Hạng B2
10/10/15
297
242
43
46
Đây rõ ràng là lỗi thiết kế, lại bảo là không phải. Lúc sản xuất không làm luôn cho người ta đi đợi đến lúc này mới chịu có ý kiến
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Với chất lượng xe như thế này Mer chắc chắn mất nhiều khách hàng .
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.025
143
47
Chia buồn cùng các bác dính quả này, GLC cũng là dạng gầm cao chạy nhiều thể loại đường sá thời tiết mà như thế này thì căng quá. Thôi, sau này các bác nên mua kèm Subaru Forester hoặc Outback cho yên tâm, đảm bảo độ sướng all weather:):):)
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
21/9/10
1.944
11.264
113
Đọc thế này ai định mua GLC cũ như em nghe cũng chùn, vì có thể vô tình chủ trước để nước lọt vào lúc mua xe cũ mang ra hãng check em nghĩ là khó phát hiện dc cầu sau, cầu trước có bị hư gì bên trong không. Có bác chuyên gia nào khai sáng giúp em với
ko nên mua xe cũ đâu bác, rủi ro lắm. Khi nào GLC giải quyết vấn đề này ở bản facelift rồi hãy mua
 
Hạng B2
5/5/07
213
158
43
Nếu nhà cung cấp không đáp ứng được mong đợi của ngừoi tiêu dùng, thì chỉ một cách đơn giản nhất là người tiêu dùng tẩy chay sp của nhà cung cấp đó. That's it.
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Đây rõ ràng là lỗi thiết kế, lại bảo là không phải. Lúc sản xuất không làm luôn cho người ta đi đợi đến lúc này mới chịu có ý kiến
E tin chắc chắn là hãng nó biết đây là lỗi thiết kế. Đến cái két nước làm mát nó còn lắp van hơi huống gì một chi tiết quan trọng như vậy mà k có.
Nó khuyến cáo 30cm thực tế cái lỗ tông hống như vậy thì mưa bình thường hoặc rửa xe nước nó cũng bắn vào chưa cần lội nước.
Nên xác định là xe nào cũng bị, mấy cái xe khiếu nại là bị nặng nhất mà thôi.

Với người đi mẹc, cái van hơi giá hơn triệu bạc không đáng kể. Hãng nó biết vậy nên thông báo để khách hàng đến thay, mục đích Là để khách hàng vui vẻ chấp nhận, và cái quan trọng hơn là chối bỏ trách nhiệm triệu hồi hàng nghìn chiếc đã đến tay khách hàng. Trong đó đa phần là gặp lỗi nặng khắc phục hàng trăm triệu đồng.

Nếu e là hãng, vài tỷ tiền bán van hơi e cho không bọn kiểm duyệt truyền thông, chuyên đi chặc bài xóa bài thế là xong. Chứ triệu hồi bây giờ mất thêm vài tỷ tiếc lắm, tính em "ăn xổi ở thì" nên nó vậy
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng B2
6/1/16
158
53
28
Mec là dòng xe sang, nên chọn đường đẹp mà đi, chọn đường ngập đi làm gì cho hư xe, Mec không có lỗi gì trong vụ nà nhé hehehe...
 
Hạng B2
10/10/15
297
242
43
46
E tin chắc chắn là hãng nó biết đây là lỗi thiết kế. Đến cái két nước làm mát nó còn lắp van hơi huống gì một chi tiết quan trọng như vậy mà k có.
Nó khuyến cáo 30cm thực tế cái lỗ tông hống như vậy thì mưa bình thường hoặc rửa xe nước nó cũng bắn vào chưa cần lội nước.
Nên xác định là xe nào cũng bị, mấy cái xe khiếu nại là bị nặng nhất mà thôi.

Với người đi mẹc, cái van hơi giá hơn triệu bạc không đáng kể. Hãng nó biết vậy nên thông báo để khách hàng đến thay, mục đích Là để khách hàng vui vẻ chấp nhận, và cái quan trọng hơn là chối bỏ trách nhiệm triệu hồi hàng nghìn chiếc đã đến tay khách hàng. Trong đó đa phần là gặp lỗi nặng khắc phục hàng trăm triệu đồng.

Nếu e là hãng, vài tỷ tiền bán van hơi e cho không bọn kiểm duyệt truyền thông, chuyên đi chặc bài xóa bài thế là xong. Chứ triệu hồi bây giờ mất thêm vài tỷ tiếc lắm, tính em "ăn xổi ở thì" nên nó vậy
Xưa con glk30 em lội nước như công nông mà chạy vẫn phe phé.
 
  • Like
Reactions: Matiz22