Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
1/1/06
53
32
18
44
1. Ông này muốn được tôn trọng. Thương hiệu xe hàng đầu bỏ tiền ra mua mà chất lượng dịch vụ như nồi chứ không hẳn vì cái lọc.
2. thằng cứt não nào đưa ảnh KH lên thế. Mày ko phải sales bên mer TC tao làm bố mày.
 
Hạng D
21/9/10
1.950
11.274
113
anh chủ cứ bình tĩnh, cái này có nhiều cách giải quyết lắm ko cần phải rêu rao khắp các diễn đàn và mạng xã hội đâu.
Đầu tiên anh gửi mail cho TC rồi cc cho MB Vietnam: [email protected]
Nếu cần thì cc cho cả MB Global, bảo đảm sẽ được gọi điện trả lời ngay lập tức: [email protected]
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.151
113
Anh em mua Mer thì qua Haxaco mà mua,mình cũng có nhìu chuyện bực mình với Mer,nhưng nhìn chung anh em bên Haxaco vẫn thân thiện và dễ thương với anh em OS... Đem xe đến đó cứ quăng đó có ji bác Nam chịu trách nhiệm cho,đi taxi về nhà ngủ khi nào xong bên đó gọi lên lấy về cho khoẻ....
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.151
113
1. Ông này muốn được tôn trọng. Thương hiệu xe hàng đầu bỏ tiền ra mua mà chất lượng dịch vụ như nồi chứ không hẳn vì cái lọc.
2. thằng cứt não nào đưa ảnh KH lên thế. Mày ko phải sales bên mer TC tao làm bố mày.
Chính xác. Cái anh chủ bài viết cần là sự tôn trọng chứ ko cần mấy cái cỏn con đỏ,ngta bỏ tiền tỷ ra mua xe mà thái độ hậu mãi bố láo như vậy ai chấp nhận được. Hồi trước mình mua xe Haxaco anh Hải có hưa free bảo dưỡng lần đầu,anh em thân thiết mình cũng ko cần lấy phiếu,đến lúc thay thì dĩ nhiên anh ấy cũng không nhớ,mình chỉ nhắc anh Hải với anh Nam là anh có hứa,nếu anh nói không có thì cứ làm đi em chịu tiền. thế là anh Hải kêu làm đi không tính tiền,nhưng mình vẫn lịch sự bồi dưỡng cho anh em bên đó mỗi khi đem xe vào làm ji đó nên anh em cũng quý...
 
Hạng B2
10/12/14
162
193
43
36
Mình hoàn toàn đồng ý với bác chủ.
1. Việc hứa/cam kết mà không làm là thất tín. Chắc chắn là như vậy, cho dù điều cam kết chỉ là con kiến hay cả con voi. Thất tín vẫn là thất tín. Việc thất tin mà diễn ra một cách đều đặn, có tổ chức thì có khác gì với lừa đảo?
2. Qua tin nhắn của bác chủ với em nhân viên sale (không cần quan tâm là nam hay nữ vì quan hệ ở đây là quan hệ công việc) thì cá nhân em thấy bác chủ chẳng có gì quá quắt nặng lời với bạn sale này cả. Chưa nói đến việc bạn này làm sale, chỉ là một nhân viên bình thường khi nói chuyện với khách hàng thì cũng cần có sự nhẫn nại. Ở đây bạn này là sale và bác chủ chưa xúc phạm gì cả mà đã "xửng cồ" với khách hàng, như vậy thì chuyên nghiệp ở đâu?
Em cũng là một người sử dụng xe (rẻ hơn xe Mer rất nhiều) nhưng khi em đến showroom Kia Bình Triệu. Bạn sale cũ đã bán xe cho em lẫn các bạn bên dịch vụ chưa bao giờ thiếu niềm nở với em nên em luôn cảm thấy mình được tôn trọng.
3. Em có đọc thấy bác Airbus A380 chia sẻ. Vấn đề ở đây không phải là cái lọc nhớt hay cái volant hay cái voucher nhỏ xíu. Vấn đề ở đây là khách hàng đang bị xem thường với cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp nếu không muốn nói là hơi chợ búa. Và xin thưa với bác, đẳng cấp của một người đàn ông nằm ở cái đầu biết phân định đúng sai trắng đen bác nhé. Tấm lòng rộng rãi vẫn phải có dành cho mọi người xung quanh nhưng nên được đặt đúng chỗ để không gây hại thêm về sau cho những người gặp trường hợp giống bác chủ.
Thân mến
 
Mình hoàn toàn đồng ý với bác chủ.
1. Việc hứa/cam kết mà không làm là thất tín. Chắc chắn là như vậy, cho dù điều cam kết chỉ là con kiến hay cả con voi. Thất tín vẫn là thất tín. Việc thất tin mà diễn ra một cách đều đặn, có tổ chức thì có khác gì với lừa đảo?
2. Qua tin nhắn của bác chủ với em nhân viên sale (không cần quan tâm là nam hay nữ vì quan hệ ở đây là quan hệ công việc) thì cá nhân em thấy bác chủ chẳng có gì quá quắt nặng lời với bạn sale này cả. Chưa nói đến việc bạn này làm sale, chỉ là một nhân viên bình thường khi nói chuyện với khách hàng thì cũng cần có sự nhẫn nại. Ở đây bạn này là sale và bác chủ chưa xúc phạm gì cả mà đã "xửng cồ" với khách hàng, như vậy thì chuyên nghiệp ở đâu?
Em cũng là một người sử dụng xe (rẻ hơn xe Mer rất nhiều) nhưng khi em đến showroom Kia Bình Triệu. Bạn sale cũ đã bán xe cho em lẫn các bạn bên dịch vụ chưa bao giờ thiếu niềm nở với em nên em luôn cảm thấy mình được tôn trọng.
3. Em có đọc thấy bác Airbus A380 chia sẻ. Vấn đề ở đây không phải là cái lọc nhớt hay cái volant hay cái voucher nhỏ xíu. Vấn đề ở đây là khách hàng đang bị xem thường với cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp nếu không muốn nói là hơi chợ búa. Và xin thưa với bác, đẳng cấp của một người đàn ông nằm ở cái đầu biết phân định đúng sai trắng đen bác nhé. Tấm lòng rộng rãi vẫn phải có dành cho mọi người xung quanh nhưng nên được đặt đúng chỗ để không gây hại thêm về sau cho những người gặp trường hợp giống bác chủ.
Thân mến
 
  • Like
Reactions: phuongdoo
Hạng B2
30/12/14
408
591
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thú thật ông chủ xe đúng là "đàn bà" đúng nghĩa. Sự việc có chút xíu mà nhai đi nhai lại từ otofun, otomedia, MB Fans Club làm như cháy nhà đến nơi không bằng. Bản thân mình là đàn ông, con trai mà đi cò cưa với một bạn gái nữ vì cái lọc nhớt của xe Mercedes. Em khuyên bác bán mẹ con xe đó đi, mua Toyota chạy cho đẳng cấp. Đọc tin trên FB mà thấy đẳng cấp của chủ xe quá tệ




13087755_10209808718073501_9193254837042280978_n.jpg


18555961_10213664310980914_461252278675726605_n.jpg
Nhìn anh này rất lịch sự và tử tế còn gì. Còn anh airbus a380 làm sale cho mer tc hay sao mà cai cú quá. Cái tính tình như này thì bỏ nghề sale đi. Tìm nghề khác mà lam
 
Nhìn anh này rất lịch sự và tử tế còn gì. Còn anh airbus a380 làm sale cho mer tc hay sao mà cai cú quá. Cái tính tình như này thì bỏ nghề sale đi. Tìm nghề khác mà lam
Em có theo dõi từ hôm qua tới giờ. Cái bác chủ cần ở đây chỉ là 1 lời XIN LỖI từ phí CEO Mec và Sale Mec. Nhưng đã bao nhiêu time trong qua những vân ko có từ Xin lỗi nên bác chủ mới vậy thôi. Không trách được bác chủ.
 
Status
Không mở trả lời sau này.