Bác nhớ trao giải thần thành cho em nó rồi đấy...kaka
Cho em cái giá con 1.5 CKD với, đổi Forte ngay và luôn
bản 1.5 này mà giá ngang phiên bản 1.6 đời cũ chắc em tiếc quá , mới mua được 1 tháng! Nhìn kết kiểu dáng từ khi nó ra mắt ở thị trường nước ngoài. hóng mãi giờ mua bản cũ xong nó lòi bản mới (Dự đoán chỉ có bản 2.0 thôi chứ, ai dè còn cà 1.5).e mới hóng được đây các bác bản 1.5L Skyactiv-G
cái này hay nè : Hệ thống cảnh báo sai làn
Bác mua vội quá, cố gắng chờ xem giá cả thế nào rồi quyết cũng chưa muộn. Em chờ em này cả năm trời rồi. Nhưng mà đắt quá chắc cũng chuyển hướng thôi.bản 1.5 này mà giá ngang phiên bản 1.6 đời cũ chắc em tiếc quá , mới mua được 1 tháng! Nhìn kết kiểu dáng từ khi nó ra mắt ở thị trường nước ngoài. hóng mãi giờ mua bản cũ xong nó lòi bản mới (Dự đoán chỉ có bản 2.0 thôi chứ, ai dè còn cà 1.5).
k3 đi bácBác mua vội quá, cố gắng chờ xem giá cả thế nào rồi quyết cũng chưa muộn. Em chờ em này cả năm trời rồi. Nhưng mà đắt quá chắc cũng chuyển hướng thôi.
Bản M3 cũ lúc bắt đầu bán dạng CKD là 739 củ có VAT chưa lăn bánh! Các bác cứ so giá lúc nó clear stock rồi than là ko chuẩn rồi! Lúc e mua con này e chỉ nghĩ là Mazda 2.5 chứ ko phải 3 cho nhẹ đầu. Hơn con City quá nhiều thứ mà đắt hơn mấy chục!
City em lái thử về bỏ cơm mà Cụ, say nằm nguyên buổi trưa chiều mới dậyBản M3 cũ lúc bắt đầu bán dạng CKD là 739 củ có VAT chưa lăn bánh! Các bác cứ so giá lúc nó clear stock rồi than là ko chuẩn rồi! Lúc e mua con này e chỉ nghĩ là Mazda 2.5 chứ ko phải 3 cho nhẹ đầu. Hơn con City quá nhiều thứ mà đắt hơn mấy chục!
Em đọc một lèo thấy các bác đều có mong muốn xe tốt và giá hợp lý... Thật ra là không thể có vấn đề này ở VN do thị trường quá bé và nhất là không có tính "cạnh tranh".
Do các ông chủ tư bản đã sắp xếp hết cả rồi, lợi nhuận của từng chiếc xe cũng được các ông chủ của các hãng thống nhất với nhau và họ cũng chia nhau từng nhóm phân khúc khách hàng (họ chẳng dại gì mà giảm giá xe để bớt thu nhập của mình vì biết chắc thằng kia cũng không giảm giá đâu).
Vậy thì em M3 chắc chắn sẽ không có chuyện giá dưới 800 đâu (em chưa cần ai pm thì em cũng hiểu). Lưu ý một điều là tỷ giá Yên Nhật so với USD đã thay đổi nhiều lắm (giảm giá trị) từ đầu năm nay (gần 17-18%), tức là giá trị xe cũng giá từng ấy (trong khi USD/VND không thay đổi nhiều).
Do các ông chủ tư bản đã sắp xếp hết cả rồi, lợi nhuận của từng chiếc xe cũng được các ông chủ của các hãng thống nhất với nhau và họ cũng chia nhau từng nhóm phân khúc khách hàng (họ chẳng dại gì mà giảm giá xe để bớt thu nhập của mình vì biết chắc thằng kia cũng không giảm giá đâu).
Vậy thì em M3 chắc chắn sẽ không có chuyện giá dưới 800 đâu (em chưa cần ai pm thì em cũng hiểu). Lưu ý một điều là tỷ giá Yên Nhật so với USD đã thay đổi nhiều lắm (giảm giá trị) từ đầu năm nay (gần 17-18%), tức là giá trị xe cũng giá từng ấy (trong khi USD/VND không thay đổi nhiều).
Chỉnh sửa cuối:
Em dự là anh Hải sẽ để giá cao lúc đầu để đinhj hình giá trị xe, sau đoa anh Hỉa mới khuyến mãi, tặng quà, giảm giá làm cho mấy anh kia chết ngắc hết.
hết dự báo !
hết dự báo !