ko nên mua xe cũ đâu bác, rủi ro lắm. Khi nào GLC giải quyết vấn đề này ở bản facelift rồi hãy muaĐọc thế này ai định mua GLC cũ như em nghe cũng chùn, vì có thể vô tình chủ trước để nước lọt vào lúc mua xe cũ mang ra hãng check em nghĩ là khó phát hiện dc cầu sau, cầu trước có bị hư gì bên trong không. Có bác chuyên gia nào khai sáng giúp em với
E tin chắc chắn là hãng nó biết đây là lỗi thiết kế. Đến cái két nước làm mát nó còn lắp van hơi huống gì một chi tiết quan trọng như vậy mà k có.Đây rõ ràng là lỗi thiết kế, lại bảo là không phải. Lúc sản xuất không làm luôn cho người ta đi đợi đến lúc này mới chịu có ý kiến
Nó khuyến cáo 30cm thực tế cái lỗ tông hống như vậy thì mưa bình thường hoặc rửa xe nước nó cũng bắn vào chưa cần lội nước.
Nên xác định là xe nào cũng bị, mấy cái xe khiếu nại là bị nặng nhất mà thôi.
Với người đi mẹc, cái van hơi giá hơn triệu bạc không đáng kể. Hãng nó biết vậy nên thông báo để khách hàng đến thay, mục đích Là để khách hàng vui vẻ chấp nhận, và cái quan trọng hơn là chối bỏ trách nhiệm triệu hồi hàng nghìn chiếc đã đến tay khách hàng. Trong đó đa phần là gặp lỗi nặng khắc phục hàng trăm triệu đồng.
Nếu e là hãng, vài tỷ tiền bán van hơi e cho không bọn kiểm duyệt truyền thông, chuyên đi chặc bài xóa bài thế là xong. Chứ triệu hồi bây giờ mất thêm vài tỷ tiếc lắm, tính em "ăn xổi ở thì" nên nó vậy
Mec là dòng xe sang, nên chọn đường đẹp mà đi, chọn đường ngập đi làm gì cho hư xe, Mec không có lỗi gì trong vụ nà nhé hehehe...
Xưa con glk30 em lội nước như công nông mà chạy vẫn phe phé.E tin chắc chắn là hãng nó biết đây là lỗi thiết kế. Đến cái két nước làm mát nó còn lắp van hơi huống gì một chi tiết quan trọng như vậy mà k có.
Nó khuyến cáo 30cm thực tế cái lỗ tông hống như vậy thì mưa bình thường hoặc rửa xe nước nó cũng bắn vào chưa cần lội nước.
Nên xác định là xe nào cũng bị, mấy cái xe khiếu nại là bị nặng nhất mà thôi.
Với người đi mẹc, cái van hơi giá hơn triệu bạc không đáng kể. Hãng nó biết vậy nên thông báo để khách hàng đến thay, mục đích Là để khách hàng vui vẻ chấp nhận, và cái quan trọng hơn là chối bỏ trách nhiệm triệu hồi hàng nghìn chiếc đã đến tay khách hàng. Trong đó đa phần là gặp lỗi nặng khắc phục hàng trăm triệu đồng.
Nếu e là hãng, vài tỷ tiền bán van hơi e cho không bọn kiểm duyệt truyền thông, chuyên đi chặc bài xóa bài thế là xong. Chứ triệu hồi bây giờ mất thêm vài tỷ tiếc lắm, tính em "ăn xổi ở thì" nên nó vậy
Glc mà cao gì . Như con i20 activ thôi.Chán với đường xá xứ TĐ. Bỏ tiền tỉ mua gầm cao mà còn chết lên chết xuống thế này!