Ông Lux A này mà thiết kế đc nội thất theo kiểu bim mẹc nữa thì chắc chỉ còn camry may ra sống nổiHaiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
và lux a làm rất tốt về độ êm ái và cách âm, mấy th bình dân m6 camry làm gì có tuổi, đi m6 xong ngồi lên lux a thấy 1 trời 1 vựcHaiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
Anh đi xe mà không nhìn nội thất luôn?,Haiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
hay nội thất xe anh không có gì để nhìn?
Không lẽ anh lái xe anh không nhìn đường lo ngồi dòm nội thất ))
Không lẽ dòm nội thất để thấy À há mình bỏ tiền ra xứng đáng ấy chứ!Không lẽ anh lái xe anh không nhìn đường lo ngồi dòm nội thất ))
Vậy thôi xong đỡ tức cái bụng.
Bởi vậy nội thất đừng quá lởm thôi là được bác nhỉ, còn lại không quá care
Em không biết tiêu chuẩn xe cỏ của bác là gì nên không rõ con xe của em có phải là xe cỏ hay không. Nhưng em nghĩ xe sạch sẽ không phải do xe mà là do người là chính, cái xe không tự nó làm sạch được. Cho em hỏi là bác chạy xe gì mà có vẻ hùng hổ vậy ?A đi xe cỏ thì nói luôn xe cỏ, chứ đi Bim, Merc thì a lại sạch sẽ ngay.
Con M6 là ế từ xưa rồi, chứ Lúc lích tên tuổi gì mà khiến nó ế.
Em có viết là sau 3-6 tháng quan tâm đó, không biết bác có đọc hết bài viết của em không. Sau chừng đó thời gian là chỉ quan tâm tới lái xe, rồi dọn dẹp xe cho nó sạch sẽ vệ sinh, chứ con cái vô rồi không có chút thời gian nào mà ngắm mới chả nghía. Vào xe cho mỗi đứa một ghế, buộc dây an toàn lại rồi mà còn phải liên tục hòa giải. Xuống xe thì tay bế một đứa nhỏ, mắt trông đứa lớn. Em không rõ các ông bố sỉm sữa như em thì họ có chung cảnh ngộ không nữa.Anh đi xe mà không nhìn nội thất luôn?,
hay nội thất xe anh không có gì để nhìn?
Thôi nói gì thì cũng nói công bằng tí điHaiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
Ko ai phủ nhận LuxA nó ngon, nhưng mazda6 cũng ko phải là tồi nhé
Lux tại sao ngon nhưng rẻ? Vì nó thương hiệu mới chưa được kiểm chứng thì phải rẻ để cạnh tranh. Các hãng có thương hiệu rồi dù có ăn lãi nhiều thì cũng đúng vì nó cũng phải có lợi nhuận chứ. Kinh doanh chứ phải làm từ thiện méo đâu. Nó gây dựng bao năm, đầu tư nghiên cứu bao tiền thì cũng phải đến lúc thu về chứ
Và luxA nó ngon 10 thì Camry M6 cũng phải đc 7-8 chứ ko có chuyện đau lưng, say xe như mấy con vios i10 đâu
Nhất trí. Cái này chỉ những ai chạy xe nhiều. Xem xe là phương tiện mới hiểu.Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.