Chỉ hộ tui con hạng D nào đau lưng, say xe, đi xa mệt coi...Nhất trí. Cái này chỉ những ai chạy xe nhiều. Xem xe là phương tiện mới hiểu.
Giá tiền nó cũng phản ánh chất lượng thôi
Chỉ hộ tui con hạng D nào đau lưng, say xe, đi xa mệt coi...Nhất trí. Cái này chỉ những ai chạy xe nhiều. Xem xe là phương tiện mới hiểu.
Tôi có nói gì đến anh hay chê xe nào dỡ đâu nhỉ. Tôi chỉ nói về quan điểm thực dụng xem xe là phương tiện di chuyển, nội thất đẹp xấu chẳng mấy khi nhìn sau thời gian sử dụng vì lo nhìn đường.Chỉ hộ tui con hạng D nào đau lưng, say xe, đi xa mệt coi...
Giá tiền nó cũng phản ánh chất lượng thôi
E thấy nội thất Lux A nhìn cũng ngon mà. Đâu có tới nỗi xấu. Không so sánh voi mer hay bmw đồ thôi. Hehe e không thích form sedan chứ hk cũng hốt rồi.Haiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
Mình cũng giống bác, cái quan trọng nhất là cả nhà ngồi trong xe thoải mái, vận hành êm ái, điều hoà mát, cách âm ổn, không quá ồn gây khó chịu. Nhưng dù 6 tháng hay vài năm thì mình vẫn thích trải nghiệm khi sử dụng xe đặc biệt là khu vực taplo, vì thế nội thất là một yếu tố mình cân nhắc kỹ khi lựa chọn xe bên cạnh các yếu tố ở trên. Giống như lấy vợ vài năm hay chục năm rồi mà thỉnh thoảng vẫn quay sang ngắm vợ thay vì nhìn thẳng ấy ạ. Còn xấu hay đẹp cũng dùng 1 thời gian là chán, ko muốn nhìn nữa thì mình không bàn .Em có viết là sau 3-6 tháng quan tâm đó, không biết bác có đọc hết bài viết của em không. Sau chừng đó thời gian là chỉ quan tâm tới lái xe, rồi dọn dẹp xe cho nó sạch sẽ vệ sinh, chứ con cái vô rồi không có chút thời gian nào mà ngắm mới chả nghía. Vào xe cho mỗi đứa một ghế, buộc dây an toàn lại rồi mà còn phải liên tục hòa giải. Xuống xe thì tay bế một đứa nhỏ, mắt trông đứa lớn. Em không rõ các ông bố sỉm sữa như em thì họ có chung cảnh ngộ không nữa.
Lux A giờ giá bao nhiêu nae? Chào mừng nae mạnh mẽ trở lạiTheo hieu n tran thì chạy mát đa là thông thái. Còn mua camdi toàn là nu ko nhá
Xe giành cho giới tinh hoa. A có mua hok. À quên a mua thì phải.tập tạ mới kéo ghế tới lui a nhoaLux A giờ giá bao nhiêu nae? Chào mừng nae mạnh mẽ trở lại
Ổng mà thiết kế ngon, mà lại bán rẻ thì hoặc Vanh Phét phải làm xe với sản lượng cung cấp đủ cho Châu Á mới kéo giá đc hoặc Vanh Phét đóng cửa trong vòng 15 ngày.Ông Lux A này mà thiết kế đc nội thất theo kiểu bim mẹc nữa thì chắc chỉ còn camry may ra sống nổi
Chuẩn rồi, 1 sp sản xuất ra đâu phải tính giá cân sắt vụn, còn phải tính cả khâu bảo dưỡng, bảo trì, dịch vụ lâu dài. Giờ A Vanh mới chỉ đi bước giảm sập sàn để kích cầu người mua, xe mới đi trong 5 năm mới tỏ xe ntn. Còn M6 là xe đã đc khẳng định tên tuổi rồi, nên tính ra mua chiếc xe Vanh Phét vẫn bị hố giá trị, giống như oánh bạcThôi nói gì thì cũng nói công bằng tí đi
Ko ai phủ nhận LuxA nó ngon, nhưng mazda6 cũng ko phải là tồi nhé
Lux tại sao ngon nhưng rẻ? Vì nó thương hiệu mới chưa được kiểm chứng thì phải rẻ để cạnh tranh. Các hãng có thương hiệu rồi dù có ăn lãi nhiều thì cũng đúng vì nó cũng phải có lợi nhuận chứ. Kinh doanh chứ phải làm từ thiện méo đâu. Nó gây dựng bao năm, đầu tư nghiên cứu bao tiền thì cũng phải đến lúc thu về chứ
Và luxA nó ngon 10 thì Camry M6 cũng phải đc 7-8 chứ ko có chuyện đau lưng, say xe như mấy con vios i10 đâu
A nói câu trước chạm câu sau, chỉ có xe làm láo thì nội thất và công năng mới ko đi đôi với nhau. Chứ giờ tất cả xác xe thị trường hóa, cái j đã xuất hiện trong nội thất xe, thì nó phải mua chuộc được người tiêu dùng = công năng của nó.Em không biết tiêu chuẩn xe cỏ của bác là gì nên không rõ con xe của em có phải là xe cỏ hay không. Nhưng em nghĩ xe sạch sẽ không phải do xe mà là do người là chính, cái xe không tự nó làm sạch được. Cho em hỏi là bác chạy xe gì mà có vẻ hùng hổ vậy ?
Quan trọng là Chú Phỉnh, Chú Phỉnh muốn phát triển ngành oto nc nhà, nhiều cơ chế chính sách giảm thuế các kiểu thì giá rẻ thôiỔng mà thiết kế ngon, mà lại bán rẻ thì hoặc Vanh Phét phải làm xe với sản lượng cung cấp đủ cho Châu Á mới kéo giá đc hoặc Vanh Phét đóng cửa trong vòng 15 ngày.