em nghĩ để giảm giá xe tại Vn có 2 cách:
c1: Nhà nước xác định rõ dòng xe chiến lược để có chính sách ưu đãi tốt nhất có thể.
+ 1 điểm cực yếu trong chính sách thuế ở VN là tính thuế TTĐB trên cả chiếc xe chứ không phải từng linh kiện hay bộ phận xe điều này không hút các hãng tăng tỉ lệ nội địa hoá
+ thuế chồng thuế: cái này khỏi nói
c2: các nhà phân phối hay lắp rắp tăng tỉ lệ nội địa hoá, giảm dung tích máy, lãi ít hơn
.
PS: KLQ nhưng có bác nào thấy GLA với Macan ngoại hình khá giống nhau không
)
c1: Nhà nước xác định rõ dòng xe chiến lược để có chính sách ưu đãi tốt nhất có thể.
+ 1 điểm cực yếu trong chính sách thuế ở VN là tính thuế TTĐB trên cả chiếc xe chứ không phải từng linh kiện hay bộ phận xe điều này không hút các hãng tăng tỉ lệ nội địa hoá
+ thuế chồng thuế: cái này khỏi nói
c2: các nhà phân phối hay lắp rắp tăng tỉ lệ nội địa hoá, giảm dung tích máy, lãi ít hơn
PS: KLQ nhưng có bác nào thấy GLA với Macan ngoại hình khá giống nhau không