Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Dạ nhà bên mình ở Q7, kế bên Mer PMH cho thuận tiện.
Lần sau có dịp thử chất lượng dịch vụ bên Haxaco ra sao anh nhỉ?
Mình chọc bác chút cho vui thôi chứ chuyện của bác chẳng có gì là ngạc nhiên cả. Giống như chương trình quảng cáo trong tháng kiểm tra xe miễn phí, giảm giá thay lọc dầu.......nhưng cái bill tính tiền ra vẫn khoảng 4tr có giảm đồng nào đâu. Mấy năm trước làm thẻ visa techcombank ( logo mer ), bên nhà băng nói chắc nịch anh thanh toán thẻ này bên mer sẽ được giảm giá 10% nhưng khi đưa thẻ ra nó nói em không biết vụ này :). Nói chung đến hạn bảo trì hay hỏng hóc thì đưa vào làm, chẳng mất thời gian vào những chuyện như vậy cho mệt đầu.
 
  • Like
Reactions: phuongdoo
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Mình chọc bác chút cho vui thôi chứ chuyện của bác chẳng có gì là ngạc nhiên cả. Giống như chương trình quảng cáo trong tháng kiểm tra xe miễn phí, giảm giá thay lọc dầu.......nhưng cái bill tính tiền ra vẫn khoảng 4tr có giảm đồng nào đâu. Mấy năm trước làm thẻ visa techcombank ( logo mer ), bên nhà băng nói chắc nịch anh thanh toán thẻ này bên mer sẽ được giảm giá 10% nhưng khi đưa thẻ ra nó nói em không biết vụ này :). Nói chung đến hạn bảo trì hay hỏng hóc thì đưa vào làm, chẳng mất thời gian vào những chuyện như vậy cho mệt đầu.

Mình đồng ý với bác, cũng chẳng đáng là bao.
Nhưng bên mình không chấp nhận được cái thái độ xấc xược và không tôn trọng khách hàng của bạn Trưởng sales Mer TC kia, và càng không chấp nhận việc bạn Giám đốc sales lại còn khen bạn ấy, cũng không 1 lời xin lỗi khách khi mà cấp dưới xúc phạm khách như vậy.
Bên mình cũng có mua bán, cũng khuyến mãi cho khách hàng. Khi công bố khuyến mãi là công bố công khai và phải đăng ký với Sở Công Thương và làm thật nghiêm túc trong việc giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng. Nếu trong trường hợp xấu nhất (bất khả kháng) do hết quà hay lý do nào đó, sẽ phải công khai xin lỗi khách và thay thế tặng quà khác giá trị tương đương cho khách.
Thương và cưng chìu khách hàng hết mình ấy chứ. Chứ có đâu như bên Mer TC này. Nên đó là điều làm bên mình phiền lòng như vậy.
 
  • Like
Reactions: CDX17 and longnd
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Mình đồng ý với bác, cũng chẳng đáng là bao.
Nhưng bên mình không chấp nhận được cái thái độ xấc xược và không tôn trọng khách hàng của bạn Trưởng sales Mer TC kia, và càng không chấp nhận việc bạn Giám đốc sales lại còn khen bạn ấy, cũng không 1 lời xin lỗi khách khi mà cấp dưới xúc phạm khách như vậy.
Bên mình cũng có mua bán, cũng khuyến mãi cho khách hàng. Khi công bố khuyến mãi là công bố công khai và phải đăng ký với Sở Công Thương và làm thật nghiêm túc trong việc giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng. Nếu trong trường hợp xấu nhất (bất khả kháng) do hết quà hay lý do nào đó, sẽ phải công khai xin lỗi khách và thay thế tặng quà khác giá trị tương đương cho khách.
Thương và cưng chìu khách hàng hết mình ấy chứ. Chứ có đâu như bên Mer TC này. Nên đó là điều làm bên mình phiền lòng như vậy.
Nó không biết service như mình nên mình mới đi mua mer, còn nó thì đi bán mer. Khác nhau mà bác :)
 
Hạng D
21/5/13
1.073
4.389
143
hi các Bác,
em sâu T Tiên gì vào nhận hàng đi.
Mấy e sale lúc bán hàng thì ngọt như mía lùi...nhưng xong rùi trả lời "tỏ vẽ" gớm...
Kinh nghiệm mua xe của mình là khi mua xe các e sâu muons nói gì cũng được..để cho họ nói cho đã ...và mình không cấn nghe bất cứ cái gì là đc.
 
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
hi các Bác,
em sâu T Tiên gì vào nhận hàng đi.
Mấy e sale lúc bán hàng thì ngọt như mía lùi...nhưng xong rùi trả lời "tỏ vẽ" gớm...
Kinh nghiệm mua xe của mình là khi mua xe các e sâu muons nói gì cũng được..để cho họ nói cho đã ...và mình không cấn nghe bất cứ cái gì là đc.
Nghề của sales mà anh, họ có target để chạy sales và kĩ năng bán hàng sao cho thuyết phục nhất. Nhưng mình cũng rất quan trọng việc đối xử after sales với khách ra sao.
Case này thì đành chịu ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
7/3/11
233
70
28
46
Chuyện nhỏ như con thỏ mà đi cãi nhau với đứa con gái thật là xấu hổ
 
  • Like
Reactions: NHN1984
Hạng C
20/7/09
602
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Thời gian và công sức tốn hàng chục cuộc điện thoại, post hàng tá comment trên mạng bác chủ xe có thể làm việc khác để mang lại số tiền gấp hàng trăm lần cái lọc nhiên liệu. Hình như chủ xe cố chứng tỏ mình hơn thua với em sales Thủy Tiên có đúng vậy không?
 
  • Like
Reactions: NHN1984
Hạng B2
6/12/12
364
4.738
93
Thời gian và công sức tốn hàng chục cuộc điện thoại, post hàng tá comment trên mạng bác chủ xe có thể làm việc khác để mang lại số tiền gấp hàng trăm lần cái lọc nhiên liệu. Hình như chủ xe cố chứng tỏ mình hơn thua với em sales Thủy Tiên có đúng vậy không?
Của cho không bằng cách cho. Bác chủ đã có tiền nên lúc này cần sự tôn trọng, công bằng hơn.
 
Hạng D
3/7/14
3.059
11.561
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Dạ rất cám ơn anh GLC250 nói hộ lòng mình.
Email bên mình đã có gửi cho bên Mer TC, anh xem hình bên dưới email bên mình gửi rồi đó nhưng mà mình nghĩ họ sẽ chẳng dám confirm qua email đâu! Đến giờ vẫn chưa phản hồi, mình thấy hoàn toàn là không hồi đáp, im lặng nhẹ nhàng.
Nhưng bù lại họ liên tục gọi điện thoại và nói chuyện lại rất không được lịch sự với khách hàng, nhất là bạn trưởng nhóm sales Thủy Tiên!
Bên mình cũng làm thiên về dịch vụ khách hành, nâng niu khách hàng gần chết, lúc nào khách cũng là số 1, có bao giờ dám ăn thua với khách đâu ạ. Bởi vậy không biết Mer TC hay bạn sales Trưởng nhóm Thủy Tiên này có cần khách không nữa.

View attachment 681876
- ngày #1 bác email cho bên Mercedes Trường Chinh dùng tiếng Việt, đợi 48h làm việc không thấy reply
=> thì ngày #3 bác reply all email đó, CC thêm [email protected] vào
Và ghi lại nội dung bằng tiếng Anh.
Xem Mercedes Trường Chinh dám không reply không ?

Em đã làm đây !
Mercedes C200- Bảo dưỡng bị từ chối xài Voucher khi mua được tặng?
 
Status
Không mở trả lời sau này.