hôm qua em đã đem xe vào hãng để check mùi trừng thối , bác tư vấn kỹ thuật trả lời rằng : xe còn mùi trứng thối mới là tốt , tiêu chuẩn euro4 , xe ko có mùi trứng thối mới là mệt vì không đủ chuẩn khí thải và tuyên bố xe mer nào cũng bị mùi trứng thối và phần lớn do xăng , đề nghị sài chai phụ gia xăng 3 lần hoặc xả ra xúc lại lọc xăng , em hỏi là sao mấy xe mer khác không bị mà có mổi xe em bị ..bác ý không trả lời .chỉ bảo nó là như thế , xe các bác có bị không ?
Ồ hoá ra mấy con To lại đạt TC khí thãi . Đúng là chuyện đời khg biết đâu mà lần phải khg báccanadabuon nói:hôm qua em đã đem xe vào hãng để check mùi trừng thối , bác tư vấn kỹ thuật trả lời rằng : xe còn mùi trứng thối mới là tốt , tiêu chuẩn euro4 , xe ko có mùi trứng thối mới là mệt vì không đủ chuẩn khí thải và tuyên bố xe mer nào cũng bị mùi trứng thối và phần lớn do xăng , đề nghị sài chai phụ gia xăng 3 lần hoặc xả ra xúc lại lọc xăng , em hỏi là sao mấy xe mer khác không bị mà có mổi xe em bị ..bác ý không trả lời .chỉ bảo nó là như thế , xe các bác có bị không ?
canadabuon nói:hôm qua em đã đem xe vào hãng để check mùi trừng thối , bác tư vấn kỹ thuật trả lời rằng : xe còn mùi trứng thối mới là tốt , tiêu chuẩn euro4 , xe ko có mùi trứng thối mới là mệt vì không đủ chuẩn khí thải và tuyên bố xe mer nào cũng bị mùi trứng thối và phần lớn do xăng , đề nghị sài chai phụ gia xăng 3 lần hoặc xả ra xúc lại lọc xăng , em hỏi là sao mấy xe mer khác không bị mà có mổi xe em bị ..bác ý không trả lời .chỉ bảo nó là như thế , xe các bác có bị không ?
Bác lại gặp mấy ông thợ chém người ko được đi chém gió. Chia buồn cùng bác, Mẹc nào cũng có mùi đấy thì thế giới sẽ cập nhập vào từ điển cụm từ "mùi Mẹc"
thinhnhan nói:- Thưa bác e có chút ý kiến như sau : Theo e dc biết thì bình accu sử dụng dung dịch H2SO4 trong quá trình phân cực tạo dòng thì chỉ có nước bóc hơi ra thui theo ptrinhspareparts nói:Lý do: Bình accu cũng còn là loại sử dụng môi chất Axit H2SO4. Lại đặt ống thoát khí và accu ngay cửa hút không khí ngoài vào của hệ thống lạnh. Lâu ngày thì sự bay hơi của Axit Sunfuric làm mau mục dàn lạnh vốn rất mỏng và bằng hợp kim nhôm như các dòng mới hiện nay.
Cách xử lý (Theo Mình cũng khá hữu hiệu): Nếu đúng thì thực hiện ngay khi chưa hỏng hệ thống lạnh hoặc sau khi sửa chữa. Lấy 1 đoạn ống nhựa 6mm dài 1.5m thay đoạn dài 0.3m đó. Và đưa đoạn cuối về phía đầu xe phía dưới để khí bay hơi sẽ thoát ra hướng đấy.
Em có nói gì sai các Bác lượng thứ nhá.......................Thôi 3 cái đủ rồi.............
PbSO2 + Pb + 2H2SO4 = 2PbSO4 + 2 H2O
Như vậy là ko có chút H2SO4 nào bay vào như bác nói???? Đó là lý do tại sao khi sử dụng bình nước lâu ngày ta thấy nó vơi di chút ít.......
Bác giải công thức này thấy cũng hay đấy......nhưng kiểm tra cho đúng chỉ có nước bốc hơi bằng cách : đang nạp bình đưa cái mũi vào ngửi xem thì đúng là nươc thật te tua.................mà nước gì ????
[/quote]
Công thức thì vậy, nhưng thực tế kể cả ô tô hay xe máy, khu vực sát xi hay khay đựng bình ắc quy bao giờ cũng bị rỉ set trước tiên,
Như vậy, giàn lạnh nhôm mà cứ "hít" cái hơi ắc quy mà không mục mới là lạ
Car Banana nói:canadabuon nói:hôm qua em đã đem xe vào hãng để check mùi trừng thối , bác tư vấn kỹ thuật trả lời rằng : xe còn mùi trứng thối mới là tốt , tiêu chuẩn euro4 , xe ko có mùi trứng thối mới là mệt vì không đủ chuẩn khí thải và tuyên bố xe mer nào cũng bị mùi trứng thối và phần lớn do xăng , đề nghị sài chai phụ gia xăng 3 lần hoặc xả ra xúc lại lọc xăng , em hỏi là sao mấy xe mer khác không bị mà có mổi xe em bị ..bác ý không trả lời .chỉ bảo nó là như thế , xe các bác có bị không ?
Bác lại gặp mấy ông thợ chém người ko được đi chém gió. Chia buồn cùng bác, Mẹc nào cũng có mùi đấy thì thế giới sẽ cập nhập vào từ điển cụm từ "mùi Mẹc"
à đúng rồi cái vụ phụ gia, em chưa dùng bao giờ các bác có phải ai cũng dùng ko???