Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
5/3/07
50
828
98
1. Nếu em là bác thì không gọi nhiều đôi co qua lại làm gì, email hẳn ngay từ đầu, nhờ Mercedes TRường Chinh confirm qua email là Voucher này không dùng được.
(Sale Mercedes Trường Chinh dùng email cty mà liên lạc)
=> có cái email confirm xác nhận voucher không sử dụng được thì đảm bảo bữa sau Sale ở Mercedes Trường Chinh tư vấn bán xe cho KH mà nói tặng cái voucher này là sẽ bị "dập" lại liền.
Gần như không có 1 ai mua xe Mercedes mà chỉ đi tham khảo 1 showroom cả!
Và Sale chỗ showroom A luôn biết xoáy vào điểm yếu của Showroom B lắm (em thật)!

2. Cho dù cái voucher đó có không sử dụng được chăng nữa, thì việc "to tiếng/lên giọng" với KH là "thua toàn tập"
=> Chắc các bạn đó chưa nghe câu châm ngôn:
- cãi với KH
=> bạn thắng, bạn mất KH mãi mãi.

3. Chia sẽ thêm, mình bán 1 cái phần mềm cho KH giá 1tr vnd, bảo hành 1 năm
Gặp trúng KH không rành máy tính, họ làm sai, họ gặp lỗi, họ gọi ngoài giờ hành chính vẫn phải dạ dạ thưa thưa hỗ trợ mặc dù thấy rất nản.
=> họ thấy dịch vụ tốt thì bữa sau họ giới thiệu KH khác tiếp cho mà bán.

P/S chủ thread: lần sau đừng nhắn sms message group, cứ email cho các cá nhân liên quan, CC thêm anh A/anh B/ chị C vào... tự khắc kết quả sẽ khác.
Em thấy sms nó không official lắm.
Em đăng nhập vào chỉ để tks bác cái!
 
  • Like
Reactions: GLC250
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
Em đã gọi cho bạn nguyên TP kinh doanh của TC và xin tóm tắt như sau:
- Bạn bán xe này tên H và đang đi công tác nước ngoài nên nhờ bạn Thủy Tiên đứng ra giải quyết hộ trường hợp này.
- Nội dung in voucher do lỗi đánh máy và giải thích chưa rõ nên hiểu lầm giữa hai bên.
Không biết giữa bạn chủ xe và bạn Thủy Tiên có trao đổi " gay gắt" gì hay không dẫn đến không hiểu nhau. Vụ này cũng không gì ghê gớm nên 2 bên cũng nên thông cảm với nhau, căng thẳng quá mất vui vì chạy chiếc xe mà bực mình dễ lệch tay lái :) Cứ vui lên và vi vu cho nhẹ lòng

Mình hoàn toàn phản đối cách giải thích "lỗi đánh máy". Lỗi đó chỉ dành cho các cơ quan nhà nước sử dụng thôi. Mình là tư nhân, làm ăn ở Sài Gòn, sai là phải chịu thiệt hại và hoàn tất đúng với những gì mình đã đánh máy sai. Có như thế mới giữ được sự tôn trọng và lòng trung thành từ khách hàng.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Sau thớt này, mình khuyên anh em cứ qua Haxaco, gặp anh Xếp @Vinh Nam mà đặt mua xe.
Sau này lỡ có gì, Tuột quần Ảnh cho dễ nhoen Pà Con nông dân nghèo !

May mà mấy lần mình từ chối ko tiếp mấy bé Sale bên TC!
Thôi bác, bác "chém" em cũng ác lắm. Làm dịch vụ khó lắm bác ơi, em cũng có nhiều trường hợp đỡ không nổi đây bác, em sợ nhắc trên Chuyện Ngoài Lề lắm.
 
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
Sau thớt này, mình khuyên anh em cứ qua Haxaco, gặp anh Xếp @Vinh Nam mà đặt mua xe.
Sau này lỡ có gì, Tuột quần Ảnh cho dễ nhoen Pà Con nông dân nghèo !

May mà mấy lần mình từ chối ko tiếp mấy bé Sale bên TC!

Cá nhân mình thì sau khi đọc bài post lỗi đánh máy của anh ấy phía trên, thì mình đã có sự lựa chọn riêng của mình, hehe.
 
Hạng D
19/6/12
1.452
7.441
113
mấy
Thôi bác, bác "chém" em cũng ác lắm. Làm dịch vụ khó lắm bác ơi, em cũng có nhiều trường hợp đỡ không nổi đây bác, em sợ nhắc trên Chuyện Ngoài Lề lắm.
mấy anh CNL kéo cái thớt nay qua kia rồi mà....
 
Hạng B1
5/3/07
50
828
98
Em đã gọi cho bạn nguyên TP kinh doanh của TC và xin tóm tắt như sau:
- Bạn bán xe này tên H và đang đi công tác nước ngoài nên nhờ bạn Thủy Tiên đứng ra giải quyết hộ trường hợp này.
- Nội dung in voucher do lỗi đánh máy và giải thích chưa rõ nên hiểu lầm giữa hai bên.
Không biết giữa bạn chủ xe và bạn Thủy Tiên có trao đổi " gay gắt" gì hay không dẫn đến không hiểu nhau. Vụ này cũng không gì ghê gớm nên 2 bên cũng nên thông cảm với nhau, căng thẳng quá mất vui vì chạy chiếc xe mà bực mình dễ lệch tay lái :) Cứ vui lên và vi vu cho nhẹ lòng
Đọc mấy còm anh Vĩnh Nam, thì ra là do lỗi bạn đánh máy! Hài ghê!
 
Status
Không mở trả lời sau này.