Cái vụ phải giảm tốc độ khi qua giao lộ nghe thấy nó vô lý bỏ mẹ. Giao lộ đồng mức thì kg nói. đường ưu tiên, có đèn giao thông mà xui rủi có tai nạn cũng bị lỗi kg giảm tốc độ khi qua giao lộ. Sao kg quy định cụ thể là tốc độ bao nhiêu luôn đi. tôi đang chạy 50 giảm xuống 48 cũng là giảm, thằng kia bò 20 giảm xuống 10 cũng là giảm... cái gì cũng mù mờ.Cảm ơn bác góp ý, em đã giảm từ 55 xuống dưới 40 trước khi tới giao lộ rồi bác ạ, rút kinh nghiệm, sẽ giảm thêm nữa
Rất đúng.Đầu tiên Bác sẽ bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả sao qua giao lộ không giảm tốc độ, không tập trung quan sát.. V.v
Tiếp theo Bác sẽ là miếng mồi cho xxx xẻ thịt.
Bác sẽ là mỏ vàng cho thằng chó kia và gia đình nó đào.
Tất cả điều đó đã, đang xảy ra ở sứ thiên đường nhờ 1 điều luật rất sáng tạo " không làm chủ tốc độ "
Và tôi nghĩ, khi dùng điều luật này thì bỏ mẹ hết cái biển báo cấm tốc độ đi cho khỏe. Đỡ tốn tiền làm biển và đỡ rối mắt vì có đi dưới tốc độ cho phép thì khi xảy ra chuyện cũng bị điều luật này áp hết.
Ai nói em ngu dốt hay ít học thì em chịu, chứ em suy nghĩ hoài mà không thể nào hiểu nổi cái cụm từ "KHÔNG LÀM CHỦ TỐC ĐỘ" là như thế nào.Đầu tiên Bác sẽ bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả sao qua giao lộ không giảm tốc độ, không tập trung quan sát.. V.v
Tiếp theo Bác sẽ là miếng mồi cho xxx xẻ thịt.
Bác sẽ là mỏ vàng cho thằng chó kia và gia đình nó đào.
Tất cả điều đó đã, đang xảy ra ở sứ thiên đường nhờ 1 điều luật rất sáng tạo " không làm chủ tốc độ "
Chạy quá tốc độ quy định, chạy lạng lách, chạy ngược chiều... thì nó rành rành ra, còn "không làm chủ tốc độ" thì hiểu thế nào đây? Quái lạ.
"xe hơi là nguồn nguy hiểm"Đầu tiên Bác sẽ bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả sao qua giao lộ không giảm tốc độ, không tập trung quan sát.. V.v
Tiếp theo Bác sẽ là miếng mồi cho xxx xẻ thịt.
Bác sẽ là mỏ vàng cho thằng chó kia và gia đình nó đào.
Tất cả điều đó đã, đang xảy ra ở sứ thiên đường nhờ 1 điều luật rất sáng tạo " không làm chủ tốc độ "
Không lẽ xe máy " phương tiện cơ giới " không nguy hiểm ah Bác."xe hơi là nguồn nguy hiểm"
Không cần nói Âu, Mỹ xa xôi, cứ nhìn TQ, Singapore thôi, muốn chở thành cường quốc thì luật pháp phải rõ ràng " rõ ràng " chứ chưa cần công bằng nhen mấy Pac.
Ở xứ thiên đường không phân biệt được đâu sai và đúng, bọn lều báo 9 môn 3 điểm" không phải 3 môn 9đ nhé " ngu dốt truyền bá sự ngu dốt ra đại chúng, đang đi ngoài ql, 1 thằng điên từ trong hẻm lao ra, ngang khoảng mở dải phân cách cứng, đèn xanh nơi giao lộ.. V.v đều phải giảm tốc độ. Mình tự hỏi đi như thế mấy ngày mới hết phố QL.1
Đất nước này không mạt mới lạ.
Các Bác không tin nhờ mode làm quả bỏ phiếu nho nhỏ, bao cửa không dưới 30% cả 2b, 4b cùng sai.
Chính xác! Sự thật phũ phàng, khốn nạn!Đầu tiên Bác sẽ bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả sao qua giao lộ không giảm tốc độ, không tập trung quan sát.. V.v
Tiếp theo Bác sẽ là miếng mồi cho xxx xẻ thịt.
Bác sẽ là mỏ vàng cho thằng chó kia và gia đình nó đào.
Tất cả điều đó đã, đang xảy ra ở sứ thiên đường nhờ 1 điều luật rất sáng tạo " không làm chủ tốc độ "
Cách nhanh nhất là thương lượng với người nhà có người vượt đèn đỏ. Có đơn bãi nại là xong hết.
Tư tưởng "miếng cơm manh áo" và kỳ thị GATO người giàu (chạy ô tô = người giàu) nó quá ăn sâu bám rễ ở XH mình rồi bác ơi.Luật VN không thấy xử những vụ tai nạn giao thông kiểu này theo hướng: xe máy sai phải đền hoàn toàn cho xe con dù người đi xe máy đã chết/bị thương.
Toàn hô hào văn hoá giao thông này nọ lọ kia mà phép tắc kỉ cương không biết thiết lập thông qua luật lệ và hình phạt rõ ràng công bằng.
Biết bao nhiêu vụ xe máy chạy ẩu chạy sai, đến khi tai nạn thì xe con, xe lớn phải bồi thường. Như lúc trước có một vụ cả làng nó bâu ra bắt xe con bồi thường mới cho đi, xong quay lại kiện chả biết ai.
Làm không nghiêm riết rồi những người dân đi xe máy được bao nhiêu người hiểu và nắm luật? Rồi những người đó sau này khá giả lên thì mua xe con đi, đến lúc đó lại gây hoạ.
Việc đè đầu ra phạt nặng những tài xế xe con, xe lớn khi xảy ra va chạm với xe máy + việc du di bỏ qua cho những lỗi khi tham gia giao thông của người điều khiển xe máy đã góp phần làm tha hoá đi ý thức tham gia giao thông.
Gốc rễ của vấn đề là phải xử thật nặng những người đi xe máy, xe đạp phạm luật thì mới chấn chỉnh được văn hoá giao thông xứ này. Giải quyết vấn đề phải giải quyết từ gốc từ rễ chứ không thể "tỉa tót" cành lá như trước giờ được.
Đề xuất giải quyết vấn đề: tăng mức phạt vi phạm giao thông đối với xe máy, xe đạp lên gấp 10 lần xe con, xe tải. Chắc chắn làm căng thiệt căng 1 năm thôi là đâu vào đó ngay.
Gặp Chí Phèo, cả dòng họ ăn vạ...thì phải biết hè...heheCách nhanh nhất là thương lượng với người nhà có người vượt đèn đỏ. Có đơn bãi nại là xong hết.