đúng sai như bác nói rất dễ tách bạch, nhưng ai là ng thực thi/xử lý được ms là vde, trái bóng game play...Trừ khi cháy rụi trơ khung thì khó xác định nguyên nhân cháy. Nếu chỉ cháy 1 phần như xe này, việc kiểm tra để biết có phải do chập điện gây cháy hay không là không quá khó !
Nếu đã có kết luận của cơ quan công an rồi mà Mec vẫn kiên định lập trường như vậy thì mình cho là dở.
Theo mình, Mec cần mềm mỏng và linh hoạt hơn để các khách hàng khác nhìn vào cũng thấy được là Mec đã rất thiện chí và chủ động hỗ trợ chủ xe dù Mec không sai.
Theo mình, Mec cần mềm mỏng và linh hoạt hơn để các khách hàng khác nhìn vào cũng thấy được là Mec đã rất thiện chí và chủ động hỗ trợ chủ xe dù Mec không sai.
Cái dở là cơ quan CA ko lập hiện trường từ đầu.
Nhưng nói mer có khả năng cháy không thì nói thật là có, hầm máy của xe rất nóng, ngày xưa ko để ý nhưng sau mua nhà mật đất, hai xe đút vào nhà song song với thánh nhật mới thấy xe rất nóng, thậm chí còn dội ngược hơi nóng vào khoang lái.
Sau này mới nghĩ có thể do nóng quá nên mấy cái trong khoang máy như cao su chân máy hay acquy tuổi thọ lại ngắn hơn thánh Nhật.
Còn nói thật là đợi cơ quan nhà nước can thiệp là dở rồi, vn một là Luật vn phải mất nhiều chục năm mới chặt chẽ hơn được, với lại nước bé rất e dè phản ứng với các cty của các nước lớn. Quan trọng là người tiêu dùng có ý thức tẩy chay ko thôi, chứ vd như hàng ăn mất vệ sinh bị 2-3 lần cứ đợi cơ quan chức năng rồi lại ăn lại hàng đấy, khác gì yêu lại đứa cắm sừng mình.
Nhưng nói mer có khả năng cháy không thì nói thật là có, hầm máy của xe rất nóng, ngày xưa ko để ý nhưng sau mua nhà mật đất, hai xe đút vào nhà song song với thánh nhật mới thấy xe rất nóng, thậm chí còn dội ngược hơi nóng vào khoang lái.
Sau này mới nghĩ có thể do nóng quá nên mấy cái trong khoang máy như cao su chân máy hay acquy tuổi thọ lại ngắn hơn thánh Nhật.
Còn nói thật là đợi cơ quan nhà nước can thiệp là dở rồi, vn một là Luật vn phải mất nhiều chục năm mới chặt chẽ hơn được, với lại nước bé rất e dè phản ứng với các cty của các nước lớn. Quan trọng là người tiêu dùng có ý thức tẩy chay ko thôi, chứ vd như hàng ăn mất vệ sinh bị 2-3 lần cứ đợi cơ quan chức năng rồi lại ăn lại hàng đấy, khác gì yêu lại đứa cắm sừng mình.
Ở VN, các ông mà chống lại các quyết định của cơ quan nhà nước thì chỉ từ chết tới bị thương.
BH họ đang làm đúng (ít nhất là tới thời điểm này), họ căn cứ vào kết quả cuối cùng của VKHHS (BCA) thì chẳng có gì sai.
BH họ đang làm đúng (ít nhất là tới thời điểm này), họ căn cứ vào kết quả cuối cùng của VKHHS (BCA) thì chẳng có gì sai.
Chỉnh sửa cuối:
Con GLC này là GLC200, ra mắt 2018 thì giờ vẫn còn bảo hànhTheo BHiem trả lời. Vậy là xe hết bảo hành, xe bị cháy do lỗi kỹ thuật, không được bảo hiểm. Hết bảo hành nhà sản xuất có chịu trách nhiệm không ta. Vậy mua bảo hiểm cháy nổ chi hè...Đăng kiểm có lệnh triệu hồi không ta. ...