Velar có mấy chục năm trước rồi bác,nó trông như xe zeep,hãng bỏ mẫu đến 2017 mới sản xuất lại.Đẹp thế bác. Công nhận Velar xe mới tinh chưa bao giờ xuất hiện của Land mà giờ là xe đẹp nhất dòng họ luôn.
À thế à, hồi quảng cáo bảo dòng mới.Velar có mấy chục năm trước rồi bác,nó trông như xe zeep,hãng bỏ mẫu đến 2017 mới sản xuất lại.
Mà đẹp ghê chứ không già, kiểu cho cụ chủ ngồi như mấy xe Autobiography.
VelarÀ thế à, hồi quảng cáo bảo dòng mới.
Mà đẹp ghê chứ không già, kiểu cho cụ chủ ngồi như mấy xe Autobiography.
Attachments
-
156,4 KB Đọc: 37
Quả phanh AMG đục lỗ giờ thành phanh thường rồi.Mà bác nào mua cũng phải kiểm tra kỹ vụ option.
Vừa xem clip youtube của Mr.XuanHoan, thấy bị cắt mất cái HUD rồi. Thêm cả cái vụ phanh AMG bị ém lần trước nữa nên là cứ phải cẩn thận, mang xe về mới ngớ ra là toang.
Merc ăn dày quá.
Bác nói chuẩn về ES 250 , nhưng vì nó ngang tầm giá mà xe sang nên em liệt kê cho bác nào thích ổn định , tầm tiền E300 3 tỷ em quất 530G30 bản chưa LCI giá khuyến mãi 2,6ty đi ngon hơn E300 rất nhiều.Thiết kế Merc giờ thấy ẻo lả nữ tính. Giá do không có cannh tranh. Khi nào có thêm 1 hãng xe sang như BMW lăp Việt Nam thì lưc đó giá khác ngay. . Giá E200 này 1.8 tỷ bán ngay . Nên mình tảy chay Merc từ cuối 2019. Ai mua thì mua kệ.
ES là con còn treo Macpherson, dẫn động cầ trước, tăng tốc 9s, thua xa vận hành của Lux A, công nghệ trước của BMW bác đưa vào làm gì.
Thiết kế Merc giờ thấy ẻo lả nữ tính. Giá do không có cannh tranh. Khi nào có thêm 1 hãng xe sang như BMW lăp Việt Nam thì lưc đó giá khác ngay. . Giá E200 này 1.8 tỷ bán ngay . Nên mình tảy chay Merc từ cuối 2019. Ai mua thì mua kệ.Mer ăn dầy thật , xe lắp ráp mà giá same xe nhập Châu Âu, Nhật và Mỹ, nhìn ES và Bim 5 mới vẫn chất hơn nhiều, nom nội thất Mer càng ngày càng giống xe Hàn quá, lòe loẹt quá mức, ngoại thất thì ẻo lả.
ES là con còn treo Macpherson, dẫn động cầ trước, tăng tốc 9s, thua xa vận hành của Lux A, công nghệ trước của BMW bác đưa vào làm gì.
BMW giao Thaco èo uột quá. Thuế NK 70% so với nhập linh kiện 10% của Merc mà giá BMW 530 hạ xuống 2.6 thấp hơn cả E300 lắp.Bác nói chuẩn về ES 250 , nhưng vì nó ngang tầm giá mà xe sang nên em liệt kê cho bác nào thích ổn định , tầm tiền E300 3 tỷ em quất 530G30 bản chưa LCI giá khuyến mãi 2,6ty đi ngon hơn E300 rất nhiều.
E300 này có thiết kế gập ghế hàng 2 để chở thêm hành lý rất ok...nhưng tôi thắc mắc là có cách âm tốt như loại ko gập ghế đc ko , cách gập rất đơn giản , chắc chắn là ko kín đc với khoang sau đc???
Nếu trường hợp nắp cốp sau thiết kế kín để đảm bảo cách âm tốt thì khi mình để đồ thức ăn hay gì đó có mùi....khả năng khoang hành khách sẽ nghe mùi ...?
Nếu trường hợp nắp cốp sau thiết kế kín để đảm bảo cách âm tốt thì khi mình để đồ thức ăn hay gì đó có mùi....khả năng khoang hành khách sẽ nghe mùi ...?
Đây là option đặt thêm cho các xe sedan: dùng để để hành lý, thuận tiện khi xe đang chạy mà lấy đồ ở khoang sau hoặc nằm nghỉ ngơi ( khi xe đang dừng)E300 này có thiết kế gập ghế hàng 2 để chở thêm hành lý rất ok...nhưng tôi thắc mắc là có cách âm tốt như loại ko gập ghế đc ko , cách gập rất đơn giản , chắc chắn là ko kín đc với khoang sau đc???
Nếu trường hợp nắp cốp sau thiết kế kín để đảm bảo cách âm tốt thì khi mình để đồ thức ăn hay gì đó có mùi....khả năng khoang hành khách sẽ nghe mùi ...?
E300 mới là có option này đúng không bác?Đây là option đặt thêm cho các xe sedan: dùng để để hành lý, thuận tiện khi xe đang chạy mà lấy đồ ở khoang sau hoặc nằm nghỉ ngơi ( khi xe đang dừng)
Option này như bác nói ( tôi cũng nói trên ) là ok , tiện dụng cho việc sử dụng. Nhưng câu hỏi của tôi bên trên bác chưa trả lời dùm