E thấy mấy bác bình mà e thấy xót, mỗi thương hiệu có ưu và khuyết điểm riêng,
Xe Fuso trước đây tập trung vào dòng xe có tải trọng nhỏ từ 1.9T đến 5.2T, chủ yếu là đối tượng khách hàng cá nhân, vận chuyển hàng dài và chịu tải tốt, có sức bền, giá trị bán lại sẽ cao hơn những thương hiệu Nhật bản khác.Isuzu tiết kiệm nhiên liệu hơn tí, ngược lại năng lực làm việc bị kém (d/v dòng xe nhỏ), khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp (đây là điểm mạnh của Isuzu).Hino nổi tiếng về dòng xe tải lớn, vận chuyển đường dài, thị phần xe nhỏ thì còn thua xa Fuso và Isuzu và nổi tiếng về phụ tùng đắt đỏ.
Vấn đề sẽ nằm ở chỗ thiết kế thùng xe ntn đáp ứng dược nhu cầu của người dùng, cùng là công nghệ Nhật cả, còn giá thì không chênh lệch nhiều( fuso là rẻ nhất). Giá trị của một chiếc xe tải nằm ở phí sau cabin đó là thiết kế thùng, thời gian đóng thùng, độ bền, rồi giá cả... Nay Fuso có thêm 16T và đầu kéo hy vọng sẽ mang đế luồng gió mới mang tính cạnh tranh thị trường xe tải ở VN .
Thời này là thời của anh Đinh, ai thân với anh Đinh thì bên đó thắng.
E nói có sai xin các bác nhẹ tay tí.
Xe Fuso trước đây tập trung vào dòng xe có tải trọng nhỏ từ 1.9T đến 5.2T, chủ yếu là đối tượng khách hàng cá nhân, vận chuyển hàng dài và chịu tải tốt, có sức bền, giá trị bán lại sẽ cao hơn những thương hiệu Nhật bản khác.Isuzu tiết kiệm nhiên liệu hơn tí, ngược lại năng lực làm việc bị kém (d/v dòng xe nhỏ), khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp (đây là điểm mạnh của Isuzu).Hino nổi tiếng về dòng xe tải lớn, vận chuyển đường dài, thị phần xe nhỏ thì còn thua xa Fuso và Isuzu và nổi tiếng về phụ tùng đắt đỏ.
Vấn đề sẽ nằm ở chỗ thiết kế thùng xe ntn đáp ứng dược nhu cầu của người dùng, cùng là công nghệ Nhật cả, còn giá thì không chênh lệch nhiều( fuso là rẻ nhất). Giá trị của một chiếc xe tải nằm ở phí sau cabin đó là thiết kế thùng, thời gian đóng thùng, độ bền, rồi giá cả... Nay Fuso có thêm 16T và đầu kéo hy vọng sẽ mang đế luồng gió mới mang tính cạnh tranh thị trường xe tải ở VN .
Thời này là thời của anh Đinh, ai thân với anh Đinh thì bên đó thắng.
E nói có sai xin các bác nhẹ tay tí.