bọn hãng nó luộc anh rồi... 6,7k thôi mà đi thay chiVâng, em làm theo khuyến cáo của hãng, và thấy sai lầm
Em thay ngoài, dầu của hãng, thợ cũng của hãng luôn ạ
Vâng, em thấy rồi ạ
Vâng ạ, nói chung là sai lầm ạ
Hình như bạn phải thay là MB 236.14 cho compressorDầu em thay cũng 236.15 đó bác.Thế mới cay chứ
Hình như bạn phải thay là MB 236.12 cho tự động (5 số) máy là 722.6
Tôi chưa chắc lắm cần phải tìm trong mạng của Mercedes đúng máy, đúng đời, đúng thông số. Còn không thì bạn vào trang của Mercedes và tìm sẽ có thông số đúng nhất
Nói về dầu nhớt thì cay lắm, tiền nào của đó lại nhiều chủng loại. Nói riêng cùng chủng loại thôi khác giá khác hãng và ngay cùng hãng khác class là đã khác. Tự để xe báo warning là thấy khác biệt. Bọn dealer hay Garage nó điếm lắm, nó thay loại rẻ nhưng tính mình loại mắc, châm thiếu, có khi thấy còn tốt nó để nguyên ...miễn sao moi được tiền mình. Tốt nhất là tự tìm hiểu và giám sát cv bọn nó.
Dạ, không báo bất kỳ lỗi gì bác ahThử kẹp cổ nó (cổng ODB2) vào MBSCan xem nó nói gì ? có cự nự gì trên hộp số thì tính tiếp nha
Em thay dầu 236.15 cho hs 7 cấp ạHình như bạn phải thay là MB 236.14 cho compressor
Hình như bạn phải thay là MB 236.12 cho tự động (5 số) máy là 722.6
Tôi chưa chắc lắm cần phải tìm trong mạng của Mercedes đúng máy, đúng đời, đúng thông số. Còn không thì bạn vào trang của Mercedes và tìm sẽ có thông số đúng nhất
Đời 2015 là cực kỳ mới, giật là vấn đề roài. Mình đời 10/2012 E250 Trước mình bị không sang được số, trừ số 1, là do hỏng hệ điện điều khiển hộp số, vào hãng bảo hành, chạy ngon lành từ lúc mua đến lúc bán 107k km không cần thay dầu hộp số. Nó có báo đâu mà thay. Mới bán xe tháng 10/2019, tình trạng hoà hảo.
Tội nghiệp em nuôi đúng công tử nhà giàu suốt ngày trong nhà nên ra đường là ốm. Nó hắt hơi là tiền triệu còn cảm cúm là trăm triệu như chơi! Hồi trước anh cũng dính 1 con BMW used, chạy 2 năm mà chịu không nổi bán lại mất gần 1/2 giáE cũng có con mẹc c200 2007 compressor bị giựt số khi chạy vô tốc độ 40 giựt một phát cảm giác như cán vô 3 gờ sóc vậy, nghiệt cái lúc mua có test hãng ở ĐBP nhưng mấy anh kỹ thuật nói không sao và cũng nói đây là dòng compressor turbo nó như vậy lúc ấy cũng mới chơi Mẹc lần đầu nên tìm hiểu cũng ko nhiều. Rồi một ngày đẹp trời đi bão dưỡng mẹc Trường Chinh em có báo tình trạng như vậy mấy anh cố dấn kêu thay nhớt số em thay lun nhớt số cũng hơn 8tr nhớt máy 3tr3 nghe cũng mặn tại trước đó đi xe Nhật Hàn quen rồi , thay nhớt xong nhưng vẫn không hết bệnh rồi em cho kiểm tra lại đễ xe lại một ngày trời thì mấy ảnh bẩu lỗi hộp số thay hộp số mới đâu đó 160tr năm 2012 em còn nhớ miết đó là chiếc mẹc đấu tiên trong đời em, thấy bệnh tật như vậy nên em bán xe luôn cho rồi. Trước đó em đã đi 2 con B318 cũng ngon lành có bị gì đâu.
Tui thik câu "Nó có báo đâu mà thay" !Đời 2015 là cực kỳ mới, giật là vấn đề roài. Mình đời 10/2012 E250 Trước mình bị không sang được số, trừ số 1, là do hỏng hệ điện điều khiển hộp số, vào hãng bảo hành, chạy ngon lành từ lúc mua đến lúc bán 107k km không cần thay dầu hộp số. Nó có báo đâu mà thay. Mới bán xe tháng 10/2019, tình trạng hoà hảo.