Vài trăm thôi anh.Toy cùi thì cụm ic này kg quá 1600k nhe.
Mua cam bú đia thì dưới $50
tục gọi là ic sạc
Hồi e thay cho mazda6 là 700k.
Nhưng nó nhai như gỏi.. Cứ đi Bhòa về là hư 1 con ic.. Cuối cùng thay nguyên bộ máy phát mới hết bịnh.
Vài trăm thôi anh.Toy cùi thì cụm ic này kg quá 1600k nhe.
Mua cam bú đia thì dưới $50
tục gọi là ic sạc
Vài trăm thôi anh.
Hồi e thay cho mazda6 là 700k.
Nhưng nó nhai như gỏi.. Cứ đi Bhòa về là hư 1 con ic.. Cuối cùng thay nguyên bộ máy phát mới hết bịnh.
Chắc là a bị thợ lùa rồi Lý nào đồ Toyota mà mắc được.xííí
alternator 3 chân ( denso , trc 2000) thì đúng. 5 chân mắc hơn nhe
Heyza vua rồi thay cho yaris đó anhChắc là a bị thợ lùa rồi Lý nào đồ Toyota mà mắc được.
E mua hàng zin tháo xe cả cụm còn xanh lè mà có 2tr7 thôi đó anh. Mazda6 203.
Đi xe mẹc thì cứ đường hoàng mà mang xe vô hãng cho nta thay. Sau này bán, đổi xe có lý lịch rõ ràng cho người mua sau dễ check.Các thánh cho em hỏi: con mẹc C của ông chú Vịt teo bị lỗi bình, kiểm tra thì bình còn tốt, tại cái máy phát (3-phase alternator) bị lỗi nên ko sạc bình được.
Nghe đồn hãng sẽ thay luôn cái máy phát cỡ mấy chục chai, có cách nào check xử lý hok mấy anh? Có khi chỉ hư con IC bé tí chẳng hạn mà thay nguyên cụm ê răng quá.
Nhờ các anh tư vấn giúp!