Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
8/4/09
325
553
93
anh chủ cứ bình tĩnh, cái này có nhiều cách giải quyết lắm ko cần phải rêu rao khắp các diễn đàn và mạng xã hội đâu.
Đầu tiên anh gửi mail cho TC rồi cc cho MB Vietnam: [email protected]
Nếu cần thì cc cho cả MB Global, bảo đảm sẽ được gọi điện trả lời ngay lập tức: [email protected]

Ghi tiếng Đức đi anh :))
 
  • Like
Reactions: Mr_lybeo
Hạng B2
25/2/16
139
219
43
53
Tp Hồ Chí Minh
Thú thật ông chủ xe đúng là "đàn bà" đúng nghĩa. Sự việc có chút xíu mà nhai đi nhai lại từ otofun, otomedia, MB Fans Club làm như cháy nhà đến nơi không bằng. Bản thân mình là đàn ông, con trai mà đi cò cưa với một bạn gái nữ vì cái lọc nhớt của xe Mercedes. Em khuyên bác bán mẹ con xe đó đi, mua Toyota chạy cho đẳng cấp. Đọc tin trên FB mà thấy đẳng cấp của chủ xe quá tệ

@Airbus A380: Nếu "đàn ông" như bạn, trong trường hợp này bạn sẽ làm gì, tặc lưỡi cho qua ?
Nếu đúng vậy, quả bạn là kẻ sĩ diện hão, hoặc quá ngu đần ....
Qua cách reply của bạn, tôi nghĩ bạn có liên quan đến cô sales Thuỷ Tiên gì đó, nếu đúng vậy thì bạn thuộc dạng sống nhờ bám váy đàn bà.

Nên nhớ, đây là quan hệ giao dịch dân sự, không phân biệt đàn ông hay đàn bà.
Tôi tin Mercedes không chủ trương chọn "phụ nữ" để làm bia đỡ đạn cho mình, để mỗi khi cần thì dùng làm vũ khí, để đánh vào tâm lý "không cò cưa với phụ nữ" như bạn "ný nuận" ở trên.

Sự việc lớn hay nhỏ không phụ thuộc vào giá trị lớn hay nhỏ của món hàng, mà nó phụ thuộc vào cách ứng xử của các bên.
Khi bên cung cấp dịch vụ không giữ lời, còn tỏ thái độ thiếu tôn trọng, xấc xược với khách hàng ... đừng trách họ là rêu rao (nhai đi nhai lại) khi họ phản ảnh trên các trang mạng.

P/s: ở phòng họp nội bộ công ty tôi có treo câu slogan này, muốn chia sẻ với các bạn sales: KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TRẢ LƯƠNG CHO CHÚNG TA.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
18/4/11
669
12.547
93
hi các Bác,
em sâu T Tiên gì vào nhận hàng đi.
Mấy e sale lúc bán hàng thì ngọt như mía lùi...nhưng xong rùi trả lời "tỏ vẽ" gớm...
Kinh nghiệm mua xe của mình là khi mua xe các e sâu muons nói gì cũng được..để cho họ nói cho đã ...và mình không cấn nghe bất cứ cái gì là đc.
giống như kỳ e với ông bạn vào xem chiếc Jaguar XJL 3.0 2016 bên showrom Lý Chính Thắng phát hiện ra xe đời mới và trưng bày chưa qua sử dụng sao da của hàng ghế sau bị nhăn nheo như xe đã qua xử dụng hỏi sale thì chú ấy bảo "đây là do hãng sử dụng chất liệu da thuộc nguyên bản nên nó nhúm như vậy so với những hãng khác, ăn tiền nhau hay không chỗ này"??? lần đầu e nghe như vậy
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
giống như kỳ e với ông bạn vào xem chiếc Jaguar XJL 3.0 2016 bên showrom Lý Chính Thắng phát hiện ra xe đời mới và trưng bày chưa qua sử dụng sao da của hàng ghế sau bị nhăn nheo như xe đã qua xử dụng hỏi sale thì chú ấy bảo "đây là do hãng sử dụng chất liệu da thuộc nguyên bản nên nó nhúm như vậy so với những hãng khác, ăn tiền nhau hay không chỗ này"??? lần đầu e nghe như vậy
Đúng là vậy đó bác. Da thật đẹp nhưng luôn có độ nhăn. Phẳng phiu thì sure là da nhân tạo. Như da con bim của e phẳng phiu ko 1 tì vết thì nó là sensatec tổng hợp, ngồi đau cả lưng
 
VIP
22/5/05
1.145
2
38
Hà Nội.
Bác chủ hẳn là làm dịch vụ nên rất kiên nhẫn. Và, có lẽ cũng làm dịch vụ nên sự nhìn nhận về làm dịch vụ cũng khác. Đầu tiên là phải cam kết với thái độ đúng mực. Tiếc là đại lý đã bỏ qua cái đầu tiên.
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng D
14/8/15
1.565
24.371
113
Mình mới được xem hình em Thuỷ Tiên, cho mình rút lại còm bên chên nha :D:D:D
 
Hạng D
19/6/12
1.451
7.438
113
@Airbus A380: Nếu "đàn ông" như bạn, trong trường hợp này bạn sẽ làm gì, tặc lưỡi cho qua ?
Nếu đúng vậy, quả bạn là kẻ sĩ diện hão, hoặc quá ngu đần ....
Qua cách reply của bạn, tôi nghĩ bạn có liên quan đến cô sales Thuỷ Tiên gì đó, nếu đúng vậy thì bạn thuộc dạng sống nhờ bám váy đàn bà.

Nên nhớ, đây là quan hệ giao dịch dân sự, không phân biệt đàn ông hay đàn bà.
Tôi tin Mercedes không chủ trương chọn "phụ nữ" để làm bia đỡ đạn cho mình, để mỗi khi cần thì dùng làm vũ khí, để đánh vào tâm lý "không cò cưa với phụ nữ" như bạn "ný nuận" ở trên.

Sự việc lớn hay nhỏ không phụ thuộc vào giá trị lớn hay nhỏ của món hàng, mà nó phụ thuộc vào cách ứng xử của các bên.
Khi bên cung cấp dịch vụ không giữ lời, còn tỏ thái độ thiếu tôn trọng, xấc xược với khách hàng ... đừng trách họ là rêu rao (nhai đi nhai lại) khi họ phản ảnh trên các trang mạng.

P/s: ở phòng họp nội bộ công ty tôi có treo câu slogan này, muốn chia sẻ với các bạn sales: KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TRẢ LƯƠNG CHO CHÚNG TA.

công ty em cũng thế :

KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TRẢ LƯƠNG CHO CHÚNG TA.......nhưng nếu không có PO thì không làm.....hahahaha
 
Status
Không mở trả lời sau này.