thanh_nguyen nói:Bác MyBe : bác cao 1m76, chắc nặng cỡ 80kg , bác ngồi ghế lái bác thấy thoải mái không bác? Em cao 1m82 ngồi gần đụng nóc !!! , em chưa được lái thử,không biết cảm giác thế nào??
Thoải con gà mái bác ạ! Không cần trượt hết về phía sau vẫn thoải con gà mái. Nếu chỉnh vị trí ghế xuống thấp hơn tí nữa thì chắc còn thoải con gà mái ghẹ và tầm mắt không bị vướng gương chiếu hậu. Gấu nhà tớ cao có 1m6 nên phải để ghế cao. Thế nhưng xe này gấu mẹ đi là chủ yếu nên tớ cũng hạn chế chỉnh đi chỉnh lại. Mỗi lần tớ lái chỉ lùi ra sau một tí, không chỉnh độ cao và gương ngoài!
Lần trước có nói với các bác về vụ dùng USB cắm vào chỗ châm thuốc để nghe nhạc mà vẫn chưa rõ nó kết nối âm thanh kiểu gì. Hôm rồi đi công tác bằng cái Ford Transit mới được chiêm ngưỡng và nghe giải thích cụ thể. Rất chi là hay các bác ạ!!!! Chỗ châm thuốc lá chỉ đơn thuần là nguồn cấp điện. Âm thanh được kết nối với bộ dàn trên xe bằng.... sóng radio. Không cần bất cứ dây dợ gì cả. Cụ thể là các bác đặt một tần số bất kỳ cho USB, miễn là đừng trùng với kênh radio nào. Sau đó dò đúng tần số đó trên radio của xe rồi lưu nó lại. Xong!!! Từ giờ trở đi radio sẽ hiểu tần số các bác đã cài như một kênh radio thông thường và USB là đài phát. Muốn nghe nhạc từ USB các bác chỉ cần bật radio rồi ấn vị trí đã lưu kênh. Trên cái USB có một màn hình nhỏ đề dò kênh, nút dò kênh, nút bật tắt, tua đi, tua lại. Nhà tớ thắc mắc với bác tài là như vậy sẽ không dùng được phím chọn bài trên tay lái, không lẽ muốn chuyển bài phải vừa lái vừa sờ cái USB. Bác ấy cười khà khà đưa cho tớ xem cái remote bằng 2 ngón tay đủ hết chức năng kèm theo. Bó tay với các bạn Khựa. Cuối cùng là giá của nó rẻ giật hết cả mình. USB 2Gb kèm remote, cáp vvv... chưa tới 200k). Vừa mất công burn 2 cái CD MP3. Biết thông tin này đâm ra hụt hẫng quá. Mấy hôm tới tớ tha 1 cái về làm chuột bạch rồi rì pọt phục vụ các bác!!
Từ ngày 20/9, giá xe C-Class được thay đổi như sau:
* C200 CGI : 60.900 USD
* C250 CGI : 65.900 USD
* C300 AMG : 76.400 USD
* C200 CGI : 60.900 USD
* C250 CGI : 65.900 USD
* C300 AMG : 76.400 USD
Vĩnh Nam nói:Từ ngày 20/9, giá xe C-Class được thay đổi như sau:
* C200 CGI : 60.900 USD
* C250 CGI : 65.900 USD
* C300 AMG : 76.400 USD
C250 như vậy là rẻ đi hay mắc lên vậy bác ???
HP Vĩnh Nam xác nhận giúp em xem:
Có phải công nghệ CGI là phiên bản nâng cấp của Kompressor không vậy ? Mer bỏ Kompressor
Thắc mắc quá ! Cái máy cũng 1.8 giống E200k em đang sử dụng mà sao nó có công suất lên tới 204 con ngựa trong khi con E nhà em thì chỉ có 184 con ngựa thôi !
Có phải công nghệ CGI là phiên bản nâng cấp của Kompressor không vậy ? Mer bỏ Kompressor
Thắc mắc quá ! Cái máy cũng 1.8 giống E200k em đang sử dụng mà sao nó có công suất lên tới 204 con ngựa trong khi con E nhà em thì chỉ có 184 con ngựa thôi !
keenlon nói:HP Vĩnh Nam xác nhận giúp em xem:
Có phải công nghệ CGI là phiên bản nâng cấp của Kompressor không vậy ? Mer bỏ Kompressor
Thắc mắc quá ! Cái máy cũng 1.8 giống E200k em đang sử dụng mà sao nó có công suất lên tới 204 con ngựa trong khi con E nhà em thì chỉ có 184 con ngựa thôi !
184 con ngựa chạy còn chưa xong nữa đòi chi 204 con ngựa em trai. Ra Trung Luong đẩy em nó lên 180km/h nhẹ nhàng lắm. Nói chứ bây giờ anh ngán Phân khối lớn lắm rồi. Hồi trước đi toàn 3,5 hay 4 lít có chạy được đâu cho nhanh chỉ có tội tốn xiền đổ xăng. Em này 1.8l chạy như vậy là dư rồi Ken Lon.
giuvung nói:keenlon nói:HP Vĩnh Nam xác nhận giúp em xem:
Có phải công nghệ CGI là phiên bản nâng cấp của Kompressor không vậy ? Mer bỏ Kompressor
Thắc mắc quá ! Cái máy cũng 1.8 giống E200k em đang sử dụng mà sao nó có công suất lên tới 204 con ngựa trong khi con E nhà em thì chỉ có 184 con ngựa thôi !
184 con ngựa chạy còn chưa xong nữa đòi chi 204 con ngựa em trai. Ra Trung Luong đẩy em nó lên 180km/h nhẹ nhàng lắm. Nói chứ bây giờ anh ngán Phân khối lớn lắm rồi. Hồi trước đi toàn 3,5 hay 4 lít có chạy được đâu cho nhanh chỉ có tội tốn xiền đổ xăng. Em này 1.8l chạy như vậy là dư rồi Ken Lon.
Dạ, anh nói chí phải. Em chưa đạp tới giới hạn điện tử của E200k (210km/h) nên thấy khoản tiền bỏ ra "xài" chưa hết ! he he he
Nhưng mà anh nói đúng cái là em nó không tốn nhiều xăng khi có công suất tương đương với mấy bạn 2.4 của hãng khác. Nghĩ lại cái GL450 đang gặp sự cố này mà ngán cái thùng xăng ghê ! he he he
P/S: cái chữ ký của anh có thể nói lên tiểu sử sử dụng xe của anh nhỉ ! Kinh ! ha ha ha