Hạng B2
27/11/14
330
766
93
A Hải lắp M3 2.0 chắc chắn sẽ không có: I-Stop, I-ELoop và cửa sổ trời Ivif chỉ có ở M3 2.5.
Xe CKD chắc chắn do a Hải sơn vỏ - Công nghệ sơn và chất lượng sơn không thể như CBU (công nghệ sơn của a Hải thua của Toyota, Honda ... liên doanh; sơn dùng của liên doanh VN).
Nội địa hóa của a Hải khoảng 10%.
Một số linh kiện được đặt riêng cho thi trường Vn để giảm giá thành.
Xe ở các thị trường khác nhau chỉ cần đạt tiêu chuẩn chất lượng 70 - 80% chính quốc là đủ tiêu chuẩn để công ty mẹ cộp dấu chất lượng nếu không phải là hàng tái xuất trở lại chính quốc....
Như vậy hoàn toàn có thể khẳng định chất lượng xe thế nào.
Về giá, nếu M3 2014 định giá quá cao so với M3 hiện tại đang bán tại VN thì cầm chắc là mất thị trường. Hãy nhìn cách định giá phiên bản mới của Mec C và CRV ... vừa ra mắt ở VN, nâng cấp, cải tiến ... khá nhiều nhưng giá về cơ bản không đổi (CRV chỉ tăng so với bản cũ khoảng 10tr).

Hự. Bác này phán như đúng rồi ấy. Chờ xe bên em ra mắt CKD xem mấy option bác nói có bị cắt không nhé :D
 
  • Like
Reactions: Nobita(hl)
Hạng B2
27/11/14
330
766
93
Nói chung cũng cận ngày ra mắt rồi còn khoảng hơn 1 tuần nữa thôi, các bác chờ lauching sản phẩm rồi tét zai, có đầy đủ chính xác thông số kỹ thuật rồi, giá cả, các bác sẽ cảm nhận được tất cả những gì chiếc md3 all new này mang lại thôi ạ. Lúc đó kính mời các bác tham gia với Mazda bọn em cho vui ạ. Cá nhân em thấy "bé" MD3 này quá đẹp, em 1.5L tiết kiệm xăng "khủng khiếp". Đang tính dụ người nhà làm 1 chiếc cho đỡ ghiền. Vâng các bác cần hỗ trợ thông tin gì đừng ngại inbox em ạ. Em bảo đảm reply hết trong khả năng hiểu biết của em :D
 
Hạng D
19/9/12
1.139
166
63
Phiên bản Mazda3 mới sắp ra mắt Việt Nam có thể sẽ được trang bị động cơ SkyActiv 2.0L, công suất tối đa 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 210 Nm tại 4.000 vòng/phút, sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
:) cuối cùng cũng có được một chiếc trong cùng phân khúc để em có hứng thú đăng ký lái thử sau khi lái Focus AN !!!! M3 mới cool quá, chưa biết option & giá cả thế nào thôi.....em đang recommend bạn em chuẩn bị mua xe cái shortlist 2 chiếc Focus AN 2.0 / Mazda3 2.0....nó đang chờ M3 ra để thử là xúc 1 trong 2 em này......
Off-topic: thấy các bác chém về Toy kinh quá, Toy thuộc một đẳng cấp khác rồi các bác ạ, đừng so sánh !!! M3 này hông có cửa so sánh với Vios của Toy đâu....Vios vượt xa...rất xa M3 về mặt.............doanh số, còn lại mấy cái khác thì hông biết ! :3danbanh:
 
Hạng B2
17/8/12
146
112
28
Nhìn đẹp quá! Xe càng lúc càng nhiều, thay đổi mẫu mã liên tục. Cạnh tranh thương hiệu với nhau quá trời, hi vọng các hãng sẽ cạnh tranh giá với nhau mạnh mẽ như vầy để người tiêu dùng còn được hưởng lợi.
Riêng em vẫn thích Altis hơn :3dsoccer:
 
  • Like
Reactions: xe_ko89
Hạng B2
23/10/14
473
731
93
53
Chắc bác là "K_sư Tạch" của Mazda, nên bác thấu hiểu nhẻ, Mazda mới này từ khung phòng cho đến động cơ là thế hệ mới mà bác, còn mấy em bác nói chỉ tăng giá 10 t, nó vẫn thế.
Hiệu quả mang lại từ động cơ SkyActiv của Mazda mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ động cơ cũ là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, hiệu quả đó chỉ có thể là thực tế đáng kể khi nó đi kèm với I-Stop và I-Eloop (theo công bố của Mazda tiết kiệm khỏang10% nhiên liệu nhờ công nghệ này).
Có thể nói đây là linh hồn để SkyActiv đạt được tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu và cũng nhờ 2 công nghệ chủ chốt này (tất nhiên có xét đến một số tính năng khác) mà M6, M6 được đánh giá cao tại một số thị trường. Tuy nhiên một điều chắc chắn là nó sẽ không có trên M3 2.0 của a Hải cho nên việc kỳ vọng M3 2.0 tại VN đem so với M3 CBU (Nhật, USA, EU, Thái,...) là không thể có, xe VN vẫn chỉ là xe VN.
Vậy thế mạnh của động cơ mới này là gì, phải chăng là tỷ số nén cao hơn ? Tỷ số nén có cao như công bố của Mazda cũng chỉ mang lại hiệu quả là đuổi kịp Focus Titanium 2013 và bám đuổi Mec C2014 (cùng 2.0) chứ chưa thể khẳng định được điều gì.
Mấy chú Sale có nói kiểu gì, có mang thông tin của M3 chính quốc hay tại các thị trường khác mà quảng bá cho M3 VN cũng không thể lòe người tiêu dùng được - Hãy trung thực thì mới có cơ mà phát triển.
 
Hạng B2
27/11/14
330
766
93
Hiệu quả mang lại từ động cơ SkyActiv của Mazda mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ động cơ cũ là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, hiệu quả đó chỉ có thể là thực tế đáng kể khi nó đi kèm với I-Stop và I-Eloop (theo công bố của Mazda tiết kiệm khỏang10% nhiên liệu nhờ công nghệ này).
Có thể nói đây là linh hồn để SkyActiv đạt được tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu và cũng nhờ 2 công nghệ chủ chốt này (tất nhiên có xét đến một số tính năng khác) mà M6, M6 được đánh giá cao tại một số thị trường. Tuy nhiên một điều chắc chắn là nó sẽ không có trên M3 2.0 của a Hải cho nên việc kỳ vọng M3 2.0 tại VN đem so với M3 CBU (Nhật, USA, EU, Thái,...) là không thể có, xe VN vẫn chỉ là xe VN.
Vậy thế mạnh của động cơ mới này là gì, phải chăng là tỷ số nén cao hơn ? Tỷ số nén có cao như công bố của Mazda cũng chỉ mang lại hiệu quả là đuổi kịp Focus Titanium 2013 và bám đuổi Mec C2014 (cùng 2.0) chứ chưa thể khẳng định được điều gì.
Mấy chú Sale có nói kiểu gì, có mang thông tin của M3 chính quốc hay tại các thị trường khác mà quảng bá cho M3 VN cũng không thể lòe người tiêu dùng được - Hãy trung thực thì mới có cơ mà phát triển.
Dự là không cắt 2 cái option quan trọng là istop và ieloop đâu bác ạ. Mazda 6 cũng có cắt đâu mà. Bác chờ hơn 1 tuần nữa là có thông tin chính xác thôi ấy mà. Bình tĩnh bác nhé :3dcuoi:
 
Tập Lái
28/6/13
17
15
3
Hiệu quả mang lại từ động cơ SkyActiv của Mazda mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ động cơ cũ là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, hiệu quả đó chỉ có thể là thực tế đáng kể khi nó đi kèm với I-Stop và I-Eloop (theo công bố của Mazda tiết kiệm khỏang10% nhiên liệu nhờ công nghệ này).
Có thể nói đây là linh hồn để SkyActiv đạt được tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu và cũng nhờ 2 công nghệ chủ chốt này (tất nhiên có xét đến một số tính năng khác) mà M6, M6 được đánh giá cao tại một số thị trường. Tuy nhiên một điều chắc chắn là nó sẽ không có trên M3 2.0 của a Hải cho nên việc kỳ vọng M3 2.0 tại VN đem so với M3 CBU (Nhật, USA, EU, Thái,...) là không thể có, xe VN vẫn chỉ là xe VN.
Vậy thế mạnh của động cơ mới này là gì, phải chăng là tỷ số nén cao hơn ? Tỷ số nén có cao như công bố của Mazda cũng chỉ mang lại hiệu quả là đuổi kịp Focus Titanium 2013 và bám đuổi Mec C2014 (cùng 2.0) chứ chưa thể khẳng định được điều gì.
Mấy chú Sale có nói kiểu gì, có mang thông tin của M3 chính quốc hay tại các thị trường khác mà quảng bá cho M3 VN cũng không thể lòe người tiêu dùng được - Hãy trung thực thì mới có cơ mà phát triển.

bác này có vẻ thông thái nè :3 :3
em gửi bác xem thêm cái này vì sao Skyactive nó tiết kiệm nhoa hihi

 
  • Like
Reactions: xe_ko89