Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Bác chủ email cho cônng ty Mec bằng tiếng anh nói là Merc TC violated privacy của bác, post hình của bác lên public forum . Mấy thằng sâu mất dạy nên bi đuổi việc.
Đúng rồi bác. Phải làm cho ra lẽ, tự ý đăng ảnh cá nhân để lăng mạ là vi phạm pháp luật. Bác chụp màn hình để làm bằng chứng. Không phải là sân si nhưng cần phải rõ trắng đen công lý.

Thân mến

anh chủ cứ bình tĩnh, cái này có nhiều cách giải quyết lắm ko cần phải rêu rao khắp các diễn đàn và mạng xã hội đâu.
Đầu tiên anh gửi mail cho TC rồi cc cho MB Vietnam: [email protected]
Nếu cần thì cc cho cả MB Global, bảo đảm sẽ được gọi điện trả lời ngay lập tức: [email protected]

Dạ bên em cũng định cho qua mà nghĩ lại sao ngta lại đi lục lọi thông tin cá nhân mình để chi? Trong khi đó thì lại ko chịu sửa đổi và cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, nên bên em cũng đã EMAIL bằng English sang địa chỉ MB Global trên, nêu lên case này và cả case vi phạm thông tin cá nhân khách hàng. Em nghĩ cứ để Hãng Global họ xử đi vậy là công bằng nhất. Chứ bên mình cũng không muốn sân si với ai
Em cảm ơn mấy anh tư vấn cho.
Đúng là các anh em Oser yêu dấu!!!!
 
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Bác chủ hẳn là làm dịch vụ nên rất kiên nhẫn. Và, có lẽ cũng làm dịch vụ nên sự nhìn nhận về làm dịch vụ cũng khác. Đầu tiên là phải cam kết với thái độ đúng mực. Tiếc là đại lý đã bỏ qua cái đầu tiên.
Dạ đúng. Bên em làm về dịch vụ, chăm sóc từng ly từng tý cho khách nên em rất rõ ràng khái niệm thế nào là chăm sóc tốt cho khách hàng, làm sao họ tin tưởng, yêu thương sử dụng dịch vụ bên mình, không những một lần mà còn về sau.
Qua việc này, cái em mong muốn là bên Mer TC cải thiện hơn vấn đề chăm sóc khách hàng cho anh em. Hôm nay gặp case này là nhà em, biết đâu nay mai là anh, là bạn anh.... thì sao!
 
Hạng F
12/10/16
7.693
6.630
113
Dạ bên em cũng định cho qua mà nghĩ lại sao ngta lại đi lục lọi thông tin cá nhân mình để chi? Trong khi đó thì lại ko chịu sửa đổi và cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, nên bên em cũng đã EMAIL bằng English sang địa chỉ MB Global trên, nêu lên case này và cả case vi phạm thông tin cá nhân khách hàng. Em nghĩ cứ để Hãng Global họ xử đi vậy là công bằng nhất. Chứ bên mình cũng không muốn sân si với ai
Em cảm ơn mấy anh tư vấn cho.
Đúng là các anh em Oser yêu dấu!!!!
Ôi cái Định Mệnh mấy cái showroom làm ăn theo kiểu Vịnh Bắc Bộ này, lộ cả cái PCI nữa cơ à. Vụ này bác chủ phải làm cho ra nhẽ mới được, xem bên MB VN và MB global có phản hồi gì hem?
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.743
113
HCMC
Ôi cái Định Mệnh mấy cái showroom làm ăn theo kiểu Vịnh Bắc Bộ này, lộ cả cái PCI nữa cơ à. Vụ này bác chủ phải làm cho ra nhẽ mới được, xem bên MB VN và MB global có phản hồi gì hem?

Bên đó im bặt luôn thì làm sao anh :D
 
  • Like
Reactions: phuongdoo
Hạng D
19/6/12
1.452
7.441
113
Em đã gọi cho bạn nguyên TP kinh doanh của TC và xin tóm tắt như sau:
- Bạn bán xe này tên H và đang đi công tác nước ngoài nên nhờ bạn Thủy Tiên đứng ra giải quyết hộ trường hợp này.
- Nội dung in voucher do lỗi đánh máy và giải thích chưa rõ nên hiểu lầm giữa hai bên.
Không biết giữa bạn chủ xe và bạn Thủy Tiên có trao đổi " gay gắt" gì hay không dẫn đến không hiểu nhau. Vụ này cũng không gì ghê gớm nên 2 bên cũng nên thông cảm với nhau, căng thẳng quá mất vui vì chạy chiếc xe mà bực mình dễ lệch tay lái :) Cứ vui lên và vi vu cho nhẹ lòng

uh em không ngờ lỗi chỉ ở do : chị đánh máy và anh lái xe.....y như tụi nhà nước.....LỖI ĐÁNH MÁY.

em nói anh Nam nghe, nếu lỗi đánh máy ( vd hợp đồng kinh tế thì thế nào), thì trước tiên là xin lỗi và sales nào bán tự bỏ tiền ra bù cái lỗi này......

xl em chẳng có tiền mua xe mec nha, nên các anh tha cho em,
 
Hạng D
14/8/15
1.565
24.371
113
Em đã gọi cho bạn nguyên TP kinh doanh của TC và xin tóm tắt như sau:
- Bạn bán xe này tên H và đang đi công tác nước ngoài nên nhờ bạn Thủy Tiên đứng ra giải quyết hộ trường hợp này.
- Nội dung in voucher do lỗi đánh máy và giải thích chưa rõ nên hiểu lầm giữa hai bên.
Không biết giữa bạn chủ xe và bạn Thủy Tiên có trao đổi " gay gắt" gì hay không dẫn đến không hiểu nhau. Vụ này cũng không gì ghê gớm nên 2 bên cũng nên thông cảm với nhau, căng thẳng quá mất vui vì chạy chiếc xe mà bực mình dễ lệch tay lái :) Cứ vui lên và vi vu cho nhẹ lòng
Anh ơi, các vấn đề khác trong còm trên thì có anh @toy_vietnam nêu rồi, mình chỉ có 1 thắc mắc nhỏ là sao anh lại trù anh chủ xe lạc tay lái vậy ?:eek:
 
Hạng D
14/8/15
1.565
24.371
113
Cho nên mới giải thích lại cho hiểu, em dùng từ hiểu lầm :)
Bản thân em cũng bị chứ không phải không bị, hậu quả bây giờ ôm cái xe chục tỷ đây nè :) vì cái lỗi copy và paste
Chủ thớt thật vớ vẩn anh, ngta đi xe cả chục tỷ còn chưa phàn nàn gì anh nhể !
 
Hạng D
4/9/06
2.286
23.774
113
Em đã gọi cho bạn nguyên TP kinh doanh của TC và xin tóm tắt như sau:
- Bạn bán xe này tên H và đang đi công tác nước ngoài nên nhờ bạn Thủy Tiên đứng ra giải quyết hộ trường hợp này.
- Nội dung in voucher do lỗi đánh máy và giải thích chưa rõ nên hiểu lầm giữa hai bên.
Không biết giữa bạn chủ xe và bạn Thủy Tiên có trao đổi " gay gắt" gì hay không dẫn đến không hiểu nhau. Vụ này cũng không gì ghê gớm nên 2 bên cũng nên thông cảm với nhau, căng thẳng quá mất vui vì chạy chiếc xe mà bực mình dễ lệch tay lái :) Cứ vui lên và vi vu cho nhẹ lòng

Ối, lại lỗi do anh đánh máy, hài vật vã. :D

Cái lỗi do đứa đánh máy giờ phổ biến mọi lĩnh vực: từ nhà nước, nhà dân, nhà máy, nhà sâu....:):)
 
Status
Không mở trả lời sau này.