RE: mazda2.0l or 2.3l ,xin các bác chỉ giùm
Bác ơi, em đang thời kỳ <1000KM. Cho máy nó trơn, em sẽ test thử độ phàm ăn của nó. Nhưng em đổ 500K mà chạy lòng vòng mãi vẫn còn.
Em mua nó chính xác giá $38.4K. Hãng tặng $500 tiên bảo hiểm thân vỏ. Em không dùng, thế là còn 38K. Ở VMC, có thằng cha nó không có showroom, bán rong lên bác mua chắc chắn rẻ hơn đại lý $300. Nếu bác có nhu cầu, em sẽ cho số của hắn.
Xe cách âm tốt. Vợ em khó tính thế mà ngồi trong xe khoái tít. Khi bác đề xong, bật nhạc thì cứ như chưa nổ máy.
Cánh cửa đóng nhẹ hơn 2.0 rồi (nhẹ hơn thôi nhé ! Chứ không hút đâu)
Máy bốc, em chỉ để nhẹ vào chân ga nó đã đi rồi. Chưa dám "đạp".
Âm thanh chưa có suf mà nghe cũng được lắm.
Cái ghế điện có vẻ chưa hoàn hảo. Nó không có bộ nhớ, nếu nhiều người lái, chắc tốn điện lắm !
Có một đặc điểm mà không biết có phải lỗi hay không ? Là:
- Lúc vặn chìa khoa on, nó khởi động cái quái gì ấy mà cứ ù ù (em tắt điều hòa..truơcs đó rồi)
khi mới khởi động, ga nó cứ rồ rồ. Nếu đi được 2KM, để garangti thì êm ru, như chua nổ máy.
Em chuẩn bị 2 tháng lương để hop-up nó. Chắc em bắt đầu từ cái ống xả. Vì em thấy 2 ống xả mà mỗi cái bé như cái ống nước kẽm ấy. Em sẽ kiếm 2 cái chụp bự ụp vào, nhưn nó lại khoằm khoằm chứ không thẳng. Đâm ra mất thời gian.
Thứ đến là nẹp gương, cánh cửa, đèn, bậc lên xuống, cản trước, sau.
Tiếp theo là bộ còi hơi 6 kiểu tiếng
Bộ pedan thể thao (bị thừa mất cái chân côn
)
Đèn pha xanh xanh, đèn UFO
Và không quyên một em Repsol số 46 2003, M5 2005 trên bục táp nô.
Lúc đó đi offline với các bác để có chuyện mà bình chứ nhỉ.
Mong bác có 1 con để anh em mình trao đổi kinh nghiệm.