Dân Nam hào sảng, ít tính toán. Thiệt hại ko đáng kể chẳng so đo. (mất 3 triệu chứ nhiêu, công mang xe lên hãng nhiều hơn tiền dịch vụ sửa chữa).Hình như ở trong Nam bị vụ vô nước cầu trước GLC ít hơn hẳn so với miền Bắc nhỉ. Không thấy anh em ý kiến nhiều.
Người trong Nam ( kể cả người Hà Nội sống ở Saigon ) họ suy nghĩ cũng khác, chứ không phải đụng 1 chút chuyện cũng đòi gọi báo chí, truyền hình rồi suốt ngày than khócHình như ở trong Nam bị vụ vô nước cầu trước GLC ít hơn hẳn so với miền Bắc nhỉ. Không thấy anh em ý kiến nhiều.
Cụ nói rõ tác dụng của cái motor trợ lực lái này không, mình chọn glc 250 mà nhìn thấy cái motor nằm đó không yên tâm tí nào!Con Mer này còn cái motor trợ lực lái nằm sát gầm. Cụ nào đen dính con này đi toi trăm củ khoai. Ở Trung Quốc Mer bị kiện vì nâng giá đồ thay thế lên tới 12 lần, có nghĩa các Cụ mua xe phải thay thế 100% thì bằng mua 12 con xe mới
Cái motor này có thể là motor thay đổi tỉ số truyền lái, khi cụ đi chậm thì đánh lái ít hơn (để dễ điều khiển), khi đi nhanh thì đánh lái nhiều (để an toàn) hơn nó giống công nghệ Active Steering của BMW.
Cụ nói rõ tác dụng của cái motor trợ lực lái này không, mình chọn glc 250 mà nhìn thấy cái motor nằm đó không yên tâm tí nào!