Thế bây giờ nó còn đẹp hông?Xôi nát đẹp hả???? Lại khen thừa gòi!!! Cái này người ta nói từ 5 năm trước gòi…………
Như trong Avatar đóa….Chả le phọt hềnh lên đây phe nóa ko hay!!!Thế bây giờ nó còn đẹp hông?
Em đồng ý với bác . Bữa trước em cũng ngồi nhờ innova của anh vợ ở hàng ghế cuối . Đi từ ngã 4 bãy hiền lên quận 1 thôi . Em xuống mà say xe luôn bác ạ , ù tai kinh khủng . Em ngồi hàng ghế cuối fortuner nhà em thì không bị hiện tượng này . Còn mazda 6 thì ngoài chuyện đi vào đường xấu bị rào rào từ 4 bánh vọng lên khá lớn hơn con camry ld cũ của em, thì cách âm cửa hay khoang máy em đều thấy hơn Cam cũ của em .Hồi trước xe mới mua, không cảm nhận được ồn, đi được hơn 1000km thấy cảm giác lốp rào rào, thấy bực mình ghê. Nhưng vừa rồi lên em ỉn thằng bạn, mới thấy ồn hơn, còn cả tiếng máy cũng ù hơn và nhiều tạp âm nữa. Quay lại xe M6 của mình thấy êm hơn nhiều.
Thì ra cảm giác thôi, cứ phải có xe khác để so sánh thì mới đánh giá được theo cảm tính.
Ý bác Z1 là M6 bị ù và ồn, muốn hết phải đem qua Z1 dán lại toàn bộ. Còn cảm nhận của bác thì kệ bác...)))Z1 nên làm bài bản hơn. Thiết bị theo hình ảnh như thế là M6 quá đầy đủ. Cách post bài như muốn cảnh báo rằng nên dán cách âm, nhưng ko cho thấy thay đổi về cách âm trước và sau khi Z1 xử lý cách âm và ồn. Hơi chán maz6 nếu đúng là e Hiếu mần cách âm xong thì em nó có thay đổi. Thật ra, tui chạy M6 gần được 1 năm, cũng chưa có phàn nàn gì về vụ ồn, vì chấp nhận cái Rim19+ vỏ dày 45%.
Hạng D
Cái này đo cho vui thôi bác, muốn đo chính xác thì cần phải có nhiều máy móc chuyên dụng và phòng thử, đường thử.. Ngay cả với hãng xản xuất xe của Việt Nam! Chắc cũng chưa đầu tư nổi.Đo bằng cái này nóa ko chính xác bác Z1 ơi….Vì nó chỉ nhạy với tần số gần với giọng nói con người. Trong khi các rung động tần số thấp, gây tiếng ù khó chịu nhất với đôi tai thì nó gần như bỏ qua hết…..Phải dùng máy đo chuyên dùng, cho phép chọn tần số âm thanh để đo thì mới chính xác được bác…..
Noi chung làm xong chủ xe thấy sướng OK gòi!!! Rống lão Dê rà, sướng từ hôm đóa tới nay chưa dứt nữa mà…..kaka…….Cái này đo cho vui thôi bác, muốn đo chính xác thì cần phải có nhiều máy móc chuyên dụng và phòng thử, đường thử.. Ngay cả với hãng xản xuất xe của Việt Nam! Chắc cũng chưa đầu tư nổi.
Hạng D
Ý của em là em tháo ra như vậy để biết đc kết cấu và thiết kế của xe Mazda6 ntn, các bác sẽ cần phải làm thêm gì hoặc ko cần làm, còn làm những gì, làm ở đâu thì tuỳ ở nhu cầu của các bác, chứ ko phải là qua bên em.Ý bác Z1 là M6 bị ù và ồn, muốn hết phải đem qua Z1 dán lại toàn bộ. Còn cảm nhận của bác thì kệ bác...)))
Em có chút thắc mắc là dán mấy tấm cách âm này đâu có bao nhiêu tiền đâu mà sao hãng nó không làm. Nếu làm hàng loạt trên dây chuyền sản xuất xe thì giá thành rất thấp. Như trong hình bác Z1 post có dán tấm lót trứng gì đó để cách âm. Ý em là mấy cái này rẻ bèo mà sao hãng không làm? Thêm có chút xíu xíu tiền mà xe êm hơn hẳn, khách hàng hài lòng hơn hẳn thì cũng nên làm quá đi chứ
Như vậy là mần xong có cải thiện, ai có nhu cầu thì làm thôi. Nếu dán hai cánh cửa, cốp và hộc bánh thì hết bao nhiêu thời gian Z1 nhỉ? Chi phí thì inbox cho anh.Ý của em là em tháo ra như vậy để biết đc kết cấu và thiết kế của xe Mazda6 ntn, các bác sẽ cần phải làm thêm gì hoặc ko cần làm, còn làm những gì, làm ở đâu thì tuỳ ở nhu cầu của các bác, chứ ko phải là qua bên em.
Mút trứng này có tính hút/tiêu âm tốt, nhưng phải dùng với số lượng nhiều mới phát huy tác dụng…..Nên em mới nói lão Dê là, ngồi vào xe, xong nhờ vợ đổ bông ngập tới cổ là chại êm ru à……Em có chút thắc mắc là dán mấy tấm cách âm này đâu có bao nhiêu tiền đâu mà sao hãng nó không làm. Nếu làm hàng loạt trên dây chuyền sản xuất xe thì giá thành rất thấp. Như trong hình bác Z1 post có dán tấm lót trứng gì đó để cách âm. Ý em là mấy cái này rẻ bèo mà sao hãng không làm? Thêm có chút xíu xíu tiền mà xe êm hơn hẳn, khách hàng hài lòng hơn hẳn thì cũng nên làm quá đi chứ