Hạng C
30/4/16
982
369
63
Thôi nói gì thì cũng nói công bằng tí đi
Ko ai phủ nhận LuxA nó ngon, nhưng mazda6 cũng ko phải là tồi nhé
Lux tại sao ngon nhưng rẻ? Vì nó thương hiệu mới chưa được kiểm chứng thì phải rẻ để cạnh tranh. Các hãng có thương hiệu rồi dù có ăn lãi nhiều thì cũng đúng vì nó cũng phải có lợi nhuận chứ. Kinh doanh chứ phải làm từ thiện méo đâu. Nó gây dựng bao năm, đầu tư nghiên cứu bao tiền thì cũng phải đến lúc thu về chứ
Và luxA nó ngon 10 thì Camry M6 cũng phải đc 7-8 chứ ko có chuyện đau lưng, say xe như mấy con vios i10 đâu
Em chạy Focus AT 1.8 2009 hơn 200 km mà xuống xe vẫn bình thường chả đau mỏi gì cả, M6 này chắc ghế còn ngon hơn nữa.
 
Tập Lái
12/9/20
11
3
3
Hn
Xe đời cũ lại sx 2020 phải giảm ít nhất 150 tr mới thoát được hàng vì M6 vốn không được ưa chuộng
 
Hạng D
8/1/19
1.604
2.244
121
dòng D thì con M6 này kém nhất, nhìn quả la zăng to khỏe hoành tráng thế kia chứ bên trong cõng 1 dàn nhựa rẻ tiền , giá này mua Optima chạy sướng hơn
 
  • Like
Reactions: lamnk
Hạng D
17/2/13
1.311
1.770
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
A nói câu trước chạm câu sau, chỉ có xe làm láo thì nội thất và công năng mới ko đi đôi với nhau. Chứ giờ tất cả xác xe thị trường hóa, cái j đã xuất hiện trong nội thất xe, thì nó phải mua chuộc được người tiêu dùng = công năng của nó.
A càng nói càng chứng tỏ A chưa đi đc cái xe phục vụ bản thân bao giờ, toàn đi mấy xe yêu nước thì hỏng. Chứ ngồi lên mỗi con xe nó đều có ngôn ngữ thiết kế riêng mà khi A mua sales nó đã chém banh xác cho A nghe rồi. Ngồi lên VW passat là thấy sự khác biệt hoàn toàn so với các hãng cùng hạng vì độ rộng, êm, giá xe, tiện nghi. Lên X6 là thấy chỉ muốn đạp ga dính lưng, ghế phải thật ôm, ko cần êm, giảm sóc và chân ga phải thật nhạy.
Bác viết rất là hay, nhưng để lời nói có trọng lượng thì bác cần chia sẻ nền tảng kiến thức của bác đã. Bác đã sở hữu con xe nào rồi, và đang chạy xe gì, hay chỉ nghe nói rồi phán thôi.
 
Hạng B2
14/5/15
347
700
93
Bình Dương - Hồ Chí Minh
Đi xe tóm lại thực dụng nhất vẫn là rộng rãi, êm ái, yên tĩnh, mát mẻ thôi. Nội ngoại thất đẹp mà 4 cái trên như hạch thì đi như hành xác
Này em thấy đúng nè nhưng em thì ưu tiên: Xe ổn định (đầm, chắc, ko lắc bồng bềnh để vợ con ko bị mệt khi đi xa) lên trước vì em từng chở vợ con em 3 xe sau đi xa: Focus 2012, Lux A, Toy Cross. Trong 3 con này xếp theo tiêu chí của em thì Focus > Lux A >>> Cross
Nhiều bác nghĩ em có vấn đề mới xếp Focus trên Lux A nhỉ :)), nhưng đó là cảm nhất thực tế. Lux A hơn Focus về mọi mặt nhưng có một thứ nó không bằng đó là độ ộn định thân xe khi đi đường xấu, chiếc lux khi gặp đường này thì lại bồng bềnh rất khó chịu - quán tính không triệt tiêu sớm lại gặp ổ ga tiếp thành ra nó lại lắc ngang rất khó chịu, trong khi Focus nó lại rất cứng, giằn shock 1 cái rồi thôi nên dù đi xe không đầm chắc như Lux A nhưng đi vẫn ok nhất.
Con Cross thì khỏi nói, nội ngoại thật đẹp, công nghệ quá ok nhưng cái cần là hệ thống treo và khung gầm thì thua Focus kha khá, riêng về cái này thì nó xứng đáng nằm trong đám CUV B chứ đừng nói B+.
Mặc dù em cực kỳ kết Lux A, cái giá quá rẻ cho một chiếc xe lái cực ngon, cực sướng nhưng nếu chở vợ con em thì vẫn cứ Focus là no1 :D (vợ em cũng toàn kêu lấy Focus đi, bất khả kháng mới lấy xe khác). Đi mình thì Lux A khỏi suy nghĩ :)), Cross thì chắc chỗ nào cần gầm cao mới nghĩ tới em nó :))
Em chạy Focus AT 1.8 2009 hơn 200 km mà xuống xe vẫn bình thường chả đau mỏi gì cả, M6 này chắc ghế còn ngon hơn nữa.
Nếu so thì có thể ngồi con M6 ngon hơn Focus chứ còn ngồi lái thì Focus nó không ngán ai trong đám bình dân đâu bác.
 
  • Like
Reactions: DZUNGARC and TamQuy
xxl
Hạng B2
20/10/19
145
129
43
43
Nếu M6, bản 2.5L 2020 mà 800 tr thì bạn mua luôn khỏi lăn tăn này kia.
 
Tập Lái
9/2/15
5
3
3
38
Haiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
Bác nói chuẩn luôn, mình đi xe chỉ quan tâm cho người ngồi sau là đi xa có mệt không, có bị say xe không ... , xe ngồi có êm không.
 
  • Like
Reactions: TamQuy
Hạng C
11/10/16
641
785
93
37
Này em thấy đúng nè nhưng em thì ưu tiên: Xe ổn định (đầm, chắc, ko lắc bồng bềnh để vợ con ko bị mệt khi đi xa) lên trước vì em từng chở vợ con em 3 xe sau đi xa: Focus 2012, Lux A, Toy Cross. Trong 3 con này xếp theo tiêu chí của em thì Focus > Lux A >>> Cross
Nhiều bác nghĩ em có vấn đề mới xếp Focus trên Lux A nhỉ :)), nhưng đó là cảm nhất thực tế. Lux A hơn Focus về mọi mặt nhưng có một thứ nó không bằng đó là độ ộn định thân xe khi đi đường xấu, chiếc lux khi gặp đường này thì lại bồng bềnh rất khó chịu - quán tính không triệt tiêu sớm lại gặp ổ ga tiếp thành ra nó lại lắc ngang rất khó chịu, trong khi Focus nó lại rất cứng, giằn shock 1 cái rồi thôi nên dù đi xe không đầm chắc như Lux A nhưng đi vẫn ok nhất.
Con Cross thì khỏi nói, nội ngoại thật đẹp, công nghệ quá ok nhưng cái cần là hệ thống treo và khung gầm thì thua Focus kha khá, riêng về cái này thì nó xứng đáng nằm trong đám CUV B chứ đừng nói B+.
Mặc dù em cực kỳ kết Lux A, cái giá quá rẻ cho một chiếc xe lái cực ngon, cực sướng nhưng nếu chở vợ con em thì vẫn cứ Focus là no1 :D (vợ em cũng toàn kêu lấy Focus đi, bất khả kháng mới lấy xe khác). Đi mình thì Lux A khỏi suy nghĩ :)), Cross thì chắc chỗ nào cần gầm cao mới nghĩ tới em nó :))

Nếu so thì có thể ngồi con M6 ngon hơn Focus chứ còn ngồi lái thì Focus nó không ngán ai trong đám bình dân đâu bác.
Bác đánh giá rất chi tiết. Em vẫn thích focus xưa giờ mà chưa có cơ hội trải nghiệm. Theo bác thì xe bình dân cỡ 1 tỷ đổ lại bây giờ có em nào thay thế được Focus ko?