Móa, thằng Thaco mà chơi lốp Michelin thay vì Goodyear cho K3 thì giá thành đội lên chừng 100USD/xe chứ mấy mà xe êm hơn hẳn. Cũng đáng quá đi chứ lão nhẩy. Chính thức khinh Thaco từ đây!Mút trứng này có tính hút/tiêu âm tốt, nhưng phải dùng với số lượng nhiều mới phát huy tác dụng…..Nên em mới nói lão Dê là, ngồi vào xe, xong nhờ vợ đổ bông ngập tới cổ là chại êm ru à……
Mút trứng này có tính hút/tiêu âm tốt, nhưng phải dùng với số lượng nhiều mới phát huy tác dụng…..Nên em mới nói lão Dê là, ngồi vào xe, xong nhờ vợ đổ bông ngập tới cổ là chại êm ru à……
Rảnh wớ anh Gà. Hay nhất anh nói chủ xe lấy 2 cái bông ngoáy tai chọt mạnh cho lủng màng nhỉ là êm liền.
Ù là do cái tai mình thôi.
Nóa thay bằng Continental gòi đóa, cũng êm lắm……Còn đúng là trước đây nóa gắn Michelin cho xe ngay từ đầu thì khách hàng sẽ hài lòng hơn nhiều………….Móa, thằng Thaco mà chơi lốp Michelin thay vì Goodyear cho K3 thì giá thành đội lên chừng 100USD/xe chứ mấy mà xe êm hơn hẳn. Cũng đáng quá đi chứ lão nhẩy. Chính thức khinh Thaco từ đây!
Thì không do tai thì do cái éo rì…..Cứ vừa ở đám cưới ra, nhạc nóa dập cho ù mịa hết tai là thấy xe nào cũng êm ru……Rảnh wớ anh Gà. Hay nhất anh nói chủ xe lấy 2 cái bông ngoáy tai chọt mạnh cho lủng màng nhỉ là êm liền.
Ù là do cái tai mình thôi.
Hạng D
Chú @jerjely bị ném đá quá trời bên này nè..!!Mút trứng này có tính hút/tiêu âm tốt, nhưng phải dùng với số lượng nhiều mới phát huy tác dụng…..Nên em mới nói lão Dê là, ngồi vào xe, xong nhờ vợ đổ bông ngập tới cổ là chại êm ru à……
Chú @jerjely bị ném đá quá trời bên này nè..!!
Công nhận bác ợ, m6 mà gặp cục gân đường nho nhỏ thôi, thì nó tưng một phát, bây giờ em ghét m6 là ngồi ghế tài cảm giác tóc chạm trần, có mấy buổi sáng thấy tóc ngứa tưởng con gì bò ... ôi trần xe (ngủ dậy tóc nó xồm)
bác đổi tư thế lái xe đi ạ, em học được của anh Lê Hoàng (cái ông chuyên drift xe đấy ạ), ổng bảo là "ngồi lái xe phải ở vị trí thấp nhất, và xa nhất, như thế nhìn mới sang (như siêu xe bác thấy thằng tài chỉ thò mỗi cái đầu ra ngoài, đít nó thì coi như chạm đất lun) lên xe ngồi phải cố gắng tưởng tượng được không gian và kích thước của xe (ý là điều khiển theo phản xạ, khi lái xe thì ko cần phải nhìn thấy mũi xe, như thế mới lên trình) và ngồi như thế thì đỡ mệt hơn và tầm nhìn bao quát hơn" đó là nguyên văn của ổng và em làm theo thấy cũng đúng
Chúc bác lun vui vẻ với Mazda
Nói chung là đi 4b sướng hơn đi 2b, hê hê riêng qua cổng CQ em, 2b phải xuống xe, còn em không phải xuống.bác đổi tư thế lái xe đi ạ, em học được của anh Lê Hoàng (cái ông chuyên drift xe đấy ạ), ổng bảo là "ngồi lái xe phải ở vị trí thấp nhất, và xa nhất, như thế nhìn mới sang (như siêu xe bác thấy thằng tài chỉ thò mỗi cái đầu ra ngoài, đít nó thì coi như chạm đất lun) lên xe ngồi phải cố gắng tưởng tượng được không gian và kích thước của xe (ý là điều khiển theo phản xạ, khi lái xe thì ko cần phải nhìn thấy mũi xe, như thế mới lên trình) và ngồi như thế thì đỡ mệt hơn và tầm nhìn bao quát hơn" đó là nguyên văn của ổng và em làm theo thấy cũng đúng
Chúc bác lun vui vẻ với Mazda
Có lần đi đón f1 vội quá chỉ mặc quần đùi, nếu đi 2b mà nặc quần đùi áo 3 lỗ chắc dân ném đá chớt.
Nói vui chứ em cao 1.78m thì chấp nhận mờ.
Éo ẹ, đã lêu ngêu như cái xào chọc….mà còn đẩy ghế lên hết cỡ!!!!Nói chung là đi 4b sướng hơn đi 2b, hê hê riêng qua cổng CQ em, 2b phải xuống xe, còn em không phải xuống.
Có lần đi đón f1 vội quá chỉ mặc quần đùi, nếu đi 2b mà nặc quần đùi áo 3 lỗ chắc dân ném đá chớt.
Nói vui chứ em cao 1.78m thì chấp nhận mờ.
Lão hạ gần hết cỡ đi, chạy sẽ đỡ ù nữa đóa….tai càng sát trần thì càng bị ù nhìu đóa….!!!!
Lêu khêu đâu bác, form đẹp của người ta đóa, nếu đi đánh bóng chuyền vẫn cầu phụ thôi. Hi hiÉo ẹ, đã lêu ngêu như cái xào chọc….mà còn đẩy ghế lên hết cỡ!!!!
Lão hạ gần hết cỡ đi, chạy sẽ đỡ ù nữa đóa….tai càng sát trần thì càng bị ù nhìu đóa….!!!!