Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Cảm ơn anh Airbus A380 đã chiếu cố quan tâm mà tìm hiểu bên FB & đưa hình ảnh lên thật sống động thế này.
Là người thì ai cũng bình đẳng như ai hết anh ạ. Bên mình không cần hơn thua với ai hết, cũng chỉ là những con sâu làm sầu nồi canh.
Cái bên mình cần là sự tôn trọng khách hàng.
Đã là hãng lớn, nếu đã offer với khách thì nên làm đúng như đã hứa, chớ đừng để toày quoày như vậy cũng không nên ạ.
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
Em mà như bác là chửi bạn sale Thuỷ Tiên qua điện thoại um sùm luôn rồi. Cái nào hứa thì phải làm, ko được thì nghe chửi chứ ở đó mà lên giọng với khách hàng.
Còn ai nói đi Mer mà hơn thua chỉ cái lọc động cơ thì sai lầm nhé. Đẳng cấp càng cao thì càng ghét bọn thất hứa và bố láo. Tiền tuy kiếm ra nhiều nhưng đó là công sức nên ko dễ để ai lừa gạt mình.
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
Thú thật ông chủ xe đúng là "đàn bà" đúng nghĩa. Sự việc có chút xíu mà nhai đi nhai lại từ otofun, otomedia, MB Fans Club làm như cháy nhà đến nơi không bằng. Bản thân mình là đàn ông, con trai mà đi cò cưa với một bạn gái nữ vì cái lọc nhớt của xe Mercedes. Em khuyên bác bán mẹ con xe đó đi, mua Toyota chạy cho đẳng cấp. Đọc tin trên FB mà thấy đẳng cấp của chủ xe quá tệ




13087755_10209808718073501_9193254837042280978_n.jpg


18555961_10213664310980914_461252278675726605_n.jpg
Đưa hình ảnh người khác lên công kích qua forum như vậy ko hay chút nào bác ơi.
 
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Chuyện nhỏ như con thỏ mà đi cãi nhau với đứa con gái thật là xấu hổ
Thời gian và công sức tốn hàng chục cuộc điện thoại, post hàng tá comment trên mạng bác chủ xe có thể làm việc khác để mang lại số tiền gấp hàng trăm lần cái lọc nhiên liệu. Hình như chủ xe cố chứng tỏ mình hơn thua với em sales Thủy Tiên có đúng vậy không?

Dạ em xin trả lời 2 anh là nếu trong trường hợp 2 anh ở trong case như vậy, có lẽ 2 anh sẽ nghĩ khác ạ.
Bên em không muốn hơn thua với bất kì ai, chỉ là muốn dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mer TC ngày càng đc cải thiện tốt hơn, để họ phục vụ những khách hàng như chúng ta ngày càng tốt hơn.
Mình tin yêu cái gì (ở đây là brand Mer) thì luôn muốn dịch vụ của nó tốt hơn chứ.
Đừng vì 1 số cá nhân nào đó mà làm dịch vụ chăm sóc khách hàng xấu đi thì không nên có phải không ạ.
Em không biết 2 anh có làm trong ngành sales hay chăm sóc khách hàng không. Nhưng ý kiến riêng e thì khách hàng luôn phải đc chăm sóc tốt, có vậy họ mới nhớ đến mình và có thể còn giới thiệu thêm cho mình sau này nữa.
 
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
- ngày #1 bác email cho bên Mercedes Trường Chinh dùng tiếng Việt, đợi 48h làm việc không thấy reply
=> thì ngày #3 bác reply all email đó, CC thêm [email protected] vào
Và ghi lại nội dung bằng tiếng Anh.
Xem Mercedes Trường Chinh dám không reply không ?

Em đã làm đây
Dạ cám ơn anh ạ. Em sẽ follow theo xem thử thế nào như anh chỉ.
 
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
Thú thật ông chủ xe đúng là "đàn bà" đúng nghĩa. Sự việc có chút xíu mà nhai đi nhai lại từ otofun, otomedia, MB Fans Club làm như cháy nhà đến nơi không bằng. Bản thân mình là đàn ông, con trai mà đi cò cưa với một bạn gái nữ vì cái lọc nhớt của xe Mercedes. Em khuyên bác bán mẹ con xe đó đi, mua Toyota chạy cho đẳng cấp. Đọc tin trên FB mà thấy đẳng cấp của chủ xe quá tệ




13087755_10209808718073501_9193254837042280978_n.jpg


18555961_10213664310980914_461252278675726605_n.jpg
- 2hình này em không thấy có gì liên quan đến cái lọc nhớt.
 
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Má ơi, bác chủ xe đúng là quá quắc :
http://nguoimuanha.com/threads/mercedes-từ-chối-dùng-voucher-của-khách-đến-bảo-dưỡng.113/

Bác gởi luôn cho báo Công an nhân dân, đài truyền hình VTV, HTV, VTC, đài Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Bình Dương 1-2-3-4 ... để cho bà con biết mình mới mua xe Mercedes-Benz luôn bác.
Dạ e cũng định vậy đó. Cám ơn anh đã mớm cung cho em nhé.
Mà em chuẩn bị gửi qua hãng bên Germany AG xem xem thế nào anh ạ. Nếu đã vậy, Em chỉ thích chơi với Head office thôi ạ.
 
  • Like
Reactions: Nbson217 and duypd
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Em mà như bác là chửi bạn sale Thuỷ Tiên qua điện thoại um sùm luôn rồi. Cái nào hứa thì phải làm, ko được thì nghe chửi chứ ở đó mà lên giọng với khách hàng.
Còn ai nói đi Mer mà hơn thua chỉ cái lọc động cơ thì sai lầm nhé. Đẳng cấp càng cao thì càng ghét bọn thất hứa và bố láo. Tiền tuy kiếm ra nhiều nhưng đó là công sức nên ko dễ để ai lừa gạt mình.

Anh đúng ý em quá ạ.
Mà thôi dạ đừng chửi anh ạ. Hì hì.
Em sales ấy còn nhỏ thì em nghĩ em ấy sẽ dần dần rút được kinh nghiệm trong trải nghiệm cuộc sống sau này.

Đúng là đẳng cấp càng cao, càng phải thể hiện rõ sự chuyên nghiệp hơn.
ABOVE THE LINE luôn chứ
 
Tập Lái
29/6/16
43
16
8
36
Thú thật ông chủ xe đúng là "đàn bà" đúng nghĩa. Sự việc có chút xíu mà nhai đi nhai lại từ otofun, otomedia, MB Fans Club làm như cháy nhà đến nơi không bằng. Bản thân mình là đàn ông, con trai mà đi cò cưa với một bạn gái nữ vì cái lọc nhớt của xe Mercedes. Em khuyên bác bán mẹ con xe đó đi, mua Toyota chạy cho đẳng cấp. Đọc tin trên FB mà thấy đẳng cấp của chủ xe quá tệ


Tôi chả thấy chủ xe có lỗi gì cả, cũng chả liên quan đến đẳng cấp hay không. Chắc bác Airbus A380 đẳng cấp cao lắm, nên thấy bác chủ xe đẳng cấp quá tệ. Haiz
Chả cần biết sale là nam hay nữ, voucher tặng cái gì, bao nhiêu. Chỉ cần biết tặng người ta mà ko làm đúng theo lời hứa là đã xứng đáng bị ăn chửi rồi. Bác chủ xe còn hiền, còn email SMS các kiểu qua lại,
tôi nghĩ bác chủ xe cũng nên nhân rộng thông tin ra thêm nhiều trang nữa, để người ta cạch mặt cái con mụ Thuỷ Tiên gì đó ra. Làm ăn sống nhăn mà còn được 1 số đối tượng bênh vực
 
  • Like
Reactions: premier
Status
Không mở trả lời sau này.