Mình hoàn toàn đồng ý với bác chủ.
1. Việc hứa/cam kết mà không làm là thất tín. Chắc chắn là như vậy, cho dù điều cam kết chỉ là con kiến hay cả con voi. Thất tín vẫn là thất tín. Việc thất tin mà diễn ra một cách đều đặn, có tổ chức thì có khác gì với lừa đảo?
2. Qua tin nhắn của bác chủ với em nhân viên sale (không cần quan tâm là nam hay nữ vì quan hệ ở đây là quan hệ công việc) thì cá nhân em thấy bác chủ chẳng có gì quá quắt nặng lời với bạn sale này cả. Chưa nói đến việc bạn này làm sale, chỉ là một nhân viên bình thường khi nói chuyện với khách hàng thì cũng cần có sự nhẫn nại. Ở đây bạn này là sale và bác chủ chưa xúc phạm gì cả mà đã "xửng cồ" với khách hàng, như vậy thì chuyên nghiệp ở đâu?
Em cũng là một người sử dụng xe (rẻ hơn xe Mer rất nhiều) nhưng khi em đến showroom Kia Bình Triệu. Bạn sale cũ đã bán xe cho em lẫn các bạn bên dịch vụ chưa bao giờ thiếu niềm nở với em nên em luôn cảm thấy mình được tôn trọng.
3. Em có đọc thấy bác Airbus A380 chia sẻ. Vấn đề ở đây không phải là cái lọc nhớt hay cái volant hay cái voucher nhỏ xíu. Vấn đề ở đây là khách hàng đang bị xem thường với cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp nếu không muốn nói là hơi chợ búa. Và xin thưa với bác, đẳng cấp của một người đàn ông nằm ở cái đầu biết phân định đúng sai trắng đen bác nhé. Tấm lòng rộng rãi vẫn phải có dành cho mọi người xung quanh nhưng nên được đặt đúng chỗ để không gây hại thêm về sau cho những người gặp trường hợp giống bác chủ.
Thân mến