Pha này mà có camere an ninh theo dõi thì khỏi chối cãi, nhưng tiếc là ko có camera để ghi lại sự việc.
Còn bên Mer VN giải thích cùi bắp quá, chụp cái hình đo điện áp 12v của bình acquy ô tô lên chả chối bỏ được trách nhiệm đâu.
Bình xe máy khi yếu thì đo vẫn lên 12v đó thôi, nhưng quan trọng là dòng điện ra không đủ thôi, chứ nó ngắn mạch 2 cực thì vẫn xảy ra cháy nổ khi đủ điều kiện được mà.
Vote kiện Mer VN cho ra ngô ra khoai, cho mấy hãng xe bớt khinh thường người tiêu dùng VN.
Còn bên Mer VN giải thích cùi bắp quá, chụp cái hình đo điện áp 12v của bình acquy ô tô lên chả chối bỏ được trách nhiệm đâu.
Bình xe máy khi yếu thì đo vẫn lên 12v đó thôi, nhưng quan trọng là dòng điện ra không đủ thôi, chứ nó ngắn mạch 2 cực thì vẫn xảy ra cháy nổ khi đủ điều kiện được mà.
Vote kiện Mer VN cho ra ngô ra khoai, cho mấy hãng xe bớt khinh thường người tiêu dùng VN.
Pha này mà có camere an ninh theo dõi thì khỏi chối cãi, nhưng tiếc là ko có camera để ghi lại sự việc.
Còn bên Mer VN giải thích cùi bắp quá, chụp cái hình đo điện áp 12v của bình acquy ô tô lên chả chối bỏ được trách nhiệm đâu.
Bình xe máy khi yếu thì đo vẫn lên 12v đó thôi, nhưng quan trọng là dòng điện ra không đủ thôi, chứ nó ngắn mạch 2 cực thì vẫn xảy ra cháy nổ khi đủ điều kiện được mà.
Vote kiện Mer VN cho ra ngô ra khoai, cho mấy hãng xe bớt khinh thường người tiêu dùng VN.
Tôi thấy có video rồi đấy. Cháy mà đèn vẫn sáng kìa
Hãng lớn mà vô trách nhiệm, trước đay la Ford giờ tới Mec, các hãng coi thường người tiêu dùng VN quáSau khi thông tin về chiếc GLC 200 biển kiểm soát 30F – 435.01 bị cháy và không được bảo hiểm hay hãng xe nhận trách nhiệm sửa chữa lan rộng, Mercedes-Benz Việt Nam đã có những phản hồi chính thức về vụ việc này.
View attachment 2390458
Theo Mercedes-Benz Việt Nam và Đại lý ủy quyền An Du, nguyên nhân gây cháy xuất phát từ nguồn nhiệt bên ngoài. MBV và đại lý không đồng ý với ý kiến cho rằng nguyên nhân vụ cháy là do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
Hãng cũng có những phân tích chuyên môn sau khi các chuyên gia kỹ thuật của Tập đoàn Daimler kiểm tra mẫu GLC nói trên tại xưởng dịch vụ An Du Phạm Hùng vào ngày 10/08/2020.
View attachment 2390461
View attachment 2390463
Hình ảnh ghi lại trong quá trình giám định cho thấy "bình ắc quy vẫn hoạt động bình thường và hệ thống dây điện không hề có dấu hiệu đoản mạch/chập điện. Trong khi đó, khu vực bị ảnh hưởng bởi nhiệt tập trung ở phía trước, bên phải của xe và tàn tro của giấy xuất hiện ở ngay dưới cản trước. Hiện trường cho thấy khu vực này là nơi bắt nhiệt với cản trước, khung nhựa của quạt tản nhiệt và vòm bánh xe ở phía bên phải đã biến dạng từ dưới lên.
Do đó, lửa đã bắt nguồn từ dưới lên ở khu vực này, cháy xuyên qua các khoảng trống ở gầm xe và khoang bánh xe bên phải ở mặt trong, từ đó làm biến dạng góc phải tấm cách âm ở dưới nắp capo và ảnh hưởng một phần đến các chi tiết nhựa ở phía bên phải khoang máy."
Nguyên văn phản hồi của Mercedes-Benz Việt Nam về chiếc GLC 200 biển kiểm soát 30F – 435.01 bị cháy:
Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã có văn bản thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan vụ "Vi phạm quy định về phòng và chữa cháy" tại Khu công nghiệp Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ ngày 29/6/2020.
Kết luận giám định được Công an huyện Chương Mỹ gửi tới các bên liên quan cũng nêu rõ: Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an đã xác định điểm xuất phát cháy nằm ở khu vực cách thành xe bên phải (bên phụ) khoảng 0,4m, cách đầu xe ô tô khoảng 0,5m bên trong khoang động cơ của chiếc Mercedes Benz GLC 200 đang để tại Công ty cổ phần Cơ khí chính xác và chuyển giao công nghệ.
View attachment 2390465
"Nguyên nhân gây cháy theo kết luận giám định của Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an xác định: Do chập mạch điện trên đường dây dẫn điện nối từ ắc-quy sang hộp cầu chì làm cháy lớp vỏ cách điện, sau đó cháy lan ra xung quanh dẫn đến vụ cháy xe ô tô BKS 30F-435.01, nhãn hiệu Mercedes Benz GLC 200 (tự gây cháy), không có tác động của ai khác hoặc do nguyên nhân khác"
Căn cứ vào tài liệu do Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Chương Mỹ cung cấp thì tổn thất cháy xe là do lỗi kỹ thuật, thuộc trách nhiệm bảo hành của nhà sản xuất. Vì vậy công ty bảo hiểm không chịu trách nhiệm bồi thường.
View attachment 2390450
Kết luận của các chuyên gia kỹ thuật của Tập đoàn Daimler khác với cơ quan cảnh sách điều tra huyện Chương MỹTheo báo cáo sửa chữa của Công ty cổ phần truyền thông và dữ liệu thanh toán An Du (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì chi phí sửa chữa chiếc xe Mercedes bị cháy nói trên là trên 1 tỷ đồng.
Các bác đánh giá sao về sự việc trên?
tắt máy thì bình ắc quy tới cầu chì vẫn phải có điện để nuôi CPU của xe, có trục trặc thì vẫn gây cháy bình thường nha bác. Cty mình vừa bị cháy xe tải tháng 10 vì chập điện ắc quy đó bác.Vấn đề nếu tắt máy ko có thiết bị hoạt động thì làm sao lại có dòng điện rất lớn để mà phóng được
Mẹc là thằng bố láo ăn cắp nhất VN. Làm ăn kiểu chộp giật, bưng bít, chối trách nhiệm, coi thường khách hàng không xứng tầm thương hiệu xe sang.
Giờ lòi thêm ra một thói nữa là "coi thường cơ quan thực thi pháp luật".
Mẹc phải mời cơ quan đã ra kết luận đến cùng với kỹ thuật hãng kiểm tra lại nguyên nhân, nếu k bảo vệ được thì phải chấp nhận bảo hành cho khách. Chứ k phải ra tuyên bố xanh rờn như kiểu " tao éo liên quan đến kết luận của các ông".
Nói chung là gặp thằng bố láo ăn cắp thì đừng tranh cãi với nó làm gì, lôi nó ra toà cho nhanh
Giờ lòi thêm ra một thói nữa là "coi thường cơ quan thực thi pháp luật".
Mẹc phải mời cơ quan đã ra kết luận đến cùng với kỹ thuật hãng kiểm tra lại nguyên nhân, nếu k bảo vệ được thì phải chấp nhận bảo hành cho khách. Chứ k phải ra tuyên bố xanh rờn như kiểu " tao éo liên quan đến kết luận của các ông".
Nói chung là gặp thằng bố láo ăn cắp thì đừng tranh cãi với nó làm gì, lôi nó ra toà cho nhanh
Attachments
-
83,1 KB Đọc: 8
-
88,4 KB Đọc: 7
-
81,9 KB Đọc: 7