Cần số của nó ở phía sau tay lái ấy ( mé bên phải, có cái cần như cần gạt nước ở xe khác, kéo xuống = D; đẩy lên: R; bấm vào: P )Chiếc này vô số bằng cách nào vậy các bác,,
Máy thì thua W212 ( E250 - 2014 - 211 hp), option thì cũng chả hơn bao nhiêu; được mỗi cái màn hình đôi; Lại thêm cái giá đội lên nữa; chắc bà con lại quay về với 520i.
Đi vài lần cũng quen thôi bác, quen rồi thấy nó nhẹ và dễ gảy lắm;Có cái cần gạt bên phải sau vô lăng đấy ạ, nhưng mà cũng khù khoằm lắm.
Nhiều đoạn lùi sát quá, ko mớm phanh vào, nó ko vào kịp số D lại dụi xừ nó vào xe phía sau.
Cũng cố gắng cảm nhận lắm rồi, nhưng mà phải nói là kiểu cơ như xe Nhật vẫn dễ thẩm hơn.
Tôi vẫn thích có cần số ngay vị trí xưa h...cảm giác nó hay hay sao đó..ko diễn tả đc... BMW vẫn giữ cần số lại chỗ này...nhìn hay hơnCó cái cần gạt bên phải sau vô lăng đấy ạ, nhưng mà cũng khù khoằm lắm.
Nhiều đoạn lùi sát quá, ko mớm phanh vào, nó ko vào kịp số D lại dụi xừ nó vào xe phía sau.
Cũng cố gắng cảm nhận lắm rồi, nhưng mà phải nói là kiểu cơ như xe Nhật vẫn dễ thẩm hơn.
Có cần số thì đúng là cảm giác vẫn thích hơn cần gạt trên vô lăng nhưng hơi chiếm vị trí.Em đi qua Mer cần gạt,BM cần số và RR núm xoay thì đúng như bác nói cần số vẫn cho cảm giác thể thao hơn,nhưng núm xoay thì tiện và ít chiếm vị trí hơn.Tôi vẫn thích có cần số ngay vị trí xưa h...cảm giác nó hay hay sao đó..ko diễn tả đc... BMW vẫn giữ cần số lại chỗ này...nhìn hay hơn
vô số bằng giọng nói bác ơiChiếc này vô số bằng cách nào vậy các bác,,