Tập Lái
6/5/10
8
0
0
Em thì thấy là chỉ có người mua lầm, người bán chả bao giờ lầm cả
Lyudmila nói:
Em thì thấy là chỉ có người mua lầm, người bán chả bao giờ lầm cả, nhìn C200-CGI thì vẫn không thể sang bằng C250-CGI được chưa nói đến công suất động cơ. Mẹc ra em C200-CGI này chắc để đập chết thị trường èo uột của Bim 320i thôi.


Đúng thế đấy bác ạ nên người mua mới bị móc túi :)
 
Hạng B2
2/3/07
320
0
16
54
một ý khác là nếu không có C200 CGI thì làm sao các bác thấy cái nổi bật của C250 CGI ?
cũng gọi là kích cầu nội bộ chứ nhỉ.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
IPHD nói:
@ lhlan: "Bác cứ nhìn cái màu đỏ chót của C200 ra rồi hẵng nói nhé" - Màu đỏ là màu lựa chọn thêm mà bác, C200 có thiếu màu nào so với C250 đâu.


@Kay_vs: "Em tặng bác 7k , bác làm con E250 của em thêm tí công suất thành E300 nha bác" - Bác chắc không nghiên cứu về các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật nên nói thế chứ em nói thế này cơ mà "cùng dung tích động cơ, cùng công nghệ nghe chừng phần công suất tăng thêm này không đáng giá cho lắm". Bác so E250 với E300 thì lại là chuyện khác hẳn I4 1.8 và V6 3.0 mà.



Em vẫn nghĩ là những anh em thực sự yêu thích MB có nhiều thời gian nghiên cứu tính năng, thông số kỹ thuật sẽ thấy rất rõ nhận định của em.
Binh thường em thay bác Vinh Nam rất khách quan nhưng vụ này nghe chừng "vì miếng cơm manh áo quá".

Bình tĩnh đi bác. Việc đưa ra nhiều sản phẩm cho nhiều phân khúc khác nhau cũng là bình thường thôi. Riêng bác nhận xét người khác như thế cũng không được lịch sự rồi.
 
Tập Lái
6/5/10
8
0
0

Bình tĩnh đi bác. Việc đưa ra nhiều sản phẩm cho nhiều phân khúc khác nhau cũng là bình thường thôi. Riêng bác nhận xét người khác như thế cũng không được lịch sự rồi.

[/quote]


Em biết bác và bác Vinhnam có thâm niên trên này rồi. Em ví von thế thôi, có gì các bác thông cảm.
Việc đưa ra các phân khúc là cách làm mang tính thương mại của các hãng sx điều đó là cần thiết. Tuy nhiên, C250 ra trước C200 những 6 tháng nên em nghĩ nếu sản phẩm ra sau rẻ sản phẩm ra trước tới 7K mà các thông số tính năng thua kém chỉ đáng giá 2K thì người tiêu dùng xét ở một phạm vi nào đó có thể gọi bị móc túi vì anh em mình chỉ quan tâm MB và chỉ mua MB, không nghĩ là sau khi mua MBV sẽ ra 1 sp có tính năng kém hơn chút ít mà lại rẻ hơn rất nhiều. Còn trường hợp các phân khúc ra cùng một thời điểm thì không nói làm gì, ai thich mua gì thì mua.
Em thì em vẫn cảm thấy tiếc cho các bác đã mua C250 ở thời điểm vừa rồi. Rồi doanh số C200 và C250 trong thời gian tới sẽ cho các bác sẽ thấy 1 thực tế như vậy.
Kính!
 
Hạng D
18/3/08
1.586
13.527
133
Mercedes-Benz trang bị công nghệ BlueEFFICIENCY cho dòng C-Class</h2> [blockquote]Mercedes-Benz mới đây đã tiếp tục trang bị cho 3 model dòng C-Class là 180 CGI, 200 CGI và 220 CDI công nghệ tiên tiến BlueEFFICIENCY với bộ truyền động 6 cấp và chức năng ECO start/stop. Mercedes-Benz cho biết công nghệ này sẽ giảm thiểu tiêu hao năng lượng cũng như lượng CO2 thải ra 10%. Mẫu C 220 CDI từ nay sẽ tiêu thụ chỉ 4,4l/100km và lượng CO2 giảm xuống còn 117g/km. Ngoài ra, công nghệ cũng được áp dụng lần đầu tiên cho dòng C 250 CDI 4MATIC BlueEFFICIENCY dẫn động 4 bánh (4WD) động cơ 4 xi lanh máy dầu.[/b] Theo Mercedes-Benz, công nghệ phun xăng trực tiếp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu hiện đã có mặt trên nhiều mẫu xe tự động của hãng. Công nghệ cho phép động cơ nén cao hơn vì vậy nâng cao hiệu suất nhiệt động lực, momen xoắn và hiệu quả kinh tế. Mercedes-Benz C 200 CGI BlueEFFICIENCY đã giảm bớt mức tiêu thụ nhiên liệu nhưng gia tăng về sức mạnh[/i]
Mẫu C 200 CGI BlueEFFICIENCY có dung tích xi lanh 1.8l, công suất 135kW (184hp) nhưng chỉ tiêu thụ 6,8l xăng không chì cho mỗi 100km. So với những động cơ 4 xi lanh phun nhiên liệu thông thường và động cơ tăng áp khác thì mức tiêu thụ của C 200 CGI BlueEFFICIENCY ít hơn 10%, lượng CO2 thải ra giảm 12%. Mặc dù có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, mômen xoắn cực đại của C200 CGI cũng tăng từ 250Nm đến 270Nm khiến C 200 CGI mới tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 8,2 giây - giảm 0.4 giây so với phiên bản trước. Bên cạnh đó, động cơ phun xăng trực tiếp trên mẫu C 180 CGI BlueEFFICIENCY mang lại công suất 115kW (156hp) và ở chế độ số sàn thì C 180 CGI đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 9 giây, nhanh hơn 1/2 giây so với phiên bản tự động trước. C 220 CDI BlueEFFICIENCY với chức năng ECO start/stop[/i]
Chức năng ECO start/stop sẽ tự động ngưng động cơ khi xe lao đến gần đèn hiệu giao thông và ngay sau khi tốc độ của xe giảm xuống dưới 8km/h hoặc khi người tài xế đạp thắng, gạt cần số về 0. Động cơ sẽ khởi động lại ngay lập tức khi tài xế đạp chân ga hoặc chân côn. Chức năng ECO start/stop được hiển thị ngay trên cụm đồng hồ. Mẫu Mercedes-Benz C 220 CDI BlueEFFICIENCY mới với hộp số 6 cấp có công suất 125kW (170hp) và mômen xoắn cực đại 400Nm, khả năg tăng tốc 0-100km/h trong 8,4 giây giờ đây chỉ tiêu thụ 4,4l/100km. Với sự hổ trợ của chức năng ECO start/stop thì mẫu C 220 CDI trở thành mẫu C-Class tiết kiệm nhiên liệu nhất từ trước đến nay. Mẫu 250 CDI 4MATIC BlueEFFICIENCY kết hợp giữa động cơ diesel 4 xi lanh mạnh mẽ với công suất 150kW (240hp), mômen xoắn cực đạt đạt 500Nm cùng hệ thống truyền động 4 bánh 4MATIC sẽ trợ giúp người lái xe tại mọi thời điểm trong những điều kiện thời tiết không được thuận lợi. Theo tiêu chuẩn, Mercedes-Benz luôn kết hợp giữa hệ thống truyền động 4 bánh, hệ thống cân bằng điện tử EPS và hệ thống kéo 4ETS cho phép kiểm soát hãm vòng quay bánh xe, do đó tăng mômen xoắn ở các bánh xe cho lực kéo tốt hơn. Mẫu C 250 CDI 4MATIC BlueEFFICIENCY được trang bị hộp số tự động 7 cấp tiêu chuẩn. Về giá thành các mẫu xe dòng C-Class BlueEFFICIENCY, Mercedes-Benz C 180 CGI BlueEFFICIENCY có giá từ 32.219,25 EUR; C 200 CGI BlueEFFICIENCY từ 34.242,25 EUR; C 250 CDI 4MATIC BlueEFFICIENCY từ 43.525,25 EUR và C 220 CDI BlueEFFICIENCY với chức năng ECO start/stop sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3 năm nay, giá dự kiến là 36.384,25 EUR.[/blockquote]
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
mẹc VN có 1 chiêu rất ác , các bác nên nhìn kỹ các catologue và giấy tờ khi quảng cáo có ghi dòng chữ nhỏ xíu nằm dưới cùng các hình ảnh lộng lẫy hoành tráng : sản phẩm thật có 1 vài chi tiết khác biệt trong hình , nhà sản xuất có quyền thay đổi các thông số và chi tiết mà không cần báo trước .
kết quả là giữa năm cuối năm 2008- đến đầu 2009 tất cả các con mer C200 đều bị cắt trụi bi xenon , xi nhan LED, dòng elegance có chiếc còn bị lắp mâm 16 inches 10 chấu thay vì mâm 17 inches 10 chấu, trong năm 2009 thì mer ra C250 CGI lại có bi xenon và LED xi nhan nhưng giá bằng với C200K.
 
Hạng D
18/3/08
1.586
13.527
133
hình như chuẩn bị sẽ thay đèn sương mù bằng dải đèn LED như S class thì phải các Bác ợ !
 
Hạng B2
17/11/06
160
0
16
www.siffco.com.vn
lazytomcat nói:
Mercedes-Benz trang bị công nghệ BlueEFFICIENCY cho dòng C-Class [blockquote]Mẫu C 200 CGI BlueEFFICIENCY có dung tích xi lanh 1.8l, công suất 135kW (184hp) nhưng chỉ tiêu thụ 6,8l xăng không chì cho mỗi 100km. [/blockquote]

Ủa sao lại cùng là C class, cùng công nghệ, cùng dung tích mà lại cho công suất khác nhau là thế nào bác nhỉ:
C200 CGI: 1.8l , 184HP
C250 CGI: 1.8l , 204HP
 
Hạng C
5/4/07
733
457
63
Sài phố
bannang.com nói:
Hãng không nói ra nhưng ai cũng hiểu được chiếc C200 CGI này cạnh tranh với 320.

hehe, sáng em ghé thì thấy khỏang 6 chiếc BMW dán chữ "BMW is joy" từ 320 cho đến X6 chạy lòng vòng khu triển lãm của Mec. chắc "kênh" nhau ấy muh :))