóng tánh và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay thay vì đả kích nhau nhé. Cảm ơn các bác và chào năm mới quyết thắng

Ký tên : Một fan hâm mộ của vinfast :D:D:D
Lại một nick mới nhảy vô bênh tay chủ xe lầy, bựa, nói dối nữa hả?

Nu thì đừng bi bô, nhai đi nhai lại không phải người trong cuộc thì biết gì, không biết đọc à, não để làm gì?

Chào quyết thắng cái cc gì.
 
Tập Lái
7/1/18
19
18
3
44
Lại một nick mới nhảy vô bênh tay chủ xe lầy, bựa, nói dối nữa hả?

Nu thì đừng bi bô, nhai đi nhai lại không phải người trong cuộc thì biết gì, không biết đọc à, não để làm gì?

Chào quyết thắng cái cc gì.
Bác ăn nói cho có văn hóa tý. Tôi không đụng chạm gì tới bác nhá.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Bác ăn nói cho có văn hóa tý. Tôi không đụng chạm gì tới bác nhá.
Đoạn này không đụng chạm tôi thì là gì? Tôi chửi thẳng chủ xe lầy bựa nói dối đấy. Và tôi dựa vào các thông tin anh North2000 cung cấp.

Thông qua các bằng chứng kiểm tra của hãng trưng ra, qua đánh giá khách quan thì không ai có thể chắc chắn 100% là đúng nhưng thấy có vài bác quay ra chưởi chủ xe thậm tệ nào là dốt, ngu, bựa,...Các chú suy nghĩ lại thế có phải đạo hay chưa trong khi mình là người ngoài cuộc ?.
 
Tập Lái
7/1/18
19
18
3
44
Đoạn này không đụng chạm tôi thì là gì? Tôi chửi thẳng chủ xe lầy bựa nói dối đấy.

Thông qua các bằng chứng kiểm tra của hãng trưng ra, qua đánh giá khách quan thì không ai có thể chắc chắn 100% là đúng nhưng thấy có vài bác quay ra chưởi chủ xe thậm tệ nào là dốt, ngu, bựa,...Các chú suy nghĩ lại thế có phải đạo hay chưa trong khi mình là người ngoài cuộc ?.
Đó là chuyện của chủ xe, hà cớ gì bác chưởi người ta dữ thế. Ai không đúng thì khắc có người chứng minh, đây là diễn đàn để anh em chia sẻ kinh nghiệm. Tui không bênh ai nhưng mình đâu cần thiết phải hùng hổ lên thế.
 
  • Like
Reactions: Hoian
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Đó là chuyện của chủ xe, hà cớ gì bác chưởi người ta dữ thế. Ai không đúng thì khắc có người chứng minh, đây là diễn đàn để anh em chia sẻ kinh nghiệm. Tui không bênh ai nhưng mình đâu cần thiết phải hùng hổ lên thế.
1/ Tôi thấy chủ xe lầy bựa nói dối thì tôi nói.

2/Tôi thấy đoạn đó anh chửi tôi là "không phải người trong cuộc mà kết luận vậy" thì tôi chửi lại vì tôi ra kết luận là dựa trên thông tin công khai chứ không chửi phong long vu vơ.